,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1132411
Một điều ước cho em!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Một điều ước cho em!

Cập nhật lúc 14:17, Thứ Tư, 26/11/2008 (GMT+7)
,

Kết nối blog - Một ngày mưa cuối tháng 10, tôi nhận điện thoại của đứa em gái giọng đầy hốt hoảng:

Ảnh minh họa: Bloody_lady

- Chị ơi! Thương bị bệnh nặng lắm!

Tôi bất ngờ hỏi lại:

- Thương nhà dì Mến ah?

- Vâng, Thương đang được chuyển đi cấp cứu ở Hà Nội. Mọi người cũng đi Hà Nội hết rồi.

- Thế Thương bị bệnh gì? Tôi cũng thấy có điều gì đó bất an.

- Bệnh viện ở Hải Phòng nói Thương bị bệnh máu trắng nên phải chuyển ngay lên Hà Nội để xét nghiệm.

Nói xong nó tắt máy, tôi vẫn không tin đó là sự thật nên lại gọi điện về nhà hỏi mẹ và mẹ cũng nói vậy.

Thế là ngay trong ngày mưa đầu tiên của trận mưa lịch sử, em tôi phải đi cấp cứu ở bệnh viện và các bác sĩ ở đây cũng cho biết em tôi bị bệnh máu trắng giai đoạn cuối...

Tất cả mọi người không ai tin đó là sự thật...em tôi rất khoẻ mạnh và không có biểu hiện gì của căn bệnh quái ác đó. Đó là một cú sốc lớn đối với em và gia đình chú dì.

Em là một cô bé rất ngoan và học giỏi. Em mới chỉ là một cô bé 15 tuổi với biết bao ước mơ và dự định ở phía trước, vậy mà...

Em nằm điều trị tại bệnh viện Bạch Mai 10 ngày nay thế mà nhìn em bây giờ đáng thương quá. Những cơn đau luôn dày vò em, em bây giờ không thể tự ngồi dậy và thời gian sống của em chỉ còn tính được bằng...ngày.

Nhìn em không ai cầm được nước mắt vì em tiều tuỵ quá.Tại sao căn bệnh quái ác đó lại đến với em lúc này, khi mà giấc mơ của em đang dần trở thành hiện thực...

Trường cấp 2 và cấp 3 em đang học biết được câu chuyện của em trên diễn đàn đã gửi rất  nhiều chia se đến với em. Em biết không? Bạn bè em đã gấp cho em rất nhiều hạc giấy, mỗi một con hạc giấy là một điều lời chúc của mọi người dành cho em. Ai cũng mong em có thật nhiều niềm tin, nghị lực để vượt qua đau đớn và chữa khỏi bệnh.

Mọi người, bạn bè, thày cô đến thăm em nhưng em vẫn nằm đó, không thể ngồi dậy, không thể trò chuyện...Em đang phải chịu đau đớn.

Rất nhiều bạn bè ở Hải Phòng đang học ở Hà Nội biết được câu chuyện của em , mọi người rất thương em và đang làm rất nhiều việc để giúp em vượt qua bệnh tật đấy em ạ.

Em vẫn nói rằng nếu khi gấp đủ 1000 con hạc giấy thì sẽ có 1 điều ước được trở thành hiện thực. Em biết không? Bạn bè em đã gấp được rất nhiều điều ước cho em rồi đấy, nh­ưng mọi người biết em không cần nhiều điều ước mà chỉ cần duy nhất có một điều ước thôi và tất cả mọi người đang cầu chúc cho em để điều ước ấy trưở thành hiện thực đấy em ah.

Bạn bè đã động viên em rất nhiều và rất khâm phục em. Hoàn cảnh của em bây giờ giống như cô bé Giôn-xi trong câu chuyện "Chiếc lá cuối cùng"...chiếc lá cuối cùng vẫn ở lại trên cành cây...Em sẽ vượt qua và trở về với gia đình, bạn bè và trường học.

Em đúng như cô gái Giôn-xi vậy, em là một cô bé có trái tim phi thường. Mọi người khâm phục em vè em có một trái tim phi thường, em rất mạnh mẽ. Mặc dù em rất đau đớn nhưng em đã không khóc vì em không muốn nhìn thấy bố mẹ khóc theo em. Em có nhiều nghị lực lắm...Cao hơn cả là em không bao giờ mất niềm tin...

Hãy cố gắng lên em nhé! Chị và tất cả mọi người đều tin và cầu chúc em sẽ vượt qua đau đớn và chữa khỏ bệnh. Cuộc sỗng vẫn luôn có những nhiệm màu mà em.

Tất cả mọi người đang chờ em trở về, Thương ah.

  • Gửi từ email Hương Cúc – huongcuc20
Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn (vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu để phản hồi của bạn sớm được đăng)

Ho ten: Anh Ki
Dia chi: Binh Duong
Tieu de: 1 điều ước cho em
Noi dung: Bài viết thật hay và rất cảm động, mong sao cho bé Thương sẽ mau chóng hết bệnh quay về với mọi người.

Ho ten: Đỗ Quốc Dũng
Dia chi: California
Email: quocdung_1988@yahoo.com
Tieu de: Gửi Thương!
Noi dung: Anh biết bây giờ em đang rất đau đớn nhưng em không khóc anh rất khâm phục em. Cuộc sống có nhiệm mầu anh tin sẽ xảy ra anh sẽ luôn cầu chúc cho em. Mọi người đang mong em em hãy cố gắng lên nghị lực sẽ giúp mình chiến thắng. Gửi những lời chúc tốt đẹp và may mắn nhất đến với em. Tuy em với anh không quen biết gì nhưng cùng là dân tộc Vn anh chấp nhận làm những gì để dành lại được cuộc sống cho em. Chúc em mau chóng khoẻ mạnh.

Email: sweet.vannguyen@gmail.com
Noi dung: Tôi cũng gửi lời chúc tới cô bé nhé. Hãy cố lên em. Niềm tin và hy vọng sẽ giúp em chiến thắng bệnh tạt. Tất cả mọi người đều đang chờ em về.

Email: phuongtim109@yahoo.com
Noi dung: Cho mình gửi lời hỏi thăm đến em Thương nhé. Hy vọng em sẽ có đủ nghị lực đề vượt qua mọi thứ để có thể tiếp tục thực hiện những ước mơ còn dang dở.

Email: minhduy_a3@yahoo.com
Noi dung: Mong rằng em có thể vượt qua mọi đau khổ của bệnh tật để hướng tới một tương lai đầy hạnh phúc đang chờ em. Anh và mọi người luôn cấu chúc cho em được mạnh khoẻ. Cố lên em nhé!

Ho ten: nguyen minh chu
Dia chi: k48 DH CNTT
Email: nguyenminhchu_tb@yahoo.com
Tieu de: anh trai THAI BINH
Noi dung: anh không gấp được hạc giâý đâu em a, nhung anh tin vào phep mau đo.em hãy giấng lên nhé.cuôc đơì con nhiều niên vui va hạnh phúc đang chờ em.và em sẽ mãi còn trong lòng mọi người bởi nghị lực của em.

Ho ten: Trung Kien
Dia chi: Ha Noi
Email: trungkien0107hn@yahoo.com
Noi dung: Tất cả mọi người đều chúc em mau khỏe. Gắng lên em nhé!

 

Ho ten: phạm thị minh tân
Dia chi: Quảng Ngãi
Email: cobehayhon_mt47
Tieu de: cố gáng lên em nhé. điiều dod roi cung qua đi mà phải không?
Noi dung: Mọi người đã chuc em rất nhiều rồi vậy mà không cố gắng lên . Trên cuộc sống còn nhiều phép màu lắm và chị hy vọng rằng em sẽ có được phép nhiệm màu đó .Cố gắng lên em nhé . Chi chúc em chóng khoẻ mạnh để cùng các bạn thực hiện ước mơ của mình . Phía trước vẫn là bầu trời mà em, cố gắng lên Thương nhé .Chị chờ tin vui của em đó

Ho ten: thuý hằng
Email: hangjany2002@yahoo.com
Noi dung: mỗi người có một hoàn cảnh, một nỗi đâu riêng, ko ai giống ai cả. họ chỉ khác nhau ở chỗ cách đón nhận và giải quyết nó như thế nào. chị tin em sẽ là người khác nhất trong số đó. niềm tin ko bao giờ đc vụt tắt em nhé.

Ho ten: nguyen thi thu hien
Dia chi: nam dinh _hien dang sinh song va lam viec tai DAI LOAN
Email: iloveyou_hieu_hien_3011@yahoo.com
Tieu de: gui em thuong
Noi dung: minh vo tinh duoc doc qua mau chuyen dang thuong cua em ?doc xong mau chuyen ay minh cung rat cam dong va thuong cho so phan khong may man cua em THUONG ?o mot mien xa xoi cua TO QUOC mong qua email nay se gui den cho em mot loi chuc mot niem cam thuong den em ?THUONG oi du truoc mat em co la mot mot den hay mot bong toi em dung mat niem tin va hi vong em nhe chuc em co them nhung nghi luc de vuot qua con benh hien ngheo nay tat ca moi nguoi luon sat canh ben em

Ho ten: Tuyet
Dia chi: CB
Noi dung: Cố lên em...Mong rằng em có thể vượt qua!!

 

Ho ten: Giấu tên
Email: tra_cuc@yahoo.com
Noi dung: Thương ơi !hãy cố gắng nên nhé ,có rất nhiều người đang bên cạnh động viên khích lệ tinh thần em đó.Chị chúc em sớm hồi phục
lại sức khoẻ

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,