221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1319969
Bị chia tay, đâm người yêu 11 nhát dao
0
Article
null
Bị chia tay, đâm người yêu 11 nhát dao
,

Nghe tin người yêu có bạn trai mới, Bình như hoang thú say đòn. Hắn phi xe máy vượt qua quãng đường gần 70km tìm người yêu để nói chuyện. Gặp người yêu, Bình xin H. đừng rời xa hắn. Cô gái lạnh nhạt, một mực đòi chia tay. Không kiềm chế được nỗi đau Bình đã đòi lại tình yêu bằng những nhát dao chí mạng.

Nguyện ước hẹn biển thề non

Phạm Văn Bình 27 tuổi, hơn chị Trần Thị H. 5 tuổi. Cả hai đều sinh ra và lớn lên ở xã Cẩm Vân, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa). Hai năm trước họ đã phải lòng nhau. Miền quê nghèo bên bờ sông Mã đã chứng kiến câu chuyện tình yêu trong trẻo của đôi bạn trẻ.

Những khoảng khắc rung động của con tim lần đầu biết yêu đã khiến đôi trai gái trao gửi cho nhau những lời hẹn ước thề non. Theo năm tháng, vì mưu sinh mà cả hai đều phải xa quê lập nghiệp.

Cô gái thì làm việc tại một khu công nghiệp ở TP.Thanh Hóa, còn Bình đi làm công nhân cơ khí tận tỉnh Quảng Ninh. Ban đầu, bất chấp khoảng cách địa lý xa xôi, đôi bạn trẻ vẫn thường xuyên giữ liên lạc. Những ngày nghỉ Bình lại bắt xe vượt quãng đường xa về quê thăm người yêu.

d

Bị người yêu đâm nhiều nhát chí mạng, chị Trần Thị H. đang từng ngày vật lộn với thương tích để giành giật sự sống

Nhưng tình yêu vốn chẳng mấy khi bằng phẳng. Thời gian gần đây, H. trở nên thờ ơ lạnh nhạt với tình cảm của Bình. Phần vì hai người ở quá xa nhau, phần vì H. có bạn trai mới. Qua cách nói chuyện của người yêu, Bình cảm giác như cô gái mà mình đem lòng yêu thương đang tìm cách rời xa anh.

Trong chuyến về thăm quê lần này, Bình còn nghe bạn bè xôn xao chuyện H. ngồi xe hơi dẫn bạn trai mới đi nước ngoài về ra mắt bố mẹ. Buồn bã và đau đớn, Bình nhiều lần gọi điện cho H. để tìm lời giải thích, nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng. Đã có lần Bình nói với H., nếu em cưới chồng, anh sẽ tặng một đôi nhẫn. H. đáp lại, việc đó đã có chồng em lo.

Nghe những lời nói đoạn tình đó, Bình uất ức ôm mối hận trong lòng. Trong đau khổ tột cùng, Bình đã quyết định gặp bằng được H. để nói chuyện lần cuối. Mang theo một con dao bên người và trên suốt quãng đường đi hắn đã thầm nhủ rằng, nếu gặp nhau mà H. vẫn lạnh lùng và nhất quyết đòi chia tay thì sẽ giết chết cô ấy rồi tự sát.

Từ tình nhân thành...sát nhân

Khoảng 13h30 phút ngày 7/11, sau khi đi xe máy vượt qua quãng đường dài gần 70km, Nguyễn Văn Bình tìm đến khu nhà trọ tại thôn Thành Bắc, xã Quảng Thành, Tp. Thanh Hóa, nơi chị H. đang ở trọ.

Nhìn thấy H., Bình cố gắng dồn nén những cảm xúc đã bị ức chế bao ngày để bình tĩnh hỏi chuyện người yêu về nguyên do dẫn đến cái kết buồn trong chuyện tình của hai người.

H. không hề biết một âm mưu tội ác sắp xảy đến với mình. Cô thản nhiên và tỏ rõ thái độ về việc muốn chấm dứt mối duyên tình giữa hai người. Đau đớn và tuyệt vọng, Bình tha thiết van xin, níu kéo H. nhưng bất thành.

Như một con thú hoang bị dồn đến chân tường, trong cơn điên loạn, Bình đã rút dao ra đâm một nhát chí mạng vào ngực người yêu. Quá bất ngờ, cô gái trẻ gục ngã ngay tại chỗ không kịp phản ứng.

Máu của nạn nhân lúc này đã trào ra ướt đẫm đôi tay gân guốc của Bình nhưng hắn vẫn đâm tiếp 7 nhát vào ngực và lưng cô gái cho đến khi con dao bị cong. Chưa dừng lại ở đó, hung thủ thậm chí còn tìm một con dao phay dùng để thái rau ở gần đó để xuống tay tiếp. Nhưng 11 nhát dao chưa đủ để Phạm Văn Bình thoát khỏi cơn điên dại, hắn tiếp tục dùng gạch và bát đĩa ném tới tấp về phía thân thể cô gái...

Kết thúc hành trình tội ác man rợ của mình, Bình ôm đầu ngồi nhìn người mình yêu nằm bất động giữa vũng máu lênh láng. Tưởng như Bình sẽ tự tử để chết theo người yêu, nhưng đôi tay tên sát thủ không còn đủ can đảm để tự kết liễu đời mình. Hắn quyết định ra đầu thú.

Trong phòng giam, khi được nghe về tình cảnh của H., Bình đã bật khóc. Hỏi về động cơ dẫn đến tội ác man rợ, Bình cúi mặt nức nở, tại em quá yêu H., em không muốn trao cô ấy cho bất kỳ một người nào khác.

Về phía nạn nhân, mặc dù khắp cơ thể đã bị cả chục nhát dao chí mạng đâm trúng nhưng nhờ được những người sống cùng xóm trọ đưa đi cấp cứu kịp thời đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Bác sỹ Nguyễn Thanh Vân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (Thanh Hoá) cho biết, bệnh nhân Trần Thị H. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Chị H. bị đâm 7 nhát xung quanh lồng ngực, trong đó có những vết thương đâm sâu vào phổi, gây tràn máu phổi. Một vết thương làm đứt 3 gân duỗi ở bàn tay phải. Nghiêm trọng hơn, chị H. còn bị tên Bình chém nhiều nhát vào đầu gây sứt xương sọ.

Các bác sỹ đã phải qua nhiều lần phẫu thuật mới có thể cứu sống chị H. Trong quá trình phẫu thuật, các bác sỹ đã hút trong phổi nạn nhân ra gần 2 lít máu đọng. 11 đơn vị máu (tương đương gần 3 lít) đã được dùng để truyền vào cơ thể nạn nhân. Hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đang dần bình phục.

Kết cục của một tình yêu điên dại là chàng trai phải bóc lịch trong nhà giam còn người hắn yêu giờ đang vật vã đau đớn giành giật sự sống trên giường bệnh. Câu chuyện tình với kết thúc bi thương là một bài học đắt giá cho nhiều bạn trẻ tuổi đang yêu.

(Theo VnMedia)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,