221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1025894
Khởi tố vụ xe điên gây tai nạn taị Yên Phụ
1
Article
null
Khởi tố vụ xe điên gây tai nạn taị Yên Phụ
,

CA quận Ba Đình  (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố vụ án xe điên do nữ “quái xế” Lương Thu Hương lái gây tai nạn liên hoàn trên đường Yên Phụ đêm 5/12/2007.

>>Ôtô "điên" gây tai nạn: Xe mượn, lái xe không có bằng!

Chiếc xe điên sau khi đã gây ra các vụ tai nạn liên hoàn
Báo TTO (ra ngày 17/1) trích dẫn lời Thượng tá Nguyễn Trọng Thái cho biết các nạn nhân của vụ tai nạn từ chối đi giám định thương tật nên không có căn cứ về mức độ thương tật để khởi tố bị can Lương Thu Hương.

Tuy nhiên, chiều 17/1, một nạn nhân của vụ tai nạn đã đồng ý đi khám để xác định tỉ lệ thương tật.

Cũng trong ngày 17/1, Công an Hà Nội cho biết thiếu tướng Nguyễn Đức Nhanh - giám đốc Công an TP Hà Nội - đã yêu cầu Công an quận Ba Đình phải nhanh chóng điều tra, xem xét khởi tố vụ án, khởi tố bị can, nếu cần thiết ra lệnh tạm giam đối với người gây tai nạn.

Vào khoảng 23h30 ngày 5/12, một chiếc xe Porsche Cayenne màu đen mang BKS 29Z - 5217 đang đi theo hướng đường Thanh Niên - Yên Phụ đã bất ngờ lao thẳng vào 4 người đi xe máy trên đường. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe điên này đã bất ngờ bỏ chạy. Chiếc xe chỉ dừng lại lốp xe phía trước bên phải bị nổ

Người được xác định cầm lái chiếc xe "điên" lúc gây ra tai nạn đó là Lương Thu Hương. Điều đáng chú ý là Lương chưa hề có bằng lái và  đã mượn chiếc xe  Porsche Cayenne đáng giá gần 5 tỷ đồng từ một công ty TNHH để đi có việc riêng.

  • Thu Giang (tổng hợp)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,