221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1181548
Thầy trò trường ĐH Bách khoa bị hành hung
1
Article
null
Thầy trò trường ĐH Bách khoa bị hành hung
,

- Sau khi thi đấu thể thao, nhóm thầy trò trường ĐH Bách Khoa, HN kéo nhau đi hát để rồi sau đó bị nhân viên quán karaoke hành hung làm 5 sinh viên bị thương nặng.

Công an quận Hai Bà Trưng đã tạm giữ hơn 10 người có liên quan để điều tra, làm rõ vụ hành hung thầy trò trường ĐH Bách Khoa, HN khi nhóm thầy trò của trường đến hát tại quán Karaoke Màn Bạc (số phố 124 Đại La).

Trước đó, khoảng 12h15 phút ngày 23/3, sau khi đi thi đấu thể thao, chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 78 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhóm giảng viên và sinh viên Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đến hát tại phòng 203, quán Karaoke Màn Bạc.

Quán Karaoke Màn Bạc, 124 Đại La, Trương Định.

Đến khoảng 14 giờ, cả nhóm ra về, khi xuống chỗ để xe ở tầng 1 thì không thấy xe máy Novo màu đen mang BKS 29V5 – 2045 của một người trong nhóm đâu nên nhóm thầy trò trường Bách Khoa có hỏi nhân viên bảo vệ “sao không thấy chiếc xe Novo đâu?”.

Lúc đó nhân viên của quán trả lời: “xe Novo của các anh do Thanh (nhân viên bảo vệ của quán) đã đi”.
Khoảng 10 phút sau thì thấy Thanh đi xe Novo về dựng trước cửa quán rồi bỏ đi. Thấy vậy nhóm khách hàng yêu cầu nhân viên của quán Karaoke gọi Thanh xuống xin lỗi và cam đoan không thay thế phụ tùng xe.

Tuy nhiên, nhân viên quán karaoke đã không chịu xin lỗi và hai bên bắt đầu xảy ra xô xát. Nhóm nhân viên và chủ quán đã dùng dao, gậy cao su, gậy gỗ, đánh chém khách hàng, làm cho 5 sinh viên bị thương nặng.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Hai Bà Trưng đã xuống hiện trường, tổ chức thu thập tài liệu, đưa các nạn nhân đi cấp cứu và đưa các đối tượng liên quan về trụ sở công an để điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Luyến (chủ quán) và những người liên quan đã khai nhận hành vi của mình.

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT, công an quận Hai Bà Trưng tích cực điều tra, làm rõ.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,