221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1120973
Rộ lên tin đồn chìm phà Cát Lái, hàng chục người chết
1
Article
null
TP.HCM:
Rộ lên tin đồn chìm phà Cát Lái, hàng chục người chết
,

- Ngày 24/10, bà Tạ Thị Hồng Tâm, Giám đốc Công ty Quản lý công trình cầu phà khẳng định với VietNamNet thông tin chìm phà Cát Lái, làm chết hàng chục người chỉ là tin đồn thất thiệt.

Bà Tâm cho biết thêm, thông tin này xuất phát từ một số đối tượng xấu sống trong khu vực xung quanh bến phà Cát Lái (Q.2) nhằm gây hoang mang trong dư luận.
Bến phà Cát Lái vẫn hoạt động bình thường. Ảnh: Trần Duy

Từ đầu 10/2008, lực lượng công an thường xuyên đi tuần tra quanh khu vực này nhằm đảm bảo an toàn giao thông đường thủy nội địa.

Trong những ngày qua, ít nhất thông tin này đã rộ lên 3 lần. Nhiều phóng viên báo chí gọi điện nhưng tôi đều khẳng định rằng không hề có chuyện đó. Và nếu có thì cũng không thể giấu việc lớn như thế được” - bà Tâm nói. “Chúng tôi đã báo cho cơ quan chức năng tại địa phương để họ xử lý, tìm ra những kẻ tung tin đồn ác ý”.

Cùng ngày, PV VietNamNet cũng đã xác minh thông tin từ một cơ quan có trách nhiệm khác. “Chúng tôi chưa nhận được thông tin chìm phà Cát Lái khiến nhiều người chết” - ông Tạ Vĩnh Ảnh, Giám đốc Cảng vụ đường thủy nội địa TP.HCM khẳng định.

Bến phà Cát Lái là một trong những bến phà hoạt động lâu năm tại TP.HCM. Bến phà nối tuyến giao thông huyết mạch giữa Q.2 (TP.HCM) với huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai). Lượng khách đi lại bình quân qua bến vào khoảng 10.000 lượt người/ngày.
  • Trần Duy

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,