221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1318286
Kẻ hất CSGT lên capo đổi lái khi chạy xe
0
Article
null
Kẻ hất CSGT lên capo đổi lái khi chạy xe
,

Sáng 6/11, trao đổi với VietNamNet, Thượng tá Trần Văn Khang, Phó trưởng Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho hay: “Hiện nay chúng tôi đã tiến hành khởi tố vụ án, bắt tạm giam tài xế Trần Đình Hùng và đang gia hạn sang đầu tuần sau sẽ khởi tố bị can”.

Như VietNamNet đã đưa tin, người tài xế đầu tiên húc CSGT lên nắp capo hiện nay vẫn đang bỏ trốn.

Trước sự việc này, Thượng tá Trần Đình Khang cho biết thêm: “Hiện nay chưa làm rõ được. Tài xế Hùng có khai nhận đó là cháu của mình, nhưng hiện nay đối tượng đang chạy trốn, chưa xác minh được. Chúng tôi sẽ quyết tâm bắt, nhưng kết quả đến đâu thì chưa thể hứa trước. Họ tên thì chưa thể cũng cấp, nhưng người thứ 2 thì cũng ở quê Hương Sơn”.

Theo điều tra của VietNamNet, tài xế đầu tiên điều khiển xe ô tô đâm thẳng vào Thượng úy Phạm Đức Tám và sau đó hất anh Tám lên nắp capo có tên là Bảo. Sau khi hất thượng úy Tám lên nắp capo và chạy được khoảng 150m thì đối tượng đã đổi lái sang cho chú họ là tài xế Trần Đình Hùng khi xe ô tô đang đi với tốc độ cao.

Trước đó, khoảng 5 giờ 30 sáng 1/11, khi tổ tuần tra CSGT Đội 1-5 đóng trên địa bàn huyện Diễn Châu, Nghệ An đang làm nhiệm vụ tại Km410 + 400 thuộc địa phận xã Diễn Tường thì phát hiện xe ô tô mang BKS 30K - 4369 chạy với tốc độ vượt quá quy định.

Tổ tuần tra ra tín hiệu cho người điều khiển chiếc xe dừng lại thì một trong hai chiến sỹ CSGT bị hất lên nắp capo chạy hơn 2km.

Sau cuộc rượt đuổi ngoạn mục, lực lượng CSGT đã bắt được tài xế chiếc xe vi phạm và phát hiện BKS 30K - 4369 là biển số giả. Tài xế Trần Đình Hùng (SN 1975), trú tại xóm 3, làng Chè, xã Sơn Kim 2 (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Vụ việc trên đang được Công an huyện Diễn Châu tiếp tục làm rõ.

  • Quốc Huy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,