Quên nỗi buồn đi vì hôm nay là một ngày mới!
11:05' 28/11/2008 (GMT+7)

Viết tặng ai mới chia tay tình yêu của mình

 Kết nối Blog - Mở choàng mắt, tâm trạng em vẫn chưa bình tâm lại. Ngày hôm qua trôi đi như một cơn ác mộng. Cơn ác mộng đã xảy ra và mang đi linh hồn trái tim em - trái tim tinh khiết giờ đã mang một vết thương.
Ngỡ ngàng như vẫn chưa tin đó là sự thật, em thấy sống mũi mình cay cay. Trời Hà Nội hôm nay lạnh hơn mọi hôm, em thấy lòng mình trống rỗng. Tự thả lỏng tâm trạng, nuông chiều cái yếu ớt tự có em mơ hồ về tất cả những gì đã diễn ra. Nó tựa như cuốn phim kết thúc không có hậu. hai nhân vật chính đã làm khổ nhau và lấy đi không biết bao nhiêu giọt buồn. Họ cũng từng cố gắng, tha thứ, cho nhau cơ hội... nhưng tất cả cuối cùng cũng là sự chia ly - Sự chia ly mang lại nhiều bài học.
Ảnh minh họa: Wallcoo

Tự nhiên em thấy lòng mình thanh thản, thấy nhẹ nhõm đến vô cùng bởi em biết:

Ngày hôm nay với em sẽ là một ngày mới, em yếu mềm nhưng em kiên cường lắm, em dễ khóc nhưng em dễ cười, dễ đa sầu nhưng lại lắm niềm tin... Sau tất cả những gì xảy ra em biết ngày hôm nay mình phải làm gì cho một tương lai phía trước, cho hạnh phúc mà em hằng mơ ước với mái nhà, tổ ấm của riêng em, mà nơi ấy em là người vợ hiền, dâu đảm cho chú rể của riêng mình, và là mẹ đáng tự hào của những đứa con.

Hôm nay với em sẽ là một ngày mới và em biết rất nhiều điều đang chờ đợi em phía trước, em sẽ mỉm cười bước đi thật vững vàng dù trên con đường kia chỉ có một mình em cất bước. Nhưng em tin em thừa nghị lực để đi qua, em có đủ niềm tin để tự mình làm nên những gì em muốn. Cuộc sống đã dạy em nhiều điều và em nhận ra rằng điều quan trọng nhất là: "Tự mình đi trên đôi chân của mình" Vì thế em chưa bao giờ nao núng trước những thử thách. Thủ thách chỉ làm em kiên cường mạnh mẽ hơn thôi.

Với em hôm nay sẽ là một ngày mới, em sẽ giũ bỏ tất cả những đau buồn của quá khứ để bắt đầu lại từ đầu. Có lẽ rằng từ nay sẽ không ai thấy em buồn, em trầm ngâm như trước. Chỉ thấy em nở nụ cười tự tin. Từ hôm nay em sẽ sống khác đi: Sống tự tin và năng động, em sẽ sống cho mình, vì mình. Vì từ hôm nay em hoàn toàn TỰ DO.

Ảnh minh họa: MsCarmen
Người ta nói: Yêu nhau là làm cho nhau hạnh phúc. Vậy thì khi không còn hạnh phúc nữa níu kéo để làm gì? Cuộc sống rất ngắn ngủi vì thế ta phải sống sao cho thật hạnh phúc, Suy nghĩ đơn giản đi thì lòng mình sẽ thanh thản hơn.

Với em hôm nay sẽ là một ngày mới dù hôm nay là một ngày đầu đông giá lạnh. Em biết mùa đông này em phải một mình đi qua, có thể nó sẽ lạnh hơn những mùa đông trước vì mùa đông này em chỉ có mình em. Nhưng em vẫn tin rồi mùa đông sẽ qua. Để một ngày em sẽ mỉm cười đón ánh nắng mùa xuân ấm áp.

Với em hôm nay sẽ là một ngày mới, vì mọi thứ mới chỉ bắt đầu. Em mới ra trường, em mới đi làm...em còn quá trẻ. Em sẽ sống hết mình, cũng sẽ yêu hết mình vì cuộc sống của em chắc chắn là tươi đẹp.

Vì thế em sẽ cố gắng làm chủ bản thân mình, làm chủ cảm xúc của mình. Bây giờ em đang khóc nhưng lát nữa em sẽ cười. Đơn giản lắm vì em hiểu: "VỚI EM HÔM NAY ĐÃ LÀ MỘT NGÀY MỚI"

 

  • Gửi từ email Hoàng Hường – huonghn.pru
Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn (vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu để phản hồi của bạn sớm được đăng)

Ho ten: Nguyễn Thị Phương Hoa
Dia chi: Cầu Giấy - Hà Nội
Email: dongsonghoatrangvnn@yahoo.com
Tieu de: Cuộc sống tươi đẹp
Noi dung: ’Mỗi ngày tôi chọn 1 niềm vui. Cho những bông hoa cho những nụ cười’...Cứ mỗi khi buồn tôi lại lôi mấy ca từ quen thuộc của Trịnh ra ê a hát. Thấy cũng thanh thản. Tôi đã từng đi đến tận cùng sự khổ đau nhưng chưa chạm tới bến bờ HP. Vì thế mình phải sống xem HP có khác khổ đau nhiều không? Cầu chúc cho bình an - HP sẽ đến với chúng ta và với tất cả mọi người... Mỗi ngày tôi chọn đường mình đi...

Ho ten: Giau ten
Noi dung: Hì, mình có cảm giác như đang thấy chính mình trong đó. Mọi điều sẽ trở nên tốt đẹp khi mình luôn nở nụ cười và có niềm tin yêu cuộc sống. chúc bạn tiếp bước trên con đường ngày hôm nay thêm vững tin. Có nhiều điều kỳ diệu đang chờ bạn phía trước, tất cả chỉ làm bạn mạnh mẽ mà thôi.

Ho ten: Giau ten
Noi dung: giống mình quá!

Email: HuongDuong_0304@yahoo.com
Noi dung: Tâm trạng đang rất khó chịu và đau đớn,nhưng mà bạn đang rất huy vọng rằng nó sẽ qua thật nhanh, để mình đừng chìm vào nỗi đau mà bạn đang chịu, hãy cố gắng lên bạn nhé, hãy thay đổi những cái cũ và làm mới bản thân mình bạn nhé.Chia tay với mối tình, với tình yêu với cái mình yêu thương rất khó khăn để quên, nhưng thời gian sẽ làm bạn nguôi ngoai, chúc vui vẻ.

Ho ten: Phùng trung Tuấn
Dia chi: hải dương
Email: phunganhtuan_htt_89@yahoo.com
Tieu de: một ngày mới.
Noi dung: chị ấy viết hay thiệt..đúng tâm trạng của những đôi chia tay.

Ho ten: motdaikhomotoi
Dia chi: HN
Email: motdaikhomotoi@yahoo.com
Tieu de: ...
Noi dung: Từ bỏ, đôi khi lại là được.

Ho ten: HAH
Dia chi: Hà Nội
Email: hoaianh7886@yahoo.com
Noi dung: Trong bài viết của bạn đã thể hiện bạn là một con người thật cứng rắn và mạnh mẽ khi mọi thứ đang đến với bạn là nỗi buồn. Hãy luôn mỉm cười để thấy cuộc sống này có ý nghĩa hơn, đó là những gì tôi luôn làm và bạn cũng thế nhé. Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn

Ho ten: Nguyễn Dung
Dia chi: Hải Phòng
Tieu de: Hãy là chính mình nhé!
Noi dung: Trái tim nào cũng sẽ thật buồn và tổn thương ghê gớm khi tình yêu không ở lại. Nhưng tình yêu không có tội phải không nào? Người ta nói rằng "Có một câu không bao giờ thay đổi là mọi chuyện luôn luôn thay đổi". Hơn nữa, ai cũng biết rằng "khi cánh cửa này khép lại nó sẽ đồng nghĩa với việc một cánh cửa khác được mở ra" tất cả sẽ mới lạ hơn thậm chí còn hấp dẫn hơn. Hạnh phúc sẽ lại rộng mở và trao tặng cho những ai xứng đáng khi họ luôn dũng cảm, tự tin như bạn. Hãy là chính mình nhé! Hãy chúc nhau luôn gặp nhiều may mắn và vẫn mãi là những người bạn tốt của nhau. Chúc bạn sớm tìm được hạnh phúc và đón nhận nhiều thành công mới.

Ho ten: TH
Email: thuhang_2614@yahoo.com
Noi dung: Đọc bài của bạn, mình nhận ra rằng không nên níu kéo những gì không thuộc về mình vì nó chỉ khiến mình đau khổ và hụt hẫng thêm mà thôi. Mình sẽ quên đi tất cả, quên đi một mối tình ngắn ngủi nhưng cũng đủ để làm trái tim rỉ máu, để sống với hiện tại và tương lai. Mình sẽ sống tốt khi không có anh bên cạnh.

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: To da tung trong hoan canh cua ban nen to rat hieu noi long cua ban luc nay nhung ban ah doi con dai trai con nhieu ma ban."ko co ngay mai nao lai ko ket thuc ko co su dau kho nao ko co loi ra".Ban hay tu tin vung buoc tren con duong dai dang cho ban phia truoc nha ^_^ cau chuc cho ban som tim duoc hanh phuc.

Ho ten: hà đăng huy
Noi dung: Ngày hôm nay là một ngày mới, đúng vậy đấy bạ!. Nếu bạn thấy buồn, thấy mình xụp đổ, thấy mình bất hạnh hơn tất cả mọi người thì bạn hãy nghĩ đến những nạn nhân chất độc mầu da cam, những người mà họ bất hạnh cả cuôc đời và không có một lối thoát, con đương phía trước là một mầu đen ngòm thì bạn sẽ thấy mình vẫn còn hạnh phúc lắm...

Ho ten: bigyaya
Email: bigyaya12345@yahoo.com
Tieu de: ...
Noi dung: Nói được như thế là rất tốt, rất tự tin và rất lạc quan...nhưng có làm được như vậy không? Mình đã từng chia tay!

Ho ten: hoàng hường
Noi dung: tôi không biết phải nói sao khi đọc bài viết của bạn, nó quá giống với tâm trạng của tôi lúc này. cả tên người viết cũng vậy, cũng là tên tôi, tôi đọc mà cảm giác hình như ai đang viết cho chình mình. cảm ơn bạn

Ho ten: M.A
Email: tranhoangmaianh@gmail.com
Tieu de: Phía trước em là một trang đời mới.
Noi dung: Bài viết giống như viết cho riêng cho em vậy. Nỗi buồn nào rồi cũng sẽ qua ’’ em sẽ cố gắng làm chủ bản thân mình, làm chủ cảm xúc của mình ’’. Phía trước em là một trang đời mới. Ở đó em còn nhiều việc phải làm ’’ cho hạnh phúc mà em hằng mơ ước với mái nhà, tổ ấm của riêng em, mà nơi ấy em là người vợ hiền, dâu đảm cho chú rể của riêng mình, và là mẹ đáng tự hào của những đứa con’’. Ngày hôm qua em sẽ khép lại.

Ho ten: Thuỳ Dương
Dia chi: Hà Nội
Email: duongxinh161085@yahoo.com
Tieu de: Tất cả rồi cũng sẽ qua đi...
Noi dung: Cuộc đời vẫn thế. Hội ngộ rồi chia ly... Có ai từng yêu mà chưa phải đau đớn? Mọi thứ rồi cũng sẽ qua đi.Thời gian sẽ xoá nhoà tất cả. Rồi tất cả cũng sẽ qua đi. Đôi lúc cũng cần phải cô đơn để biết rằng mình thật mạnh mẽ... Rồi thương yêu sẽ tìm về với yêu thương. Chúc bạn sớm tìm được hạnh phúc thực sự cho mình!

Ho ten: Nguyen Thanh Thanh Nhan
Dia chi: Thanh pho Qui Nhon
Email: thanhnhan1084@yahoo.com
Tieu de: Mọi việc rồi sẽ qua!
Noi dung: Đúng như vậy đó bạn ạ, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn khi mình đơn giản hoá nó.Ngay cả tình tinh yêu cũng vậy " yêu và chia tay là chuyện bình thuờng , căn bản là hạnh phúc cuối".Khi tinh yêu không còn thì cách tốtnhất là chia tay , níu kéo cũng chẳng để làm gì , chỉ tội cho bản thân mình thêm. Luôn vui bạn nhé!

Ho ten: Võ Văn Thành
Dia chi: Đà Nẵng
Noi dung: Bạn có một cái nhìn sâu sắc và thật lạc quan trước cuộc sống đấy! chúc mừng bạn và mong bạn tìm được cánh cửa của riêng mình để trao chiếc chìa khóa hạnh phúc nhé! :)
Ho ten: Nguyễn Văn Mẫn
Email: nvmb1@yahoo.com
Tieu de: Kết thúc là bắt đầu...
Noi dung: Đừng để quá khứ quyết định tương lai,ngày hôm qua đã là hôm qua ^^

Ho ten: Xin Tạm Giấu Tên
Dia chi: Phú Nhuận
Tieu de: Hạnh phúc là gì ?
Noi dung: Đọc bài trên làm mình rất ngưỡn mộ tác giả. Mình mới bị vợ ly thân mà mình thật sự bi oan 100%, chỉ vì những sự hiểu lầm và những lời thầy bói xúi dục vợ mình. Đã 6 tháng rồi, mình phải bỏ xứ mà đi, sống 1 mình, không được gặp 2 con. Mặc dù công việc qúa tốt, cơ hội trong tầm tay mình, không có 1 ngày nào mà mình không nghĩ qua sự kết liểu đời mỉnh. Đối với mình, hạnh phúc không phải lả thành công nơi công việc, mình chỉ ao ước 1 bửa cơm đạm bạc với gia đình. Mong các bạn chỉ hộ mình con đường đễ mình còn thiết sống. Cãm ơn.

Email: meocon_dangyeu_nclc
Noi dung: bạn cũng giống tôi dễ khóc nhưng dễ cười, dễ đa sầu nhưng lại lắm niềm tin. Bạn biết chấp nhận từ bỏ khi hạnh phúc không còn, bạn biết chấp nhận hiện thực dù nó đau buồn, bạn biết vươn mình đón ngày mới chứ không vùi lấp hiện tại vào quá khứ. Bạn sẽ làm được những gì bạn mong muốn sẽ tìm được hạnh phúc đích thực của mình ^^

Ho ten: thu trang
Dia chi: da lat
Noi dung: toi tan thanh quan diem cua ban.du the nao ngay mai cung la mot ngay moi.toi thuong tu nhu voi minh nhu vay.khi gap noi buon toi se khoc cho thoa thich va ngu that ngon.trong chuyen tinh cam toi cung gap toan that bai.nhung moi lan that bai toi lai tu nhu minh la nguoi tot va minh xung dang duoc hanh phuc.moi nguoi deu co 1 nua dich thuc cho rieng minh.co ai do da noi moi nguoi sinh ra la 1 nua cua vien bi.tren duong doi 1 nua nay se di tim nua con lai va se ghep thanh 1 vien bi hoan hao.neu ko phai la 1 nua cua nhau thi truoc sau gi 2 nua vien bi cung phai tach ra de lan di tim 1 nua dich thuc.nguoi ay ko phai la 1 nua vien bi cua ban.ban hay kien tri tim kiem va chac chan ban se tim thay.chac ban se som tim duoc 1 nua dich thuc cua minh va ko con co don trong mua dong gia lanh nua!

Ho ten: pe' Keo
Email: hathuong2008@gmail.com
Noi dung: cái gì phải đến sẽ đến...và cái gì phải đi sẽ đi thôi..trong cuộc sống, nếu cứ chờ đợi mọi thứ diễn ra như mình mong muốn là một điều quá đỗi ngây thơ, cách tốt nhất là học cách quen với những nỗi buồn, sự tổn thương...sự thật là có những điều mình mong sẽ chẳng bao giờ đến..và những gì diễn ra lại trái ngược với những gì mình ước mơ...mà hơn nữa, không ai làm mình vui thì sao không tự mình đem đến cho mình nụ cười nhỉ ?...hãy cứ vui lên đã và để nỗi buồn cho ngày mai..rồi ngày mai thế nào cũng sẽ tìm thấy một niềm vui nho nhỏ nào đó...chúc chị sớm tìm lại được hạnh phúc của mình nhe' !

Email: hoa_luong2002
Noi dung: Cuộc sống có rất nhiều điều mà ta nên trân trọng, có rất nhiếu người đáng nhận được sự quan tâm của ta. Đôi khi sự quan tâm của họ nhẹ nhàng đến mức ta không nhận ra được nhưng hãy xem khi ta gặp rắc rối chỉ ánh mắt của họ cũng đủ làm ta ấm rùi. Hãy vui lên và đón nhận cuộc sống với đầy những niềm vui mới và những yêu thương quanh ta..

Ho ten: Hải Yến
Email: enbienb3@gmail.com
Tieu de: uh thì chia tay
Noi dung: Cái câu: mình chia tay anh nhé? nặng tựa ngàn cân, khi thốt ra câu đó đã đắn đó rất nhiều. Nhưng đôi khi sự kết thúc một tình yêu lại là cánh cửa tốt nhất mở ra cho chính mình. Tôi nghĩ bạn sẽ mạnh mẽ, tự tin mà nhìn phía trước. " Em của hôm nay là sự tự do, nụ cười rạng rỡ".

Dia chi: CẦU GIẤY-HÀ NỘI
Email: keepsmiling_1988@yahoo.com
Noi dung: Cuộc sống là không bao giờ từ bỏ vì khi có một người rời xa ta chắc chắn sẽ có một người lấp khoảng trống ấy và tôi tin rằng tình yêu thương luôn ở quanh ta. Tình yêu thương đôi khi quá nhẹ nhàng đến mức ta không cảm nhận được nhưng hãy tin rằng trong mọi hoàn cảnh nó sẽ cho ta sức mạnh để thực hiện những điều ta mong ước.

Ho ten: Minhtrang
Email: ttmt_86vn@yahoo.com
Tieu de: bài viết rất hay
Noi dung: Cùng một tâm trạng, cùng một cảm xúc, điều mình chỉ có thể nói lên lúc này là cảm ơn bạn rất nhiều. Dẫu rằng mùa đông này chỉ có mình bạn, cũng là chỉ có mình tôi, nhưng ít ra, sau khi đọc bài viết tôi thấy mình nhẹ nhõm, thanh thản. Sẽ ấm áp hơn khi biết rằng cũng có người đồng cảnh ngộ, và chính người đó cũng đang cố gắng, đang nỗ lực để đạt được hai chữ " Bình Yên".

 

 

 

 

Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC
Lấy chồng, phải lấy người như Ba! (28/11/2008)
Hơi ấm phút giao mùa (27/11/2008)
Hình và Bóng (27/11/2008)
Một điều ước cho em! (26/11/2008)
20 – 11 muộn và những điều chưa kịp nói… (25/11/2008)
Viết tiếp về Ngoại: Khi lòng nhân ái là món “mồi ngon”! (25/11/2008)
Tôi khó tính đến mức… (24/11/2008)
Thảng thốt mùa đông sang! (24/11/2008)
Yêu người ở xa (21/11/2008)
Thèm quá những vòng tay thân thương! (20/11/2008)
Viết tặng những người thầy, người cô (20/11/2008)
Người thầy của con (20/11/2008)
Ông giáo già đời thật trắng trong (20/11/2008)
Bà giáo Tây (19/11/2008)