221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1125541
TP.HCM: 10.000 người đi bộ vì người nghèo
1
Article
null
TP.HCM: 10.000 người đi bộ vì người nghèo
,

 - Cuộc đi bộ “Ðoàn kết vì người nghèo” TPHCM - lần IV dự kiến có khoảng 10.000 người dân TP.HCM tham gia.

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà (ngoài cùng, bên phải) tham gia đi bộ trong cuộc vận động “Tiếp sức đến trường” của thành đoàn TP.HCM. Ảnh: Thành đoàn TP.HCM.

Trong đó, có gần 1500 là sinh viên, đoàn viên các trường đại học trên địa bàn thành phố. Phần lớn còn lại là cán bộ, công nhân viên lao động các sở ban ngành, công nhân trong các nhà máy, doanh nghiệp, các đơn vị lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên nhiều tổ chức và MTTQ các quận-huyện tham gia cuộc đồng hành này. 

Cuộc đi bộ sẽ diễn ra vào 6h sáng Chủ nhật ngày 09/11/2008 tại công viên 30/4 (Trước Hội trường Dinh Thống Nhất), lộ trình cuộc đồng hành khoảng 2km quanh khu vực trung tâm quận 1, TP.HCM. 

Đây là hoạt động ý nghĩa của người dân TP.HCM vào tháng hoạt động cao điểm chăm lo người dân nghèo nhân ngày “Thế giới chống đói nghèo” (17/10); nhằm tăng cường vận động các nguồn lực xã hội để chăm lo các nhu cầu bức thiết, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nghèo thành phố.

Ngoài ra, cuộc đi bộ còn thể hiện tinh thần phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương trợ của đông đảo các tầng lớp nhân dân TP.HCM.

Cuộc đi bộ “Đoàn kết vì người nghèo” TP.HCM lần IV do Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Vận động “Vì người nghèo” TP.HCM phối hợp với các ban ngành thành phố tổ chức.

  • Vinh Giang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,