221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1310096
Phát hiện ôtô "hồn" Thanh Hóa, "da" Đà Nẵng
0
Article
null
Đà Nẵng:
Phát hiện ôtô 'hồn' Thanh Hóa, 'da' Đà Nẵng
,

– Lúc mới bị công an phát hiện, chiếc xe mang biển số Thanh Hoá, nhưng khi dừng lại thì nó đã mang biển số Đà Nẵng!

Chiều 24/9, Công an xã Hoà Phước (huyện Hoà Vang, Đà Nẵng) cho hay, vừa bàn giao 6 đối tượng nghi vấn trên một xe ôtô Toyota màu trắng, loại 7 chỗ ngồi mang theo rất nhiều… biển số xe cho Công an huyện Hoà Vang tiếp tục điều tra, xử lý.

Mô tả ảnh.

Chiếc xe "ảo thuật" biển số đang bị tạm giữ tại Công an huyện Hoà Vang Ảnh: HC

Trước đó, khoảng 3g sáng cùng ngày, tổ tuần tra của Công an xã Hoà Phước đang tuần tra trên đoạn QL1A ngang qua địa bàn xã thì phát hiện chiếc xe này mang biển số của tỉnh Thanh Hoá đang chạy theo hướng Bắc - Nam. Tuy nhiên, khi đến gần Trạm CSGT cửa ô Hoà Phước thì chiếc xe này dừng lại, sau đó quay đầu chạy trở ra.

Mô tả ảnh.

Các đối tượng đi trên chiếc xe "ảo thuật" biển số đang được đưa về Công an huyện Hoà Vang để đấu tranh làm rõ

Thấy nghi vấn, tổ tuần tra Công an xã Hoà Phước liền đuổi theo, đồng thời thông báo cho các chốt, trạm CSGT trên tuyến QL1A kịp thời theo dõi, dừng chiếc xe này để làm rõ. Đến khi chiếc xe này bị dừng lại theo yêu cầu của lực lượng chức năng thì biển số xe Thanh Hoá đã biến thành biển số xe của… Đà Nẵng!

Qua kiểm tra ban đầu, trên xe có 6 đối tượng có biểu hiệu vừa sử dụng ma tuý (chưa rõ danh tính), 3 kim tiêm chích ma tuý (2 kim tiêm đã sử dụng), 1 chiếc kềm cộng lực loại lớn (có thể sử dụng để bẻ khoá, trộm cắp tài sản) và một số biển số xe ôtô của các địa phương khác. Hiện các đối tượng và tang vật đã được chuyển giao cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an huyện Hoà Vang) để tiếp tục đấu tranh làm rõ.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,