221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1320046
Gây án sau khi va chạm giao thông rồi bỏ trốn
0
Article
null
Hà Nội:
Gây án sau khi va chạm giao thông rồi bỏ trốn
,

– Chỉ vì lời qua tiếng lại sau khi va chạm giao thông với một nhóm thanh niên, anh Nguyễn Hữu Vượng (SN 1982, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã bị một đối tượng dùng dao đâm vào ngực trái dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn.

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Thành phố Hà Nội đang điều tra vụ án giết người vừa xảy ra trước cửa nhà số 311 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy.

Nạn nhân là anh Nguyễn Hữu Vượng (SN 1982, trú tại 9/41, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy) đã bị một đối tượng đâm vào ngực trái khi xảy ra va chạm lúc tham gia giao thông.

Khoảng 18h30 ngày 9/11/2010, anh Vượng đi xe máy từ nhà ra đường Cầu Giấy, khi đến trước cửa nhà số 311 đường Cầu Giấy thì xẩy ra va chạm giao thông với một nhóm thanh niên gồm: 1 nam thanh niên đi xe máy Dream màu nâu và 2 nữ thanh niên, một người đi xe máy Honda Click màu trắng và một người đi xe Piagio Zip màu đỏ.

Trong lúc xô xát với nam thanh niên trên, anh Vượng đã bị đối tượng này dùng dao gọt hoa quả đâm vào ngực trái. Sau khi gây án, đối tượng cùng với 2 người nữ thanh niên trong nhóm đã lên xe bỏ chạy theo tuyến đường Cầu Giấy hướng ra đường Láng.

Hiện Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an TP Hà Nội đang tiếp tục điều tra vụ án. Cơ quan này đề nghị quần chúng nhân dân, ai biết thông tin có liên quan đến vụ việc trên và đặc điểm cac xe máy, nhân thân của 3 thanh niên trên thì thông báo cho cơ quan CSĐT tại địa chỉ số 7, phố Thiền Quang, Hà Nội, ĐT 04.39396451; 0912411989.

  • P.V
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,