221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1147060
Khách hàng phát hiện nhiều chai Number One có "bợn dấm"
1
Article
null
Khách hàng phát hiện nhiều chai Number One có 'bợn dấm'
,

 - Một khách hàng tại TP Biên Hòa (Đồng Nai) mua nước ngọt  Number One của Công ty Tân Hiệp Phát và phát hiện nhiều chai nước có “bợn” không sử dụng được. Công ty đến “an ủi” khách hàng, hứa bồi thường, nhưng gần 2 tuần lễ qua, vẫn bặt vô âm tín (!?)

 

Theo khách hàng Võ Thanh Tâm - ngụ tại 314 Đồng Khởi, TP Biên Hòa, cách đây gần 1 tháng, trên đường đi làm về anh có ghé uống nước tại một quán cà phê ven đường tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Sau khi uống hết 1/2 chai nước Number One thì phát hiện bên trong chai nước đang dùng có những “bợn” trông giống dấm nuôi...

 

Chai nước có "bợn" dấm... 

 

Anh Tâm báo chủ quán để kiểm tra lại thì phát hiện trong cùng két nước Number One cũng có một số chai có hiện tượng tương tự. Anh đã mua 5 chai (1 chai bị bạc màu, 2 chai bị bợn dấm, 2 chai bị gợn đen - hạn sử dụng đến ngày 26/9/2009) về nhà giữ lại và gọi điện thoại đến Công ty Tân Hiệp Phát để phản ánh hiện tượng trên.

 

Một tuần sau khi nhận được khiếu nại của khách hàng, chiều ngày 26/12 đại diện Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát (nhà sản xuất nước uống tăng lực Number One) đã đến làm việc với anh Tâm về phản ánh liên quan tới chất lượng các chai nước có “vấn đề” nêu trên.    

 

Ông Hồng Minh - đại diện Công ty Tân Hiệp Phát - sau khi kiểm tra mẫu sản phẩm cho rằng: chai nước Number One bạc màu là do quá trình bảo quản không đúng cách, để sản phẩm ngoài trời (bị mưa, nắng, ánh sáng) chiếu trực tiếp vào nên bị phai màu. Về trường hợp chai bị nổi bợn dấm - theo ông Minh: “Trong quá trình vận chuyển ra thị trường hoặc do một tác động nào đó làm hở nắp và lọt không khí vào gây ra bợn dấm”. Riêng chai nước bị gợn đen, ông Minh chưa có giải thích cụ thể (?)

 

Hai chai nước Number One: một có "bợn dấm", một bạc màu...    

 

Tại buổi gặp gỡ giữa hai bên, anh Võ Thành Tâm đã đặt ra nhiều câu hỏi như: Chai nước bị biến đổi thì các thành phần trong chai biến đổi như thế nào? Chất lượng chai nước có ảnh hưởng gì đến sức khỏe người tiêu dùng hay không? Công ty giải quyết ra sao khi khách hàng khiếu nại… nhưng phía Công ty Tân hiệp Phát chưa trả lời thỏa đáng (?)

 

Cuối cùng, phía Công ty Tân Hiệp Phát đề nghị khách hàng “hợp tác” giao 2 sản phẩm là chai nước bị nổi bợn dấm và bợn đen để công ty về kiểm tra, cùng lời hứa ghi nhận thắc mắc của khách hàng và sẽ sớm trả lời bằng văn bản...

 

Đại diện công ty này nói sẽ có “thư cảm ơn” đến khách hàng, kèm quà tặng là 4 thùng trà xanh 00 (một sản phẩm nước đóng chai khác của công ty)…

 

Tuy nhiên, gần 2 tuần kể từ ngày gặp mặt khách hàng, phía Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát vẫn “im lặng”, chưa có bất cứ phản hồi gì (?)

 

Ngày 6/1/2009, chúng tôi liên hệ lại với khách hàng Võ Thành Tâm, anh cho biết rất thất vọng trước lời hứa “lửng lơ” của phía Công ty Tân Hiệp Phát nên đã quyết định làm đơn phản ánh nghi ngờ về chất lượng các chai nước Number One lên Sở Y tế Đồng Nai, yêu cầu Sở xử lý theo trình tự khiếu nại của khách hàng...

  • Hùng Trọng   

Nếu bạn chưa hài lòng về những sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng, hãy gửi bức xúc của bạn về cho chúng tôi!
Đường dây nóng:
              (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729 
Email:
bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,