221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1309854
“Dị nhân” sẽ bí mật luyện công, ngăn mưa
1
Article
null
“Dị nhân” sẽ bí mật luyện công, ngăn mưa
,

Trao đổi với PV vào ngày (22/9), ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh và "đệ tử" khẳng định sẽ bắt đầu việc "luyện công" để ngăn mây đuổi mưa trong dịp Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội từ ngày 1/10, tại một địa điểm bí mật.

TIN LIÊN QUAN

Thực hiện bí mật

17h hôm qua (22/9), ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

Trao đổi với PV qua điện thoại, ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh cho biết đã quyết định thu xếp công việc ở TP Hồ Chí Minh để ra Hà Nội sớm để có thêm thời gian để chuẩn bị cho công việc hết sức trọng đại của mình.

Khi chúng tôi hỏi về một ý kiến gần đây cho rằng, theo kinh nghiệm thì thời gian diễn ra Đại lễ sẽ ít có khả năng xẩy ra mưa, ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh khẳng định bằng cách hỏi lại: "Nếu không tin tôi thì liệu ai có thể dám đưa ra dự đoán ngược lại, nghĩa là trong thời gian diễn ra Đại lễ sẽ có mưa không? Dù rằng đây là điều không ai muốn".

Rồi ông Tuấn Anh tự chứng minh: "Chị vào diễn đàn Lý học Đông Phương, mục Lạc Việt độn toán, tôi dự đoán từ trước rồi về thời tiết hôm nay (22/9) ở Hà Nội. Cụ thể, tôi dự đoán sáng sẽ mưa to, chiều sẽ hết. Thực tế đã diễn ra đúng như vậy".

Theo kế hoạch, ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh sẽ cùng thực hiện việc đuổi mưa cùng một số "đệ tử". Ông và "đệ tử" sẽ thực hiện tại một địa điểm nào đó tại Hà Nội.

Một số "đệ tử" khác tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ cùng thực hiện theo sự điều khiển từ xa của ông.

Ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh khẳng định: Địa điểm để thực hiện đuổi mưa phải tuyệt đối được giữ bí mật. Vì phải bí mật để đảm bảo công việc được tiến hành hoàn toàn yên tĩnh mới đạt hiệu quả. Các "đệ tử" được chọn phải tập trung cao độ và thực hiện theo sự hướng dẫn của "sư phụ".

Bắt đầu từ trước 1/10

Theo ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh thì để thực hiện đuổi mưa, ông và các “đệ tử” không cần phải nghi lễ rườm rà. "Đồ nghề" để thực hiện cũng hầu như không có gì, chỉ một vài dụng cụ mang tính khoa học nhưng cũng không thể tiết lộ trước.

Theo Hoàng Triệu Hải, Trưởng đại diện của Trung tâm Lý học Đông phương tại Hà Nội thì việc đuổi mưa trong suốt 7 ngày diễn ra Đại lễ sẽ được thực hiện vào những giờ cụ thể trong từng ngày, theo sự chỉ đạo của "sư phụ" Nguyễn Vũ Tuấn Anh.

"Nhưng có một điều có thể tiết lộ trước và chắc chắn là công việc sẽ thực hiện trước ngày 1/10"- ông Hải khẳng định.

Khi được hỏi có chuẩn bị gì cho việc này không, ông Triệu Hải cho biết: "Không cần kiêng gì. Khi làm chỉ cần tập trung tư tưởng, tập trung năng lượng, có ý chí là làm được".

“Dự đoán bừa cũng có thể đúng 50%”

d
Mới đây, TS Vũ Thế Khanh, Tổng Giám đốc Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng UIA đã lên tiếng về những tuyên bố của ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh trên báo điện tử VTCNews.

Về khả năng dự báo thời tiết của con người, TS Vũ Thế Khanh đánh giá: "Nếu chỉ dự báo 7 ngày ấy không mưa, thì tôi thấy cũng chưa có gì ghê gớm. Về xác xuất tự nhiên, cả tuần đó hoàn toàn có thể không mưa.

Thực tế đã cho thấy ở nhiều vùng, vài chục ngày không có một giọt mưa nào. Vì vậy người chẳng có tí năng lực đặc biệt nào cũng có thể dự báo bừa mà vẫn đảm bảo đúng đến 50% việc mưa hay không mưa".

(Theo ĐSPL)

TIN LIÊN QUAN

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,