221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319872
Mẹ hóa dại khi lũ cướp mất hai con
0
Article
null
Mẹ hóa dại khi lũ cướp mất hai con
,

Gần một tháng rưỡi đã trôi qua, kể từ ngày nước lũ cướp đi sinh mạng của cả hai đứa con thơ, chị Phan Thị Vinh ở xóm Kim Lĩnh, xã Sơn Phúc, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh vẫn nửa tỉnh nửa mê trong nỗi đau tột cùng.
TIN BÀI KHÁC:
Mặt bạc phếch, mắt đờ đẫn, thất thần, nhớ nhớ, quên quên, chị Phan Thị Vinh đi lại vật vờ trong nhà như cái bóng. Gánh nỗi mất mát quá lớn: lũ cướp đi cùng lúc 2 đứa con: cháu Bùi Khánh Linh (4 tuổi) và cháu Bùi Sỹ Nguyên (3 tuổi).
Chị Vinh nằm mê man, như hóa dại kể từ ngày mất 2 con

"Nhà tui không dám nhìn ra cổng, vì ở đó có cái ao là hố tử thần đã cướp đi sinh mạng của hai đứa con tui. Nhà tui cũng không dám đến bên bàn thờ hai con. Sợ nhất là gặp trẻ nhỏ" - Anh Bùi Trọng Bình, chồng chị Vinh, nghẹn ngào nói về tình trạng tâm lý của vợ.

Còn ông Bùi Thượng Liên (bác ruột chị Vinh) cho biết, kể từ ngày mất con, anh Bình mỗi khi có việc phải ra ngoài đều phải nhờ người canh chừng vợ. Anh biết vợ anh chưa thể vượt qua nỗi đau quá lớn này. Lắm lúc chị lăm lăm trên tay dao, liềm, gậy... chẳng đánh ai, chỉ thẫn thờ như thế, như muốn chống chọi với một kẻ thù vô hình.

Anh Bình xót xa: "Có khi giữa đêm vợ tui bỗng ngồi bật dậy. Suốt ngày nằm trong buồng, sợ sệt không dám ra ngoài. Không nói năng gì. Tất cả công việc trong nhà phải nhờ người làm thay. Nhà tui giờ chẳng nhớ, chẳng thiết tha chi nữa!
Ông Bùi Thượng Liên chỉ cái ao tử thần - nơi hai cháu nhỏ chết đuối trong mùa mưa lũ

Tui không tưởng tưởng nổi cơn ác mộng lại ập đến với gia đình mình. Mỗi khi hình dung cái chết của 2 con vì sa chân xuống nước sâu hôm cơn lũ đến, tui lại lập tức có ý định lấp ngay cái ao tử thần trước ngõ. Nhưng đưa cuốc được vài nhát tui lại bủn rủn cả tay chân. Chờ nắng lên, thuê người đổ đất lấp nó đi. Còn để cái ao lại ngày nào là thấy đau lòng ngày đó. Xót xa quá các anh ạ". Anh Bình nói rồi đưa tay áo lau dòng nước mắt giàn giụa.

Được biết, trước tình cảnh vợ dở dại dở khôn, anh Bình đã xin cơ quan là Công ty cầu 75 nghỉ không lương để săn sóc vợ và hy vọng dần dần ổn định được cuộc sống. Công việc hằng ngày của anh bây giờ là lo nấu nướng, sắc thuốc cho vợ và thắp hương trên bàn thờ hai con.

(Theo Dân Trí)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,