221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1310222
Vào vũ trường thiếu tiền, vác dao đi cướp
0
Article
null
Đà Nẵng:
Vào vũ trường thiếu tiền, vác dao đi cướp
,

- Từ Quảng Nam ra vũ trường ở Đà Nẵng để nhảy nhót nhưng thiếu tiền trả, Thường bèn rủ Tân đi… cướp!

Sáng 25/9, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết, đối tượng Lê Văn Tân (18 tuổi, trú xã Điện Dương, huyện Điện Bàn, Quảng Nam) tham gia vụ cướp tài sản xảy ra tối 19/9 trên đường ven biển Trường Sa (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn) đã bị tóm gọn lúc 10g sáng 24/9. Đến 22g cùng ngày, đối tượng còn lại là Nguyễn Thường (17 tuổi, trú cùng quê) cũng bị tóm gọn.

 

Theo lời khai ban đầu, vào tối 19/9, Tân và Thường cùng nhóm bạn ra Đà Nẵng chơi và vào vũ trường Festival (trên đường Trần Hưng Đạo) nhảy nhót, đánh chén hết 900.000 đồng. Tuy nhiên, vét sạch túi cả bọn cũng chỉ có 600.000 đồng. Để có tiền trả, Thường bèn rủ Tân đi… cướp.

 

Nói là làm, cả hai xách xe máy “rà” quanh các khu vực vắng người đi đường, thường được các cặp tình nhân lựa chọn để tâm sự. Đến khoảng 22g tối 19/9, phát hiện có đôi trai gái đang say sưa tình nồng tại bãi đất trống dọc đường Trường Sa, cả hai liền ập tới, dùng dao khống chế, cướp ví tiền và điện thoại di động rồi chạy trở vào nội thành Đà Nẵng.

 

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát điều tra Công an quận Ngũ Hành Sơn đã triển khai lực lượng truy xét, xác minh rõ danh tính bọn cướp và tiến hành bắt giữ Lê Văn Tân vào sáng 24/9. Từ lời khai nhận của Tân, các điều tra viên đã yêu cầu đối tượng này hẹn Nguyễn Thường ra Đà Nẵng có việc.

 

Khi Thường vừa xuất hiện tại khu vực giáp ranh giữa Quảng Nam và Đà Nẵng (thuộc địa bàn quận Ngũ Hành Sơn) tối 24/9 thì bị các trinh sát của Công an quận ập tới bắt giữ. Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,