221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1318205
Va chạm giao thông, nhóm đi xe Lexus đánh chết người
0
Article
null
Va chạm giao thông, nhóm đi xe Lexus đánh chết người
,

- Chỉ vì va chạm nhỏ khi lưu thông trên đường, hai nhóm thanh niên xảy ra xô xát, dẫn đến án mạng.

Ngày 5/11, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 3 đối tượng: Đỗ Anh Dũng (SN 1980, ở Đống Đa, Hà Nội), Trần Phúc Thịnh (SN 1971, ở Ba Đình, Hà Nội) và Lai Xuân Tình (SN 1970, ở Cầu Giấy, Hà Nội). Ba đối tượng bị bắt vì liên quan đến vụ cố ý gây thương tích dẫn đến chết người xảy.

Trước đó, vào tối 30/8, anh Trần Ngọc Lâm (SN 1975) và Nguyễn Thanh Ngọc (SN 1971) cùng hai cô bạn gái là Nguyễn Thị Tuyết, Nguyễn Thị Lan đến quán Hồ Gươm Xanh ở quận Hoàn Kiếm uống rượu.

Đến 22h30, chị Tuyết đi taxi về nhà, trong khi anh Ngọc điều khiển ô tô chở anh Lâm và chị Lan đi phía sau.

Mô tả ảnh.
Các đối tượng tại cơ quan công an.



Đến đầu ngõ 139 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, anh Ngọc đỗ xe ô tô giữa đường để anh Lâm xuống trả tiền taxi cho chị Tuyết. Lúc đó, phía sau có chiếc ô tô Lexus bấm còi xin đường, nhưng anh Ngọc không nhường đường, dẫn tới xô xát.

Một số đối tượng đã xông vào đánh anh Lâm bị thương nặng, nhưng đến ngày 5/9, gia đình anh Lâm và anh Ngọc mới đến công an trình báo sự việc. Và ngày 12/10, anh Lâm tử vong do bị tổn thương não nặng.

Sau khi bị bắt, các đối tượng khai nhận, tối 30/8, Dũng, Thịnh và Tình ngồi uống bia lại phố Nguyễn Ngọc Vũ. Đến khoảng 23h, Thịnh đi ô tô Lexus về trước, khi xảy ra việc va chạm với anh Trần Ngọc Lâm, Nguyễn Thanh Ngọc, Dũng và Tình đi xe máy qua đã xông vào "trợ chiến" cho bạn.

Dũng nhặt được thanh gỗ vụt anh Ngọc, khi anh Lâm chạy tới hỗ trợ bạn liền bị Dũng dùng thanh gỗ vụt mạnh vào đầu, khiến anh Lâm gục ngã tại chỗ. Sau đó, bọn Thịnh, Dũng, Tình lên xe tẩu thoát.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,