221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1017708
Vé tàu Tết: Tiết kiệm nửa tiền khi mua khứ hồi
1
Article
null
Vé tàu Tết: Tiết kiệm nửa tiền khi mua khứ hồi
,

(VietNamNet)“Vé tàu Tết  năm nay có nhiều cái mới. Giá vé thấp nhất chiều Sài Gòn – Hà Nội là 560.000đ, nếu mua khứ hồi khách hàng có thể giảm được một nửa”- bà Phùng Thị Lý Hà – Phó Trưởng ga Hà Nội cho biết.

Năm nào cũng vậy, để mua được tấm vé tầu Tết chiều Sài Gòn – Hà Nội hành khách nhiều khi phải xếp hàng dài hoặc phải mua giá cao qua chợ đen.

Để hạn chế tình trạng vé chợ đen và số lượng người không mua được ve tàu Tết như mọi năm. Năm nay ga Hà Nội bán tổng số 5.712 (chiếm 15% tổng số vé ) chiều Sài Gòn – Hà Nội trước Tết Nguyên đán.

 

Người nhà trong Sài Gòn có nhu cầu mua vé ra Hà Nội có thể nhờ người thân mua tại đầu ga Hà Nội với thủ tục đơn giản: Chỉ cần có bản photo chứng minh nhân dân người trực tiếp đi tàu.

 

Hành khách có thể mua vé tầu Tết chiều Sài Gòn - Hà Nội tại ga Hà Nội

 

Để tăng cường chất lượng phục vụ hành khách, năm nay ga Hà Nội vẫn bán vé giao tận nhà qua điện thoại, ngoài ra hành khách có thể mua vé qua các đại lý bán vé điện toán, đại lý mua vé hộ và có thể mua tại ga với 15 cửa bán vé. Năm nay ga Hà Nội đã lắp đặt phiếu phát tích kê điện tử để khách hàng xếp hàng mua vé tránh tình trạng lộn xộn như mọi năm.

 

Với các tàu TN 19, TN 20 khách hàng mua vé chỉ bằng giá một chiều được đi cả 2 lượt đi và về với điều kiện khách hàng mua cả 2 chiều đi và về với cùng một số chỗ, số toa và không được trả lại vé.

 

Ga Hà Nội bắt đầu bán vé Tết từ ngày 23/1 đến ngày 26/2/2007. 

  • Phạm Hải 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,