,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1130685
Yêu người ở xa
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Yêu người ở xa

Cập nhật lúc 10:20, Thứ Sáu, 21/11/2008 (GMT+7)
,

(Kết nối Blog) - Yêu một người ở xa nghĩa là em sẽ từng giây chờ đợi tin nhắn từ anh, em sẽ luôn tự hỏi giờ này anh đang làm gì? Có nghĩ đến em không? Công việc của anh vẫn tốt chứ?

Yêu một người ở xa đôi khi em cảm thấy thật chông chênh và không tin tưởng lắm vào tình yêu của mình nhưng khi ở gần bên anh em lại thấy mình thật thoải mái, bình yên và vui vẻ.

Yêu một người ở xa nghĩa là khi em cần có một bờ vai để tựa những lúc em cảm thấy mệt mỏi vì công việc, vì rất nhiều thứ nhưng em sẽ không có anh bên cạnh. Khi em cảm thấy tủi thân muốn khóc cũng không có anh lau nước mắt cho em. Nhưng nhờ thế em đã học được cách sống thật mạnh mẽ, thật can đảm vì khoảng cách không có nghĩa gì phải không anh? Vì em luôn cảm thấy anh ở thật gần, thật gần bên em.

Yêu một người ở xa nghĩa là sẽ có nhiều tối thứ 7 em chỉ biết ngồi một mình trong phòng online, chat... trong khi bạn bè em đi chơi với người yêu và lúc đó em lại cảm thấy mình đã quen với cô đơn vì không có anh bên cạnh. Lúc đó niềm kiêu hãnh trong em sẽ thức dậy rồi em sẽ tự ru lòng mình rằng em sẽ không nhớ anh nhiều đến thế đâu. Rồi anh sẽ lại về bên em phải không anh

Ảnh minh họa: Xpedr0


Yêu một người ở xa nghĩa là em sẽ luôn tự hỏi đến bao giờ anh về Hà Nội với em? Em sẽ đưa anh đi dọc theo các con phố cổ Hà Nội để cảm thấy mình thật ấm áp trong vòng anh giữa không khí se lạnh của đầu đông, em sẽ đưa anh đi ăn những món ngon Hà Nội và cảm thấy mình thật hạnh phúc vì được chăm sóc anh.

Yêu một người ở xa nghĩa là không phải lúc nào mình cũng gặp được nhau và đôi lúc em đã tự hỏi lòng mình rằng vì cô đơn rồi em mới yêu anh hay vì yêu anh rồi em mới cảm thấy cô đơn?

"Anh có về Hà Nội với em không?
Phố bây giờ đã sang đông rồi đấy
Về với em rồi anh sẽ nhìn thấy
Phố rất vui khi thấy dáng anh về"

PS: Khoảng cách luôn tạo ra cái đẹp em nhỉ? Nhưng khoảng cách sẽ chưa bao giờ là xa cả khi mình còn có người để yêu!

  • Gửi từ Blog Bá Tước Sài Gòn: "Đi về phía mưa... dẫu không gặp em anh cũng gặp cầu

 
vồng."

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn (vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu để phản hồi của bạn sớm được đăng)
 

Email: khanhhop_hvktqs@yahoo.com
Tieu de: Lời yêu xa
Noi dung: Xa nhau rồi khi gặp nhau cảm giác lúc đó thât khó diễn tả, xa nhau lâu tự nhủ rằng khi gặp nhau phải kể với nhau biết bao nhiêu là chuyện, nhưng khi đã gặp nhau rồi thì sao lại thấy nghẹn ngào khó nói chỉ biết nhìn nhau thôi, nhưng mình nghĩ ánh mắt có thể nói lên tất cả. Chúc cho mọi tình yêu xa sẽ cập bến bờ hạnh phúc. Luôn tin rằng hạnh phúc sẽ thực sự đến với mình nếu biết thực lòng va chờ đợi.

Ho ten: TH
Email: thuhang_2614@yahoo.com
Noi dung: Dường như ai yêu người ở xa cũng có cùng tâm trạng. Ngày nào cũng nhắn tin, gọi điện...nhưng chỉ khi được gặp nhau mới vơi đi nỗi nhớ. Mình đã rất vui mỗi khi anh ấy nói: "Cuối tuần anh về" và rất buồn nếu anh nói: "anh không về được". Rồi cả những nhớ nhung, nghi ngờ, hờn giận... "Yêu người ở xa" là thế đấy vậy mà vẫn yêu, vẫn chờ.

Ho ten: Việt Hà
Dia chi: Hà Nội
Email: vietha84vn@gmail.com
Tieu de: Chia sẻ
Noi dung: Đọc entry của bạn tôi thấy mình trong đó, không còn biết nói gì hơn là cảm ơn bạn đã nói dùm tôi tất cả. Có một tình yêu đã khó nhưng để giữ nó còn khó hơn nhất là lại ở xa nhau nữa. Nhưng yêu thương là tình cảm không ai có thể định nghĩa được và chẳng mấy người có thể khống chế được lòng mình. Yêu một người dù ở xa hay gần mình luôn hướng tới nhau cùng nhau vượt qua được những thử thách khó khăn để nắm tay nhau mãi mãi.

Ho ten: BigPink_bh
Dia chi: HCMC
Noi dung: Đọc những dòng viết của bạn mình chợt thấy chạnh lòng quá! Đúng là k hoảng cách chẳng hề xa nếu như ta còn có người để mà yêu thương và nghĩ đến! Sẽ rất buồn nếu như chẳng có một ai, khi cần một bờ vai để dựa vào, dù chỉ là trong tinh thần,hay cần 1 đôi bàn tay lau khô những giọt nước mắt! HN và HCMC, hai thành phố chẳng phải quá gần cũng chẳng phái quá xa với hơn 1h ngồi máy bay!

Ho ten: CC
Dia chi: Ha Noi
Noi dung: Tôi thấy mình trong bài viết của bạn. Và thật lạ khi đọc bài viết này tôi lại thấy ấm lòng dưới tiết đông HN vì đâu đó có những người cũng đang rất xa người yêu và tâm trạng nhớ dường như được chia sẻ. Cảm ơn bạn!

Ho ten: Nguyễn Đan Huyền
Dia chi: Đống Đa - Hà Nội
Email: danhuyennguyen2707@gmail.com
Tieu de: Tôi cũng đã từng...
Noi dung: Bài viết của bạn sao mà giống tâm trạng của tôi đến thế. Một thời tôi cùng đã yêu một người ở rất xa mình và rồi ngày đêm cô đơn, lạc lõng với tình yêu ấy mà không hiểu nổi có phải mình là người đang yêu không? Chỉ đến lúc người ấy về Hà Nội với tôi, tôi mới thấy mình đang yêu và được yêu. Rồi cái khoảnh khắc ấy qua rất nhanh, khi người ấy đi Hà Nội lại chông chênh, trống vắng... Tôi mong bạn hãy giữ vững niềm tin và yêu hết mình, đừng như tôi không đủ niềm tin và tình yêu cũng không đủ lớn để nuôi tình yêu này. Chúc bạn hạnh phúc!

Ho ten: hàn vĩ an
Email: vianhan@yahoo.com
Tieu de: Giữ lại
Noi dung: Đứa bạn vừa kể với tôi rằng, nó luôn giữ lại một phần cho riêng mình trong tình yêu. Không trao hết đó là nguyên tắc yêu của nó. Nhỏ phân bua thêm, giống như khi bước xuống một cái hồ vậy, nó sẽ thả chỉ một tay hoặc chỉ một chân thôi, không thả hết, nó sợ chết hay gì đó cũng không rõ nữa. Nhưng bắt buộc phải thế. Rồi nhỏ chuẩn bị lấy chồng, thật ưng ý. Rồi tôi lại nhớ tới bài phỏng vấn anh Hoài Anh, tôi cố nhớ từng lời của anh nhưng vốn không thuộc dạng người có trí nhớ tốt, tôi chỉ nhớ thế này: khi yêu là tôi hết mình với tình yêu, có người bảo tôi ngu, nhưng có lẽ bản tính tôi vốn thế, cho hết...Giờ thì tôi cũng không biết anh ấy ra sao. Và thêm một lời nhận xét về khía cạnh yêu như thế này: người yêu của tôi, nói thế nghe có vẻ suôn sẻ nhưng thật ra anh là người tôi yêu mà không chấp nhận là mình yêu anh, rằng: một khi anh quan tâm đến ai đó thì anh sẽ hết lòng vì người ấy. Điều này nghe rất hiển nhiên, rất thật, và dĩ nhiên cũng rất đau lòng. Anh đã không làm gì để tôi biết rằng tôi là người anh quan tâm. Có những lúc tôi khuyên can được rất nhiều trái tim đang thổn thức, làm cho họ hiểu rằng họ đang ở trong tối, thế nhưng để bản thân mình nhận thức được một tình cảm thật sự, làm cho người mình yêu hiểu và cũng thật sự yêu mình thì thật tôi đã không làm được gì.

Ho ten: phùng huyền
Dia chi: hà nam
Email: phidiep_8487@yahoo.com.vn
Noi dung: lại một mùa đông nữa tôi không có anh ở bên cạnh, nhưng tôi vẫn thấy ấm lòng vì biết rằng anh sẽ mãi ở bên tôi,sưởi ấm trái tim tôi."khoảng cách chưa bao giờ là xa cả khi mình còn có người để yêu", tôi rất thích câu này của bạn. Tôi tin rằng ban, tôi, và tất cả những ai có niềm tin vào tình yêu, vào người mình yêu đều sẽ tìm được hạnh phúc.

Ho ten: vy
Email: nguyenvy0171@yahoo.com
Tieu de: Nhớ anh !
Noi dung: yêu một người ở xa la mình đã dũng cảm rất nhiều.em đã nghĩ rằng mình khó có thể xa nhau khi tình yêu mới chỉ bắt đầu, nhưng có nhiều lí do để mình phải xa nhau. đó cũng chỉ là khoảng cách về không gian mà thôi phải không anh.chỉ cần lúc nào mình cũng nhớ về nhau. như vậy cũng là hạnh phúc. nhiều khi em thấy nó cũng mỏng manh lắm nhưng bởi tình yêu của mình là có thật nên không có gì là không thể vượt qua được.chỉ cần mình tin vào nhau tin vào tình yêu của mình thì hạnh phúc luôn trong tầm tay phải không anh?em yêu và nhớ anh nhiều.

Ho ten: Mỹ Hạnh
Dia chi: 12A08 - 101 Láng Hạ - Hà Nội
Email: myhanh.tgtm@gmail.com
Tieu de: Khoảng cách và thời gian
Noi dung: Thật đồng cảm khi được đọc những dòng này của bạn, bởi vì bạn có những cảm xúc rất giống với cảm giác của mình...Khoảng cách và thời gian vốn dĩ là những trở ngại lớn khiến tình yêu đôi khi trở thành bi kịch...nhưng cũng chính khoảng cách và thời gian đôi khi lại giúp tình yêu mãnh liệt hơn, và ngườ ta thấy trân trọng tình yêu của mình hơn...

Ho ten: lưu văn đại
Dia chi: vĩnh phúc
Email: noinho030286@gmail.com
Tieu de: hãy đến bên anh
Noi dung: nếu một ai đó từng yêu đều có cảm giác như vậy nhất là khi không có người bên cạnh những luc buồn vui chia sẻ công việc .nếu một đêm đông lạnh lẽo có anh ấy bên cạnh thât ấm áp .Nhưng hai người xa nhau một giây lát làm cho tinh yêu càng gắn bó và cần có nhau hơn

Ho ten: Hải Linh
Dia chi: Hà Nội
Email: congchuadatviet1510@yahoo.com.vn
Noi dung: Mình cũng đã từng yêu một người ơ xa, nhưng giờ đây người đó đã xa minh thật.Khoảng cách thật đáng sợ nó lam cho mọi thứ thay đổi cả tình cảm nếu xa nhau quá cũng lại đổi thay.Chờ đợi một người cũng cảm thấy hạnh phúc dù thứ 7 thấy người ta hạnh phúc mình thì chỉ có một mình nhưng dù sao ở nơi đó cũng có người để mình yêu thương và chờ đợi .Chúc những người yêu nhau dù xa nhau di chăng nữa hay quan tâm đến nhau nhiều hơn mang lại cho người yêu nhiều hạnh phúc hơn vì đã thiệt thòi khi phải yêu người ở xa và trái tim đừng thay đổi nếu thật sự yêu nhau .Chúc các bạn hạnh phúc dù yêu người ở xa hiii

Ho ten: LÊ THỊ TƯ
Email: SU_LUA_CHON_SAI_LAM_01@YAHOO.COM.VN
Noi dung: uh.yêu một người ở xa cảm giac thât buồn va thiêu vắng,nhất la nhưng tối thứ 7,những ngay đăc biệt.những lúc cần ngươi đó ở bên lại ko thể có.yêu một người ở xa mổi dòng tin nhằn,mổi cuộc điện thoại lại càng tăng thêm nổi nhớ nhung khi chi nghe được giọng nói,nhửng lời yêi thuơng mà ko đuợc găp mặt.Nhưng khoảng cách lại làm cho t/y thêm bền chặt và sâu đậm hơn.và cảm giác hp đến khó tả khi được gặp lại người mình yêu,cái hp đó t/y ở gần chắc gí được nếm thử.vì vậy hảy trân trọng những gì mình đang có bạn nhé!

Ho ten: Hoàng Ngọc Linh
Dia chi: Phố mới - LC
Email: traitimemchidetraoanh2004@yahoo.com
Tieu de: Tôi cũng đã từng một thời như bạn
Noi dung: Đọc bài của bạn tôi lại nhớ đến kỷ niệm đó, tôi lại nhớ về mối tình đó, lúc ở xa anh em còn không biết được rằng em yêu anh nhiều như vậy, em chỉ cảm thấy buồn khi cứ phải chờ đợi và hi vọng, khi xa anh rồi em mới biết em yêu anh nhiều như thế nào, em biết được rằng sự chờ đợi anh lại là niềm vui và hạnh phúc. Tôi chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc bạn đừng như tôi nhé, niềm vui khi được chờ dợi người mình yêu đó là một kỉ niệm ngọt ngào và là thử thách để chúng ta.

Ho ten: thạt nhiều yêu thương
Email: thaybuonlakhoc@yahoo.com.vn
Noi dung: Bài viết của bạn giống tâm trạng của mình quá. bọn mình ở rất xa nhau nên mỗi lần gặp nhau là cả 1 vấn đề, ngày nào chưa nhận được tin nhắn của anh là mình chẳng làm được việc gì cả, có những lúc nhớ anh mình chẳng làm được gì cả cứ ngồi nghĩ miên man ko biết anh đang làm gì? ko biết lúc này anh có nhớ mình ko? vậy mà khi gặp nhau bao điều định nói bay đâu hết. lại thấy nhớ anh quá bạn ạ. chúc bạn hạnh phúc, sớm gặp người yêu .

Ho ten: Hong Nhung
Dia chi: Ha Noi
Email: wild_flower_8810@yahoo.com
Noi dung: bài viết của bạn thật phù hợp với tâm trạng của những đôi yêu nhau mà không đuợc ở gần nhau. Bản thân tôi không yêu người ở xa, nhưng mùa đông này tôi không có anh bên cạnh, điều đó có nghĩa là tôi sẽ phải tự mình vượt qua mùa đông lạnh giá...."Yêu một người ở xa nghĩa là em sẽ từng giây chờ đợi tin nhắn từ anh, em sẽ luôn tự hỏi giờ này anh đang làm gì? Có nghĩ đến em không? Công việc của anh vẫn tốt chứ?" là nhưng câu hỏi mà hằng ngày tôi vẫn thường đặt ra mặc dù người tôi yêu sống cách xa tôi có hơn 1 km.... Cảm ơn bài viết của bạn, một bài viết mà đọc xong người ta cảm thấy ấm lòng, và thêm tin yêu vào người yêu của mình, cho dù anh ấy đang ở nơi xa......

Ho ten: Diệu Trang
Dia chi: Nha Trang
Email: Dieutrang.tran@yahoo.com.vn
Noi dung: Đã gần 4 năm rồi em yêu anh. Mỗi năm em chỉ về thăm anh được 2 lần vào mùa thu và mùa xuân. Thời gian để em được gần bên anh chỉ vẻn vẹn 2 ngày rồi em lại ra đi lo cuộc sống cho mình... chỉ còn lại là những dòng tin nhắn và ĐT. Em xin lỗi vì đã cho anh một tình yêu rất buồn.Nhưng không vì thế mà mình bỏ quên nhau gống như câu nói ( Xa mặt cách lòng), mà ngược lại em lại yêu anh nhiều hơn dù tình yêu trong em rất mệt mỏi và đuối sức đi vì nhớ anh. Đôi lần em lại nghĩ ... hay là mình thôi nhau, để cả anh và em không phải mệt mỏi hay lo lắng vì sợ mất nhau. Hiện bây giờ em vẫn nghĩ thế anh à! Em xin lỗi. Cám ơn bạn về bài viết , nó đã giúp tôi nhìn lại suy nghĩ của mình. Khi em tuổi thân muốn khóc không có anh lau nước mắt cho em. Nhưng nhờ thế mà em đã học được cách sống thật mạnh mẽ , thật can đảm vì khoảng cách không có nghĩa gì phải không anh? Vì em luôn cảm thấy anh ở thật gần , thật gần bên em... Giữ vững tình yêu anh nhé!

Ho ten: lisangha
Dia chi: Hanoi
Email: huyen_lisangha@yahoo.com.vn
Tieu de: hay tin tuong ban se vuot qua
Noi dung: đọc bài của bạn tôi lại nhớ lại bản thân tôi lúc này.Hà nội đã qua hai mùa đông nhưng người yêu tôi vẫn chưa trở về. Chờ đợi và chờ đợi tôi vẫn sống với mình không anh và tự xoay sở mọi khó khăn trong cuộc sống. Và hi vọng sau 2 năm nữa gặp lại anh tôi vấn là tôi một cô bé yêu anh như tình yêu bây giờ và anh cũng như vậy" khoảng cách chưa bao giờ là xa cả khi mình còn có người để yêu". Mình chúc bạn luôn hạnh phúc.

Ho ten: lê thị thuý hằng
Email: hangjany2002@yahoo.com
Tieu de: tình yêu đẹp
Noi dung: đọc những dòng cảm xúc của bạn xong, tôi tự hỏi đó có phải là những lwòi tôi muốn nói với chính bản thân mình hay ko?. Tôi cũng có một tình yêu như bạn, cũng yêu người ở xa, cũng rất ít đc gặp anh. Hai người ở hai nơi xa tít tắp. chỉ có thể động viên nhau qua nhưng cú điện thoại hay những mẩu tin nhắn. Hà Nội về đông, lại lạnh giá của HN thật khắc nghiệt, sự cô đơn trống trải càng tăng lên gấp bội phần. Dẫu tin vào tình yêu thật, nhưng là con gái ai chẳng có lòng ganh tỵ, chỉ ước mùa đông đc có anh sưởi ấm, có anh cùng dạo phố, có anh để đc cái ôm siết chặt...Đã có lúc tôi thấy mình cô đơn đến tột độ, thấy mình thật lẻ loi, nhưng rồi lại yêu anh nhiều hơn. anh cũng như mình, có ai muốn thế đâu. Chúc cho tình yêu này mãi bền.chúc cho tình yêu của bạn luôn đẹp.

Ho ten: Bạch Hương
Dia chi: Hà Nội
Email: zinna_bh1001@yahoo.com
Tieu de: ^^
Noi dung: Có một câu nói : "Xa cách trong tình yêu làm tắt đi ngọn lửa nhỏ nhưng làm bùng lên ngọn lửa lớn..". Tôi cũng đã từng có một tình yêu xa...nhưng thật tiếc cuối cùng chuyện giữa chúng tôi không đi đến đâu cả, và cho đến tận bây giờ, tôi hoàn toàn có thể nói đúng với con tim mình: những kỷ niệm giữa chúng tôi sẽ không bao giờ phai nhạt trong tôi...[Cũng đáng để lưu giữ trong tập hồ sơ "cuộc đời" lắm chứ :P] . Tôi thật sự ngưỡng mộ những tình yêu xa, đôi khi đó là cả một nghệ thuật, đòi hỏi bản lĩnh rất cao của những người yêu nhau..^^. Mong bạn nuôi dưỡng được ngọn lửa thật lớn, lớn mãi...từ những xa cách không gian thời gian này.

Ho ten: Luu Trang
Dia chi: Hà Nội
Email: Luutrang_83@yahoo.com.vn
Noi dung: Cảm ơn bạn đã nói lên tất cả những điều đó. Tôi đã thấy mình trong baì viết của bạn và để tôi cũng biết rằng ở đâu đó xung quanh tôi cũng có những người mang tâm trạng như mình. Tôi cũng như bạn luôn tin vào tình yêu mà mình đang có. Mong rằng những ai yêu người ở xa mà chưa thật sự tin vào tình yêu thì hãy một lần đặt niềm tin vào tình yêu mà mình có để cảm nhận được hạnh phúc.

Ho ten: Ánh Dương
Dia chi: Hà Giang
Noi dung: Tôi cũng cũng yêu môt nguời, khoảng cách của tôi và anh ấy không chỉ là khoảng cách về địa lý mà giữa chúng tôi còn khoảng cách về dào cản của gia đình. có những lúc Tôi đã lản lòng và định từ bò nhưng từ khi đọc bài viết của bạn tôi đã có thêm niềm tin và quyết tâm hơn.\

Ho ten: Duyen84vn
Dia chi: Thành phố Đà Nẵng
Email: Duyen84vn@yahoo.com
Tieu de: Tình yêu và khoảng cách
Noi dung: "Yêu một người ở xa" nhưng trong những dòng cảm xúc của bạn tôi vẫn cảm nhận được niềm hạnh phúc của tình yêu bạn dành cho người đó. Tôi cũng đã từng yêu một người ở xa như thế. Tình yêu ấy kéo dài hai năm với khoảng cách thời gian, không gian...Tâm trạng của tôi cũng từng giống như bạn, dù xa nhau nhưng tôi vẫn yêu, quan tâm, thường xuyên liên lạc,chung thuỷ, đợi chờ, tin tưởng, hy vọng được ngày anh trở về gần tôi. Nhưng rồi thời gian trôi qua, 1 năm, 2 năm và bước sang năm thứ ba thì khoảng cách ấy đã thay đổi. Dường như khoảng cách về thời gian, không gian, những lý do rất thật của cuộc sống đã đan thành khoảng cách xa hơn trong tình yêu của chúng tôi. Và rồi...chúng tôi đã xa nhau. Bây giờ trong tôi là một khoảng trống vô hình đầy khắc khoải, hoài niệm, nhớ mong. Tôi đã không dám lục tung tất cả để đối diện, để hỏi vì sao? Cuộc sống là vậy, mong ước của con người thì nhiều lăm, cao đẹp lắm nhưng có được bao nhiêu người sống theo ước muốn của mình đâu. Những ai yêu nhau, được ở gần nhau, đó là một niềm hạnh phúc lớn. Tôi đã đọc đâu đó câu nói rằng: Có những khoảng cách nó làm bùng phát lên ngọn lửa yêu thương nhưng cũng có những khoảng cách làm cho hai người yêu nhau mãi mãi không bao giờ đến được với nhau. Tôi và anh đã không thể vượt qua khoảng cách ấy để rồi mãi mất nhau trong đời.Dù bây giờ, vẫn một mình tôi tự chia sẻ mọi cảm xúc của cuộc sống, vẫn đi tìm những điều kỳ diệu của tình yêu, và đôi lúc trong bộn bề cuộc sống ấy, tôi vẫn tự hỏi: Nếu như tôi và anh ở xa nhau, nếu như không có khoảng cách không gian ấy thì liệu bây giờ chúng tôi có mất nhau không? Cầu chúc cho tình yêu của bạn và người ấy sẽ đi đến đích của hạnh phúc.

Ho ten: Moscow
Noi dung: Ước gì bài viết của bạn là từ người ấy. Càng đến ngày về càng mong hơn.

Ho ten: blue
Dia chi: Hà Nội
Email: blue_onelove_84@yahoo.com.hk
Tieu de: :((
Noi dung: Buồn man mác, sao xa nhau mà không thể đến được với nhau, đọc bài của bạn mình buồn và bao nhiêu ký ức cứ hiện ra. Mình nhớ người yêu của mình, uh`! xa là thế đó bạn, mình đã mất người mình yêu vì xa nhau, khoảng cách không phải là vấn đề, vấn đề là phải tin tưởng nhau, mình phải làm sao để tình yêu quay về, xa va xa hơn nữa khoảng cách ơi! Yêu người ở xa! e yêu anh!người ở xa ạ! chúc anh hạnh phúc

Ho ten: Chuot chit
Dia chi: TH
Email: laithuhien@gmai.com
Tieu de: Cung tam trang
Noi dung: That la vui vi duoc doc nhung mot entry giong voi tam trang cua minh. Qua that la khi yeu nhau ma khoang cach ve dia ly xa xoi that la kho. Minh cung da rat nhieu lan tu hoi ban than rang" lieu do co phai la thu thach?" Boi vi xa nhau hai nguoi phai doi mat voi rat nhieu kho khan...

Ho ten: Hema
Noi dung: Đọc bài viết của bạn, mình cảm thấy có chút gì đó giống mình quá. Mình cũng yêu người ở xa như bạn. Mình ở HCM, còn anh ấy ở HN. Khoảng cách 1374km đó đã làm tụi mình không thể là người yêu của nhau, dù tình cảm luôn hướng về nhau. Hy vọng bạn và người yêu của bạn sẽ luôn hạnh phúc và vượt qua khoảng cách về không gian.

Ho ten: Dương Ngọc Anh
Dia chi: 45 Hàng Bạc-Hoàn Kiếm -Hà Nội
Email: duongngocanh2502@yahoo.com.vn
Noi dung: Mình đã từng đi xa và đã từng có 1 người luôn mong chờ mình như bạn.Và giờ đây khi mình có điều kiện về gần thì vẫn khuôn mặt đấy,vẫn mùi hương đấy nhưng mình không thể nào nhận ra người mình yêu nữa rồi.có lẽ mình đi xa đã quá lâu chăng!"Cái gì quá bao giờ cũng không tốt".nhưng mình nghĩ chuyện như 2 đứa mình sẽ chỉ là số ít trong những con tim đang thổn thức hướng về nhau mà thôi.bạn hãy vững tin lên nhé.chúc hạnh phúc sẽ sớm đến với bạn

Ho ten: Hà Thuỷ Nguyên
Dia chi: Hà Nội
Email: hoatrencat@gmail.com
Tieu de: Lại một cuộc đấu tranh...
Noi dung: Thật tình cờ khi tôi đang đứng trước một cuộc đấu tranh kéo dài dai dẳng thì lại gặp bài báo này của bạn... Nhiều khi tôi tự hỏi không biết mình cần gì, là những phút giây chờ đợi tưởng chừng như vô vọng, là những cảm giác ghen tỵ khi mỗi buổi tối thứ 7 hay chợt bật khóc khi nghe cô bạn thân kể về mối tình lãng mạn của họ... Tôi đã không biết bao lần quyết định rằng mình sẽ chia tay, để lòng mình thanh thản, để những ký ức mông lung sẽ không còn ám ảnh, để thấy mình lại như một cánh chim tự do mãi mãi... nhưng rồi tôi không thể.Không phải vì tôi không manh mẽ, không phải vì tôi không quyết đoán mà vì tôi biết rằng dù chỉ còn một chút ánh sáng hy vọng cũng làm thay đổi tất cả.. Hãy cứ sống và hy vọng... Và lại một mùa đông nữa vắng anh...

Ho ten: Trần Ngọc Anh Thư
Dia chi: 770 Binh Giã
Email: tranngocanhthu16@yahoo.com.vn
Tieu de: o_0
Noi dung: tôi đã từng có một tình yêu thật đẹp nhưng phải xa cách vì chuyện học hành của 2 đứa. Tôi biết điều đó ko thể cưỡng lại nhưng saokhi xa nhau tôi thấy lòng mình nặng wa’. wả thật hình như tôi chưa xác định dc chính xác tình cảm hay sao mà cứ hay lung lay chiện ấy. tôi nhớ lắm, nhớ nhất khi trời mưa bao kiniệm lại hiện về bên tôi. Nhưng bây h anh đã ko còn bên tôi nữa, một phần có lỗi của tôi nhưng tôi chảng biết thế nào để níu kéo lại tình yêu ấy. tình yêu phải đến từ cả hai thì mới có thể duy trì và hạnh phúc lâu dài dc. bây h ko còn là lúc yêu = niềm tin nữa.

Ho ten: ThanhTam
Dia chi: St
Email: thanhtam1244@gmail.com
Tieu de: cùng chia sẽ
Noi dung: đúng là khi không có người yêu bên cạnh bạn sẽ thấy rất cô đơn.tin nhắn và gọi điện thật sự không đủ bù đáp tình cảm của các bạn đang yêu nhau. nếu không khéo léo và hay hờn dỗi bạn sẽ có một tình yêu hay hờn dỗi. khi yêu nhau các bạn hãy tin tưởng vào nhau và nếu có cơ hội hãy tận dụng tối đa dịp về thăm bạn mình để có thể chia sẽ và xoa dịu nỗi nhớ nhung của nhau.

Ho ten: pig’s lover
Tieu de: kỉ niệm đẹp
Noi dung: Đọc truyện của bạn mình nhớ lại chuyện của bản thân mình...Yêu nhau gần 3 năm nhưng cuối cùng tụi mình đã chia tay nhau...Rất buồn rất tiếc...Nhưng dẫu sao yêu xa cũng là yêu, cũng rất hphuc... P/s: to my pig: anh đã từng mang lại hạnh phúc cho em...cảm ơn anh...Anh hãy sống thật hạnh phúc G nhé...Em sẽ vui khi thấy anh cười dù nụ cười đó dành cho người khác...

Email: khoangtroiaymaixanh263@yahoo.com
Tieu de: Anh !
Noi dung: Em hi vọng là anh vẫn đang đọc nó. Những gì bạn viết chính là tâm trạng của tôi. Khi xa nhau em thấy chúng ta vẫn là 2 người bạn vì anh chẳng nói gì với em. Nhưng em biết trái tim mình chỉ dành cho anh mà thôi. Nơi xa đấy anh có hiểu lòng em. Yêu anh nhiều!!!!!!!

Ho ten: dao dao
Dia chi: Hà Nôi
Noi dung: tôi cũng đã từng có một tình yêu đẹp như thế. nhưng HN lạnh còn SG thì không, vì thế nên chắc người đó không muốn cảm nhận cái lạnh đầu đông bên tôi. "tình yêu và khoảng cách giống như cơn gió và ngọn lửa, lửa dập tắt những ngọn lửa nhỏ và thổi bùng lên một ngọn lửa lớn"...chúc bạn giữ mãi được ngọn lửa lớn của lòng mình

Ho ten: Bùi Ngọc Thi
Dia chi: TPHCM
Email: thibn694@ymail.com
Tieu de: hãy luôn hy vọng
Noi dung: Những lời bạn nói làm tôi thật sự nhớ đến em, người đang ở xa tôi đến vài trăm km, nhưng tôi luôn tin rằng ty chúng tôi vẫn còn mãi. Anh hy vọng em sẽ mãi yêu anh như ngày hôm qua, hôm nay và mãi yêu anh em nhé, anh cũng như vậy và sẽ ko thay đổi , anh nhớ em nhiều,Ngọc!

Ho ten: lisangha
Dia chi: Ha noi
Email: huyen_lisangha@yahoo.com.vn
Tieu de: khoang cach - de minh yeu nhau nhieu hon
Noi dung: Mình không còn nhớ bài thơ này của ai.Những ai đang xa người mình yêu tôi tin sẽ được an ủi rất nhiều*(Biển vẫn cậy mình dài rộng thế Vắng cánh buồm một chút đã cô đơn)* Bầu trời không còn nắng Trái đất bỗng buồn tênh Còn em thiếu vắng anh Muôn lần hơn như thế Sóng nguồn trôi ra bể Dòng đời giạt về đâu Mình em cả bể dâu Khi chúng mình xa cách Người ơi ! ra đi nhé Em lặng lẽ đưa chân Em hứa sẽ ko buồn Mưa sao lòng trống vắng Mưa rơi hoài tí tách Gió thổi lòng chơi vơi Cánh chim còn bay mãi Đến bao giờ người ơi!!!

Ho ten: Dũng phạm
Dia chi: Hà Nội
Email: phamdung85@gmail.com
Tieu de: Thế giới ko hoàn hảo
Noi dung: Tại sao có những người con gái biết yêu nặng tình thế này nhưng cũng có nhưng người sãn sàng rung động trước một người con trai khác khi đã có người yêu rồi.Fải chăng mỗi người đều có 2mặt ???

Ho ten: Đỗ Ngọc Oanh
Dia chi: Hà nội
Email: dongocoanh88@yahoo.com
Tieu de: Yêu xa-yêu cả sự chờ đợi
Noi dung: Hôm nay khi bật máy tính nhận được tin offline của anh yêu là 1 đường link,hóa ra đây là lời chàng muốn nói với mình. "Anh ạ,em đang yêu anh-yêu một người cách em 1h30 phút bay và 2000km nhưng trong lòng em thì chưa bao giờ và mãi mãi sẽ không bao giờ là xa cách...Vì mình đang dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất và hi vọng ở một happy ending ở tương lai gần..." Cảm ơn bạn vì entry này

Ho ten: TAT
Dia chi: HN
Email: vecon_1203@yahoo.com
Noi dung: mình cũng có một TY như bạn! nhưng đáng buồn là mình đã không gìn giữ được khi không còn phải xa nhau!nh có một điều mình tin chắc : những kỉ niệm thời ấy sẽ theo mình suốt cđ. chúc bạn HP!!!

Ho ten: nguyễn linh
Dia chi: Hà Nội
Email: anhsangthienduong_nvl@yahoo.com
Tieu de: miss
Noi dung: Đọc bài của bạn tôi thấy nhớ người ấy. Người ấy cũng xa tôi. thời gian xa nhau tính bằng tháng còn gần nhau chỉ tính bằng giờ. Tôi hiểu thêm về suy nghĩ của người ấy. tụ nhiên thấy mình có lỗi. Tôi hi vọng bạn và tôi sẽ giữ đc tình yêu ấy. Với tôi, người đó mãi là quan trọng nhất

Ho ten: Tũn
Dia chi: Hà Nội
Email: mai.hoa07@gmail.com
Noi dung: Hạnh phúc là có một công việc để làm, một ai đó để nhớ nhung. Có xa nhau mới biết thực sự người đó có yêu mình ko, có biết đến nỗi nhớ nhung??? và đó cũng chính là thời gian để thử thách tình yêu của bạn.

Ho ten: hướng dương
Dia chi: hà nội
Email: hoahuongduong101086@yahoo.com
Noi dung: Tôi đã từng như bạn nhưng tôi đã không giữ nổi tình yêu đó. Xa nhau đã khiến tôi ghen tuông nghi ngờ, tôi đã không chịu nổi sự cô đơn trong ngày cuối tuần và những ngày lễ. Tôi đã nói lời chia tay. Tôi nghĩ mình đã đánh mất một tình yêu đẹp. Mong bạn hãy giữ mãi cho mình niềm tin vào tình yêu đó. Đừng như tôi bạn nhé.Đông về thấy lạnh lắm, lạnh bên ngoài và lạnh tận bên trong.

Ho ten: kh
Dia chi: hn:
Noi dung: Hì nói thế nào nhỉ? Có lẽ mình ngưỡng mộ mọi người, đúng là như vậy. Mình đã từng yêu một người rất xa, ở rất xa, cả năm gặp nhau một lần, với nhiều cuối tuần buồn. và rồi cuối cùng mình đã chọn giải pháp chia tay, thực sự không chịu được cảm giác xa và cô đơn một cách kì lạ. cũng chia tay lâu rùi nhưng khó có thể quên một người thì phải. hoặc vì người ta không còn là của mình nữa nên mình lại muốn có. Nhưng quá khứ thì chỉ là quá khứ đúng không. Cốc nước hắt đi rùi thì làm sao lấy lại được, chỉ cầu cho hạnh phúc. Mình chúc bạn và cả mọi người nữâ sẽ luôn hạnh phúc

Ho ten: Bé Xi thân yêu
Dia chi: Nơi ấy bình yên
Email: binhminhdo1985@yahoo.com
Noi dung: Mình cũng đang ở trong cảm giác hạnh phúc, nhớ nhung, mong chờ và hy vọng của tình yêu xa. Cảm giác gặp nhau sau bao tháng ngày chờ đật thật là niềm hạnh phúc khó tả, nó khiến mình nghẹn ngào không nói nên lời. Trước khi đi xa, mình đã nói với cô ấy về những suy nghĩ đang chất chứa trong lòng : "Anh biết trái tim anh dành cho ai, hướng về ai. Tuy yêu xa nhưng trái tim anh không cô đơn vì đã có em bên cạnh". Gần đây, mình đã viết cho cô ấy 1 lời nhắn nhủ :" Nghĩ đến em trong từng noron, nhớ đến em trong từng kỷ niệm, yêu em trong từng tế bào". Khoảng cách là thử thách cho tình yêu đích thực. Chỉ khi bạn luôn nghĩ về người ấy vàngười ấy cũng luôn nghĩ về bạn thì khoảng cách không là gì cả.Chúc những ai yêu xa giữ ngọn lửa lòng mãi bùng cháy và hãy tin vào sức mạnh của tình yêu, tin vào chính mình , tin và tôn trọng người mình yêu.

Ho ten: Phương Thảo
Dia chi: Hải Phòng
Email: chimregiun@gmail.com
Tieu de: Niem tin cho tinh yeu
Noi dung: Đọc lại bài này không biết bao nhiêu lần, mình cứ cảm thấy tâm trạng thay đổi: nên tin hay thôi không tin nữa, nên chờ hay thôi không chờ nữa? Đôi khi thấy tin tưởng lắm, rằng anh sẽ về; nhưng đôi khi lại thấy mong manh - còn bao nhiêu phần để niềm tin trụ vững? Tình yêu xa cách đẹp nhưng nhớ mong khắc khoải, nhớ mong đến mỏi mòn. Con gái mà, lúc nào cũng muốn được chiều chuộng, được chăm chút, vậy mà lại đi yêu một người ở xa...! Rồi thì, con gái có thì, "em có chờ được mãi thế không?". Ôi thật là! Tình yêu thật là...! Giờ mới thấy là cũng có nhiều người giống mình, tối tối chờ tin nhắn, sáng sáng chờ điện thoại, rồi đếm ngày cho đến cuối tuần... Chúc cho những mối tình này sẽ có hạnh phúc, chúc cho em sẽ đợi được anh về.

Ho ten: MiuMiu
Email: thu_hien_love_vn@yahoo.de
Tieu de: hm yêu xa
Noi dung: đúng là thế thật, Miu cũng đã từng là 1 người trong số đó, đã chờ đợi đã tin tưởng để rồi thất vọng. Miu hok mún làm tan đi hy vọng hạnh phúc của mọi người nhưng h Miu nhìn thực tế hơn chút. Xa mặt cách lòng, chuyện đó quá dễ xảy ra và có thể ở cả hai phía! Miu chúc cho những người phải chịu cảnh yêu xa mạnh mẽ nhìu hơn và yêu nhau nhiều hơn để có thể vượt qua tất cả!

Ho ten: ninh
Dia chi: bg
Email: huyennga_4u@yahoo.com
Tieu de: buồn
Noi dung: Đọc bài entry này tôi thấy mình trong đo’, nhưng câu chuyện của bạn còn tốt hơn tôi rất nhiều, dù j bạn vẫn giữ được tình yêu của mình với người ở xa. Còn tôi, tôi thì khác???

Ho ten: Snow84
Dia chi: Hà Nội
Email: anhtuyet200445@yahoo.com
Tieu de: Thứ 7 buồn
Noi dung: Hôm nay thứ 7 vào đọc được bài này của bạn thấy giống tâm trạng mình ghê. Anh xa mình hơn 1 năm rồi. Những lúc có chuyện gì xảy ra mình cần anh ấy bên cạnh bít nhường nào. Con gái mà, nhiều lúc yếu đuối và cần được yêu thương chăm sóc nhiều. Mong cho anh sớm được về phép để được chăm sóc anh và anh chăm sóc.

Ho ten: Ngoc Mai
Dia chi: ha noi
Email: all_Endless_Love@yaho.com.vn
Tieu de: tam trang
Noi dung: Doc entry cua ban toi cam thay duong nhu ban noi gium toi noi long cua minh. Su co don lanh leo dang dan sam chiem long toi cung voi noi khat khao cho doi nguoi yeu noi xa. Nhung luc buon vui luon mo uoc co anh ben canh, nhung khac khoai doi cho ma nguoi van mai xa xoi...

Ho ten: Vịt
Dia chi: bN
Email: chjkju_1o2@yahoo.com
Tieu de: anh đợi em nhé!
Noi dung: cám ơn anh đã gửi Vịt entry này,chắc có lẽ đây cũng là tâm trạng của anh. em mong 1 ngày nào đó mình cũng có được cảm giác đó.khi đó sẽ ko còn gì ngăn cản e nói "e y a".

Ho ten: Meo con
Dia chi: Cầu giấy - Hà nội
Email: tmajamais@gmail.com
Tieu de: Yêu anh!
Noi dung: Đọc bài viết của các bạn mình cảm thấy được chia sẻ thật nhiều. Đúng là chỉ những người đã xa người yêu mới hiểu và cảm nhận được tâm trạng của người đang yêu đang chờ đợi . Xa nhau thực sự là một thử thách lớn đối với hai người, nhưng có thể nói xa nhau đồng thời là một chất xúc tác để Ty lớn mạnh keo sơn hơn. Và mình đã luôn cảm thấy hạnh phúc vì xa nhau nhưng chúng mình vẫn có một Ty thật đẹp. Em hay mỉm cười vì thấy mình hạnh phúc và luôn tự hào về Tình yêu chúng mình anh ạ. Em yêu và nhớ anh rất nhiều. Nhoc!

Ho ten: pé heo
Dia chi: Vt
Tieu de: tình yêu và sự chờ đợi
Noi dung: Đâu phải mối tình nào cũng đẹp phải hok bạn? Dù xa nhau mà vẫn yêu nhau , như thế là đã hạnh phúc lắm rồi. Trong muốn ngàn khó khăn hạnh phúc thật hok đơn giản và cũng thật hiếm hoi. Hãy cố giữ lấy bạn nhé! Hãy biết rằng xa nhau để ta nhớ nhau nhiều hơn...bạn nhé !!!

Ho ten: phương thiên
Dia chi: quảng ngãi
Email: sauthien_thu3000@yahoo.com.vn
Tieu de: tôi cũng như bạn
Noi dung: Tâm trạng của bạn thật giống tôi lúc này. Đúng vậy yêu một ngưòi ở xa thật khổ nhưng tại sao ta vẫn cứ yêu hoài không thể nào dứt bỏ được. yêu một người ở xa khiến chúng ta mạnh mẽ hơn rất nhiều nhưng đôi khi lại làm cho chúng ta yếu đuối đi. yêu một người ở xa thật khổ. tôi chúc tình yêu của bạn sẽ hạnh phúc mãi mãi. hãy cố lên bạn nhé

Ho ten: nguyễn văn sự
Dia chi: tp HCM
Email: giahieuvh20@yahoo.com.vn
Tieu de: yêu mãi ngan năm
Noi dung: khi yêu một người ở xa thi bạn se thấy cô đơn như thế nào.riêng tôi muốn nói với em rằng .em àh dù khoảng cách địa lí có xa bao nhiêu đi châng nữa thì tình yêu cảu anh và em sẽ mãi bền lâu. anh chỉ biết rằng ành là người hạnh phúc nhất thế gian này vì đã có em vì em là người anh yêu nhất và anh tin rằng trến thế giới này không có một trái tim nào cùng nhịp đập với nhịp đập của 2 trái tim chúng ta và trái tim của anh và em se cùng một nhịp để nuôi dường tình yêu của anh và em.cử mỗi lúc nhớ đến em la anh nhớ ngay đến nụ cười thiên thần của em ,em luôn nở nụ cười trên môi mỗi khi gặp anh chính điều đó đã nuôi dường niềm tin của anh dành cho tình yêu của chúng ta.khi viết ra điều này anh hy vọng vọng một ngày nào đó em sẽ đọc được nôi dung này anh biết em sễ rất vui khi nhận được bức thư anh đã gửi cho em .em thường nói đùa với anh là em thích mẫu người luôn suy tư và học hỏi đến bầy giờ anh mới biết đó chính là lời mà em noi yêu anh.anh sẽ giữ mài tình yêu của chúng ta để lúc em về anh và em sẽ lai yêu nhau em nhé!

Ho ten: HVD
Dia chi: Lam Dong
Email: cucgach29@yahoo.com
Tieu de: Người yêu ở xa!
Noi dung: Vâng! Đúng là khi xa nhau mới thấy được hết hạnh phúc khi ở gần nhau. Tôi cũng vậy, mỗi đứa 1 nơi, đôi lúc nhớ lắm, nhớ đấy nhưng nhủ lòng phải cố gắng vượt qua thôi. Chúng tôi cách nhau 200km, nên rất ít được bên nhau, mỗi tối thứ 7 mọi người đi chơi thì chúng tôi chỉ...ngồi gửi những lời yêu thương qua....mạng điện thoại. Khi bên nhau lại thấy lòng mình ấm áp hẳn lên. Vì cuộc sống, vì công việc cả thôi..... Có lẽ khoảng cách không gian không làm cho chúng tôi nản chí mà dường như nó giúp chúng tôi có nhiều nghị lực hơn.

Ho ten: ly bao duy
Dia chi: ca mau
Email: cry_on_my_shoulder_073
Tieu de: viet tam su tu day long minh..!..!
Noi dung: hôm nay vô tình vào web,tôi đã đọc được những dòng entry của bạn.sau khi đọc toi lai thấy hoàn cảnh của bạn sao giống tôi wa,wa giống lun.Và vì wa1 nho người ấy toi đã lay 1 nickname khác vào trò chuyện với người y.va tôi dc gap nguoi ay trong wc ,da lau roi toi ko dc nhin thay nguoi ay cuoi va vui ve va ko kiem duoc cam xuc toi da trao nuoc mat.thật đau long hon khi nge nguoi ay gioi thieu ve nguoi iu cu cua nguoi y.Và người đó chính là tôi và nguoi ấy đã thừa nhan rằng :"ko iu va ko còn nhớ ji tôi nữa".1 lần nữa toi lai đau,1lan nữa tôi lai khóc vì nguoi ấy.và ko bit den bao h toi mới quên được cuộc tinh nay 1 cuộc toi coi no nhu la.."thien duong tinh iu".và ko bit bao h nguoi ay se doc duoc nhung dong entry nay va toi luon mong uoc du o xa that xa va bit rang se ko co co hoi gap lai.nhung luc nao toi cung nho va cung mong nguoi ay hanh phuc...toi xin loi vi toi ko the viet tiep tuc nua,vi toi da khoc theo tung chu tung loi muh nay h toi da viet.....

Ho ten: muathubuon_oo
Dia chi: vntq
Tieu de: thank
Noi dung: Cảm ơn bạn nhé! Cảm ơn tình yêu, cảm ơn người phụ nữ Việt Nam dù hiện đại nhưng không đánh mất yêu thương!

Ho ten: Diệu Linh
Dia chi: TP.HCM
Email: dieulinhhvhcqg@yahoo.com
Noi dung: Bài viết này hay quá. Mình thì không ở trong hoàn cảnh này nhưng đọc lại thấy có nhiều đồng cảm. "Với mình khoảng cách không là gì khi có ai đó để yêu..."

Ho ten: tttt
Dia chi: nghe an
Email: hoahong_mautrang_hong@yahoo.com
Tieu de: yeu nguoi o xa
Noi dung: đọc những entry của bạn mình cảm thấy rất cảm động giống như nỗi lòng của mình, .nỗi lòng của những ai yêu người ở xa.cho dù người mình yêu ở một nơi thật xa kô đơn gian chỉ là vài trăm km có thể là một hay vài tháng gặp nhau một lần ...nhưng tình cảm dành cho người mình yêu vẫn sẽ kô thay đổi ...tôi cũng vậy đã yêu một người ở xa thật xa ...nhưng tình cảm dành cho người ấy rất chân thành ...mỗi ngày chỉ cần đc thấy anh trên wc đc nhìn thấy anh cười đc nghe anh nói hỏi thăm những câu hỏi thường ngày cũng cảm thấy rất là hạnh phúc...mỗi buổi tối lại lên mạng online để được nói chuyện cùng anh .tuy hai người ở hai phương trời khác nhau nhưng mỗi lần nói chuyện cùng anh .tôi cảm thấy mình như đc ở cạnh anh....cảm ơn bạn đã viết lên nhưng tình cảm chân thành mà những người có yêu ở xa.

Dia chi: Hà Tĩnh
Email: phuongpv.dspl@gmail.com
Tieu de: Gửi Em Phương xa
Noi dung: Đọc xong bài viết mà anh liên tưởng đến tình yêu của chúng mình em ạ.Anh ở xa nơi phương trời biền biệt luôn hướng về em và sự nhộn nhịp của phố phường ngày hai đứa còn được ở bên nhau.Chúc em luôn vui vẻ và mãi nhớ về anh.Chúc cho những tình yêu phương xa sẽ cùng nắm tay nhau đi đến bước đường hạnh phúc!

Ho ten: quocdinh
Dia chi: DaNang
Email: dinh579@yahoo.com
Tieu de: HN ngay tro ve
Noi dung: “ đọc những dòng cảm xúc của bạn xong, tôi tự hỏi đó có phải là những lwòi tôi muốn nói với chính bản thân mình hay ko?. Tôi cũng có một tình yêu như bạn, cũng yêu người ở xa, cũng rất ít đc gặp anh. Hai người ở hai nơi xa tít tắp. chỉ có thể động viên nhau qua nhưng cú điện thoại hay những mẩu tin nhắn. Hà Nội về đông, lại lạnh giá của HN thật khắc nghiệt, sự cô đơn trống trải càng tăng lên gấp bội phần. Dẫu tin vào tình yêu thật, nhưng là con gái ai chẳng có lòng ganh tỵ, chỉ ước mùa đông đc có anh sưởi ấm, có anh cùng dạo phố, có anh để đc cái ôm siết chặt...Đã có lúc tôi thấy mình cô đơn đến tột độ, thấy mình thật lẻ loi, nhưng rồi lại yêu anh nhiều hơn. anh cũng như mình, có ai muốn thế đâu. Chúc cho tình yêu này mãi bền.chúc cho tình yêu của bạn luôn đẹp. “A tin sẽ có một ngày niềm tin của em sẽ thành hiện thực,mong mãi sẽ đc chia sẽ va đi theo em suốt cuôc đời.

Ho ten: Lê Tất Minh
Dia chi: TP Hồ Chí Minh
Email: leminhvungqt@yahoo.com
Tieu de: Tình này cho em_Hồng Vưng
Noi dung: Em yêu!lang thang net rồi tình cờ tìm được blog này.Giống anh và em lắm đúng không em.Bây giờ anh và em đang xa nghìn trùng địa lí nhưng trong suy nghĩ và cảm xúc anh luôn thấy em bên mình.Em thường nói với anh Đà Nẵng đã vào đông,trời lạnh lắm và muốn anh sưởi ấm.Anh biết cảm giác "lạnh" đó của em. Anh sống ở SG mà cũng thấy "lạnh" huống hồ.Những dịp lễ,những lần cuối tuần sẽ qua đi và ngày anh và em gặp lại nhau cũng sắp đến.Anh mong chờ dc gặp lại người anh yêu thương.Yêu em mãi không rời.

Ho ten: mai thị yến
Dia chi: đà lạt
Email: beyeuyt692589@yahoo.com
Tieu de: gửi anh yêu phương xa
Noi dung: đọc những dòng tâm sự này làm tôi nhớ đến anh vô hạn. anh ở xa, xa lắm.Nhiều lúc tôi nhớ anh tưởng chừng như hết chịu nổi. cũng có lúc tôi cũng cảm thấy mệt mỏi vì nỗi nhớ anh. nhưng tôi vẫn thầm nhủ rằng dẫu có xa nhau nhưng em vẫn sẽ mãi dành trọn trái tim của anh để yêu anh mãi mãi.

Ho ten: emily
Dia chi: Heart
Email: yêuanh@yahoo.com
Tieu de: xa
Noi dung: Em cũg giốg như chị, cũg đag yêu xa. Ban đầu thì là kẻ Nam ng Bắc, giờ thì là kẻ n’c này ng` nước nọ, vì em mới đi du học. Lần đầu tiên anh lặn lội đường xá xa xôi ra tận Thái Nguyên, cảm động và thương anh lắm. Thương anh đường xá xa xôi, vất vả đi lại. Chỉ để đc gặp nhau có 2 ngày. Ngày anh về, đưa anh ra xe mà lòng cứ bồi hồi, chỉ muốn giữ tay anh lại nhưg kô dám. 2 ngày đi chơi với anh thấy sao quá nhanh. Nhưng lúc đó vẫn chưa thực sự yêu anh. Lúc đó mới chỉ là tình cảm ẩm ương của 1 con bé vừa mới học xong cấp 3. Cái tình yêu học trò. Rồi ngày đi du học cũng đến. Những ngày đầu tiên trên đất khách quê người, cái gì cũng lạ lẫm. Vốn đã quen đc bố mẹ nuông chiều, giờ 1 thân 1 mình fải làm tất tần tật mọi thứ, lo toan từ bữa ăn đến giấc ngủ cho chính mình. Thấy thật mệt mỏi. thời gian đầu 2 đứa cũng rất hay chát và nhắn tin gọi điện. Nhưng rồi đc vài tháng thì tự nhiên 2 đứa cũng xa cách nhau dần, ít chát hơn và cũng ít gọi điện hơn. Phần vì anh mất đt, fần vì em tự nhiên cũng cảm thấy dạo này anh xa cách hơn. lần nào anh gọi địên cũng nói chuyện gần tiếng đồng hồ.Nhưng kô hiểu sao vẫn cảm thấy xa lạ làm sao ý. Có lẽ vì cả tháng mới nói chuyện 1 lần nên thấy lạ lẫm. Em kô thích cái kiểu đấy của anh. Em thích ngày nào anh cũng gọi, mỗi lần chỉ 1,2 fút ngắn ngủi thôi cũng đc. Còn hơn là cả tháng mới gọi 1 lần thật lâu. Như thế vô tình đã làm cho 2 đứa xa cách nhau. Rồi cuối cùng gần tết anh cũng nói chia tay. Theo anh thì là vì anh cảm thấy em chán anh, vì anh cảm thấy xa xôi quá. Anh chán ! Ừ đúng là chán thật, yêu cái kiểu này có tiếng nhưng kô có miếng. Rồi 1 thời gian dài 2 đứa kô nói chuyện. Rồi cũng chả hiểu sao sau nửa năm trời kô liên lạc, tự nhiên em lại nhắn tin vào nick anh ấy. Có lẽ cái này là duyên số chăng. Khoảng thời gian chia tay anh, em cũng đã có yêu ng khác, Nhưng rồi cũng lại chia tay. Fần vì ng đó kô đc như mình muốn, 2 đứa kô thực sự hiểu nhau, fần vì trong lòng em, kô hiểu sao vẫn còn hình bóng anh. Cuối cùng bây giờ 2 đứa lại quay lại với nhau. Nhưng anh vẫn cái kiểu lâu lâu gọi 1 lần thật lâu. Thật là khó chịu với cái kiểu đấy của anh.Muốn ngày nào cũng đc nghe tiếng của anh, dù là trong vài fút. Bây giờ thì em đã thực sự yêu anh. vừa yêu vừa thương anh. yêu em anh chẳng đc gì, chẳng đc em chăm sóc, lại còn tốn kém gọi điện cho em. Gọi quốc tế chẳng rẻ gì cho cam. anh cũng đang là sinh viên thôi. Đã tốn kém xong mỗi lần gọi toàn nghe em mắng mỏ , hoạnh hoẹ bắt nạt anh. mỗi lần chát là mỗi lần em bắt nạt anh, em nạt nộ em lớn tiếng. Anh thì bao giờ cũng nhẹ nhàng, luôn nhường em. Nhiều lúc em nghĩ em kô hiểu nổi tại sao anh có thể yêu đc 1 đứa trái tính trái nết như em. Anh à, nếu anh đọc đc những dòng này thì anh fải biết rằng, em yêu anh nhiều lắm, Ôsin của em ạ :* moi ng vẫn bảo yêu xa như này, chả bền đc đâu. Gớm chúng nó yêu nhau 3, 4 năm kè kè bên nhau mà còn chả đi đc đến đâu nữa là. . . Em nghe mọi ng nói em cũng xót xa lắm, nhưng em mặc kệ hết tất cả. Em cũng biết xa xôi như này khó nói đc điều gì trước, nhưng đã và sẽ cố gắng để giữ cho tình yêu của chúng mình đc bền vữg ! Ngốc của anh :*

Ho ten: Bac sỹ gìa khó tính
Dia chi: Lạng Sơn
Tieu de: Gửi Chuột Con bướng bỉnh!
Noi dung: Tôi rất đồng tình và muốn chia sẻ những tâm sự của bạn, của những ngưòi yêu nhau trong xa cách. Trong đó có tôi và người mà tôi " Ghét " nhất! Tôi ở Lạng Sơn, còn cô ấy ở Thành phố Biên Hoà ( Đồng Nai )! Là người đàn ông, tôi luôn thấy mình có lỗi với cô ấy khi không đựợc thường xuyên đưa đón những lúc cô ấy làm tăng ca, không đựợc dộng viên, chăm sóc những khi cô ấy ốm đau, mệt mỏi, vui buồn... Và điều này cũng chỉ riêng tôi nghĩ như thế, bởi cô ấy luôn rất thông cảm với điều kiện của cả 2. Nhưng chúng tôi biết rút ngắn khoảng cách bẳng những ngày lên mạng, bằng những mail đầy ắp yêu thương và nhớ nhung xem lẫn tủi hờn, ghen tuông bóng gió... Nhưng dù sao, chúng tôi vẫn yêu nhau thiết tha và luôn tin tưởng điều kỳ diệu sẽ đến với chúng tôi. Và sự thật, chúng tôi đã cơ bản thống nhất được kế hoạch về sống chung một mái nhà. .." Nếu chúng ta biết thông cảm, động viên, chia sẻ, yêu thương... Thì hạnh phúc sẽ đến với chúng ta, đến với tất cả mọi người!" Chúc bạn và những người yêu nhau trong xa cách sớm về bến đậu bình yên! Chuột con bướng bỉnh ơi! Bác sỹ già khó tính của em yêu em nhất trên đời! Ngày đêm anh cầu mong trong căn nhà rộng thênh thang đến lạnh lẽo của anh có thêm 3 mẹ con nhà Chuột, cả 3 đều " xấu xí" và " bướng bỉnh " như em! Để suốt ngày anh đựoc nghe tiếng " chí choé " của mẹ con Nhà Chuột! Bác sỹ già khó tính của đời em!

 

Ho ten: thanhbinh
Dia chi: dh thuong mai
Email: tieuthu8X_875@yahoo.com
Tieu de: yêu một người.....ở xa !!!
Noi dung: Yêu một người ở xa để ,mỗi tối thứ 7 _một mình cảm nhận được hạnh phúc của những đôi yêu nhau...Yêu 1 người ở xa để ,mỗi dịp lễ A đành xin về trước _được bên em nhiều hơn cho dù ngày lễ đó mình : Xa nhau  .Yêu 1 người ở xa để "được" nhắn tin,gọi điện nhiều hơn thay vì cùng bên nhau,cảm nhận và chia sẻ....Và ,Yêu 1 người ở xa để rồi xa nhau mãi mãi....Cũng chỉ bởi YÊU một người....ở xa....Chúc cho tình yêu không bao giờ fai dù, khoảng cách rất...xa!


 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,