221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1173610
Vietnam Airlines hai lần hoãn bay vì sự cố kỹ thuật
1
Article
null
Vietnam Airlines hai lần hoãn bay vì sự cố kỹ thuật
,

 8/3, máy bay B204 phục vụ chuyến bay VN 342 thuộc hãng hàng không Vietnam Airlines từ TP HCM đi Pleiku đã phải hoãn lại do hệ thống điều áp bị hỏng. Chiếc B202 được điều tới thay thế, nhưng chỉ bay trên bầu trời nửa tiếng thì cánh quạt phi cơ lại có vấn đề.

Trục trặc của Vietnam Airlines khiến nhiều hành khách hoang mang và bất bình. "Giờ khởi hành 6h20, máy bay bắt đầu lăn bánh chuẩn bị cất cánh thì tiếp viên thông báo do hệ thống điều áp của máy bay bị hỏng, hành khách buộc phải xuống và chuyển qua máy bay khác", một hành khách đi trên chuyến bay này cho biết.

Cũng theo hành khách này, gần hai tiếng hồ sau, một chiếc máy bay B202 được điều đến thay thế chiếc B204, hành khách được phép lên khoang và ổn định chỗ ngồi. Thế nhưng, khi chiếc phi cơ này bay trên bầu trời từ 8h đến 8h30, chuyến hành trình đến Pleiku tưởng chừng đã êm thấm thì tiếp viên bất ngờ thông báo động cơ cánh quạt bên phải máy bay có vấn đề nên buộc phải quay ngược lại sân bay Tân Sơn Nhất.

Sau đó hãng hàng không Vietnam Airlines thông báo chuyến bay bị dời lại tới 11h trưa cùng ngày. Phía Vietnam Airlines xác nhận có sự cố xảy ra, song máy bay vẫn hạ cánh an toàn. Hành khách được bố trí chuyến bay khác theo lịch trình mới. Máy bay bị sự cố đã được đưa đi sửa chữa.

Cũng trong sáng qua, một chuyến bay khác mang mã hiệu VN 250 xuất phát từ TP HCM đi Huế lúc 6h20 thì bị sự cố nứt kính trước tổ lái. Hãng đã bố trí một chuyến bay khác thực hiện ngay trong ngày.

(Theo VnExpress)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,