221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1282991
Nhân viên trạm thu phí đánh trọng thương lái xe
0
Article
null
Nghệ An:
Nhân viên trạm thu phí đánh trọng thương lái xe
,

- Anh Trịnh Vũ Thắng lái xe tải thắc mắc chuyện cán bộ trạm thu phí Hoàng Mai thu tiền vé xe qua trạm cao gấp 2 lần so với ngày hôm qua, và đã quay trở lại cabin xe ngồi, bất ngờ bị một nhóm nhân viên của trạm này dùng ống tuýp đập vỡ kính và đánh trọng thương.

TIN LIÊN QUAN

Sự việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 29/5, khi tài xế Trịnh Vũ Thắng (SN 1980) trú tại thị trấn Trung Tâm (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) điểu khiển chiếc xe mang BKS Lào UN-5986 đến trạm thu phí Hoàng Mai km 393+400 trên QL 1A đi qua huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Xuống xe, anh Thắng đi đến phòng thu phí mua vé xuất trình giấy tờ xe tải 9,8 tấn để mua vé, quá bất ngờ khi giá vé qua trạm ngày hôm qua chỉ có 22.000 đồng cho một lượt xe dưới 10 tấn, thì nay nhân viên trạm thu phí Hoàng Mai đòi thu giá vé loại xe tải này lên đến 44.000 đồng cũng với chiếc xe này.

Mô tả ảnh.
Trạm thu phí Hoàng Mai bị ách tắc giao thông vì sự cố

Tài xế Trịnh Vũ Thắng kể lại: “Lúc đó tôi nhất quyết không chịu mua với giá vé cao gấp đôi như trên, nên đã quay lại xe và đóng cửa ngồi trong cabin cùng 2 phụ xe. Bất ngờ một nhân viên trạm thu phí mặc áo xanh, dùng cây tuýp dài đập vỡ kính bên tài xế và đánh tôi bị thương. Còn một người mặc quần áo dân sự dùng gậy kéo cửa và đập vỡ kính cánh cửa bên phải”.

Anh Thắng bị cán bộ trạm thu phí Hoàng Mai đánh trọng thương trên mặt và chân tay. Đi cùng trên chuyến xe có anh Lam và Nguyễn Đình Quân ngồi trong cabin cũng bị cán bộ trạm thu phí dùng ống tuýp đánh trọng thương ở chân trái.

Tại hiện trường, cả 3 tài xế và phụ xe đều bị bao vây trong cabin, hàng chục nhân viên trạm thu phí bao vây đầu xe tải BKS UN-5986. Phải đến khi lực lượng Công an huyện Quỳnh Lưu đến giải vây thì 3 người mới được giải thoát, riêng 2 cánh cửa kính bị nhân viên trạm thu phí đập nát bét.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Lái xe Trịnh Vũ Thắng bị đánh trọng thương bằng ống tuýp ở mặt và chân, tay.

Công an huyện Quỳnh Lưu đã tiến hành lập biên bản, lấy lời khai của tài xế và phụ xe ngay trong đêm. Tang vật thu được gồm một ống tuýp dài khoảng 1,5 m và bình xịt lau chùi nội thất trong chiếc xe tải.

Lái xe Trịnh Vũ Thắng cùng 2 phụ xe đã chỉ điểm người dùng ống tuýp đánh tài xế trọng thương là anh Xoan là nhân viện trạm thu phí Hoàng Mai. Tìm hiểu được biết, anh Xoan là tổ trưởng tổ bảo vệ trạm thu phí.

Sáng 30/5, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Ngọc Hóa, Trạm trưởng trạm thu phí Hoàng Mai đã thừa nhận rằng: “Có một lái xe bị đánh trọng thương ngay tại trạm thu phí. Sự việc trên thật đáng buồn, tại thời điểm trên lúc chuẩn bị bàn giao ca trực từ 22 giờ đến 6 giờ sáng. Lúc đó thì anh Xoan chưa phải là giờ làm việc chính thức. Nếu có sự việc trên thì đó chỉ là hình thức tự vệ”.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Quỳnh Lưu tiếp tục điều tra làm rõ.

  • Quốc Huy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,