221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1320018
Đau lòng bé gái 4 tuổi chết đuối
0
Article
null
Đau lòng bé gái 4 tuổi chết đuối
,
- Một bé trai 3 tuổi cùng chị gái 4 tuổi rủ nhau ra đìa nước ngoài vườn chơi. Tai nạn thương tâm xảy ra, cả hai bé bị sảy chân xuống hụt nước sâu.

Mẹ hóa dại khi lũ cướp mất hai con
Kinh hoàng cha ném chết con 2 tháng tuổi

Thông tin trên được Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM cho biết ngày 17/11.
Hai em bé ngụ tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Khi được người nhà phát hiện, vớt lên thì người chị gái đã chết cứng, riêng bé trai tên H. T. B. Ng. vẫn còn hơi thở yếu ớt.
Ngay lập tức bé Ng. được chuyển đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 trong tình trạng tím tái, phổi bị thương tổn nặng, nồng độ oxy trong máu rất thấp.
Bé Ng. đang được cứu chữa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.
Bé Ng. đang được cứu chữa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.
Các bác sĩ phải tiến hành các biện pháp khẩn cấp như đặt nội khí quản trợ thở, cân bằng điện giải, dùng thuốc chống phù não, hút đờm nhớt trong mũi, miệng…mới giành giật lại được tính mạng cho bé.
Qua câu chuyện thương tâm của hai chị em bé Ng., ngoài nhắc nhở phụ huynh để mắt trông chừng con, em các bác sĩ còn đặc biệt lưu ý người lớn phải nhanh nhạy xử lý cấp cứu tại chỗ khi bé bị ngạt nước.
Việc đầu tiền khi vớt bé dưới nước lên, phụ huynh cần làm ngay các động tác hô hấp nhân tạo trước rồi mới khẩn trương đưa bé đến bệnh viện trong thời gian sớm nhất.
  • Thanh Huyền
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,