221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1267953
Kate Winslet ly dị "tập hai"
1
Article
null
Kate Winslet ly dị 'tập hai'
,

Nàng Rose của "Titanic" và đạo diễn "Revolutionary Road" quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân 7 năm. 

Mô tả ảnh.
Kate Winslet và đạo diễn Sam Mendes. Ảnh: People. 
Gần 7 năm sau khi kết hôn, Kate Winslet và đạo diễn Sam Mendes quyết định nói lời chia tay. "Kate và Sam rất buồn khi phải thông báo rằng họ đã chia tay từ hồi đầu năm.

Tuy nhiên cả hai đã cùng đi đến thoả thuận chung rằng sẽ cùng tiếp tục chăm sóc cho các con. Kính mong báo chí hãy tôn trọng sự riêng tư của gia đình", luật sư đại diện cho hai ngôi sao tuyên bố.

Nữ diễn viên 35 tuổi kết hôn với vị đạo diễn hơn mình đúng 10 tuổi năm 2003 sau 2 năm hẹn hò và đã có một cậu con trai, Joe (6 tuổi). Trước đó, Kate Winslet đã có một con gái, Mia (9 tuổi) với người chồng đầu tiên là Jim Threapleton.

Kate Winslet và Sam Mendes đều sinh ra tại Reading, Anh và cả hai cùng từng giành giải Oscar.

Kate Winslet giành tượng vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar 2009 với vai diễn trong The Reader còn Sam Mendes giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất Oscar 2000 cho bộ phim American Beauty. Sam Mendes cũng chính là đạo diễn bộ phim "Revolutionary Road" (2008) mà Kate thủ vai nữ chính bên cạnh Leonardo DiCaprio.
Thông tin Kate Winslet chia tay với Sam Mendes khiến nhiều người bất ngờ bởi tại lễ trao giải Oscar hôm 7/3 vừa qua, Kate vẫn xuất hiện lộng lẫy và không có bất cứ dấu hiệu mệt mỏi nào từ cuộc hôn nhân đang trên bờ vực thẳm.

  • Hoàng Vy - (Theo BBC, People, Zimbio)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,