221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1317863
Hất CSGT lên nắp capo chạy 2km
0
Article
null
Hất CSGT lên nắp capo chạy 2km
,

Chiều tối 3/11, nhiều tờ báo đã đưa tin về vụ việc 1 CSGT bị hất lên nắp capo. Nguy hiểm và liều lĩnh hơn là tài xế xe vi phạm đã để vị CSGT này trên mũi xe, chạy một mạch 2 km với tốc độ cao.

Thông tin trên VTC cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng 1/11, khi tổ tuần tra CSGT 1-5 đóng trên địa bàn huyện Diễn Châu, Nghệ An đang làm nhiệm vụ tại Km410 thuộc địa phận xã Diễn Hồng thì phát hiện xe ô tô mang BKS 30K-4369 chạy với tốc độ cao.

Thượng úy Phạm Đức Tám, tổ trưởng tổ tuần tra, liền ra tín hiệu dừng xe. Nhưng tài xế đã lao thẳng xe vào tổ công tác khiến thượng úy Tám phải nhảy lên nắm capo né tránh, dùng tay ôm vào cần gạt.

d
Thời gian gần đây, liên tục xảy ra các vụ CSGT bị hất lên nắp capo.

Liều lĩnh, tài xế vẫn cho xe chạy với tốc độ cao và lạng lách khiến tổ công tác phải đuổi theo hơn 2km mới xe chặn được. Sau khi dừng xe, tài xế đã ôm một bọc màu đen chạy thục mạng vào rừng thông gần đó và bị lực lượng CSGT đã bắt giữ.

"Khám xét bọc màu đen và trong xe ô tô thu được 1,2 tỉ đồng, 4 bộ biển số xe giả cùng một số lưới loại dùng để đựng động vật hoang dã. Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên là Trần Đình Hùng, 35 tuổi, trú ở xã Kim Sơn, Hương Sơn, Hà Tĩnh" - bản tin của VTC cho hay.

Ở một diễn biến khác cũng liên quan đến hành vi chống người thi hành công vụ, tối 3/11, Lao Động điện tử cũng phát đi bản tin một CSGT bị đối tượng vi phạm giao thông đâm thẳng xe vào người.

Vụ việc xảy ra vào ngày 1/11, tại ngã tư Cổ Nhuế -Phạm Văn Đồng. Khi đó, anh Dương Ngọc Vương – cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ thì phát hiện Nguyễn Ngọc Mạnh điều khiển xe máy không BKS, không đội mũ bảo hiểm. Anh Vượng yêu cầu dừng xe và kiểm tra, nhưng Mạnh không chấp hành lại còn cho xe đâm thẳng vào anh Vượng và tăng ga bỏ chạy. Do vội bỏ chạy đối tượng này sau đó va chạm với một người đi xe đạp cùng chiều và bị bắt giữ.

Cũng tại Hà Nội, ngày 3/11, Công an quận Cầu Giấy đã làm rõ đối tượng cầm đầu có hành vi chống người thi hành công vụ, hành hung Trung tá Trương Nam Tiến - cán bộ chiến sĩ công an phường Dịch Vọng trên đường Phạm Văn Đồng chính là kẻ đang bị cơ quan cảnh sát điều tra truy nã.

TTXVN cho hay, đối tượng là Phương Thành Linh (28 tuổi, ở tổ 2, cụm 1, xã Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội) đã cùng với hai đối tượng Quang Anh trú tại Xuân Đỉnh, Từ Liêm và Nguyễn Minh Đức (18 tuổi) ở Xuân La, Tây Hồ.

Trước đó, vào khoảng 2 giờ 30 ngày 1/11, nhận được tin báo của quần chúng về việc tại đầu ngõ 5 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy xảy ra vụ đánh nhau gây rối trật tự công công cộng, tổ công tác Công an phường Mai Dịch do Trung tá Trương Nam Tiến làm tổ trưởng đã xuống hiện trường giải quyết vụ việc.

Khi tổ công tác yêu cầu kiểm tra hành chính, một trong ba đối tượng trên là Phương Thành Linh đã lao vào Trung tá Tiến, có hành vi côn đồ giật cầu vai áo cảnh sát và xô ngã Trung tá Tiến để hai đối tượng còn lại lao vào hành hung.

Khi Cảnh sát 113 Công an quận đến can thiệp, Linh và đồng bọn vẫn tiếp tục hành hung, rất nhiều thanh niên đã lao vào ẩu đả, buộc Cảnh sát 113 phải nổ súng trấn áp.

  • V.L (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,