221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1251926
Tân HHTG 2009 tiếp xúc với ông Hoàng Kiều
0
Article
null
Tân HHTG 2009 tiếp xúc với ông Hoàng Kiều
,

 - Kaiane Aldorino cũng đã có cuộc tiếp xúc nhanh với ông Hoàng Kiều - đại diện đơn vị đăng cai tổ chức Hoa hậu Thế giới 2010 tại Việt Nam ngay trong đêm chung kết.

Mô tả ảnh.
Kaiane Aldorino giây phút đăng quang.

Bố của Kaiane - người luôn dạy cô phải bản lĩnh, mạnh mẽ trong cuộc sống cũng không giấu nổi sự xúc động cùng vợ bước lên sân khấu sau khoảnh khắc đăng quang của cô con gái thân yêu. "Bố đã khóc. Lần đầu tiên tôi thấy ông yếu đuối. Có lẽ đó là giọt nước mắt hạnh phúc vì sung sướng, vì tự hào về tôi" - Kaiane chia sẻ.

 

Mô tả ảnh.
Tân HHTG và người thân.

Trả lời phỏng vấn hãng AP sau đêm chung kết, tân Hoa hậu Thế giới 2009 cho rằng mình là người may mắn vì có rất nhiều thí sinh đẹp và xứng đáng so tài tại cuộc thi năm nay. Người đẹp này cũng bày tỏ sự quyết tâm làm nhiều việc có ích cho cộng đồng vì cơ hội và điều kiện thuận lợi.

Kaiane Aldorino cũng đã có cuộc tiếp xúc nhanh với ông Hoàng Kiều - đại diện đơn vị đăng cai tổ chức Hoa hậu Thế giới 2010 tại Việt Nam ngay trong đêm chung kết. Tân HHTG 2009 cũng bày tỏ sự hân hoan khi chuẩn bị khám phá thêm một vùng đất mới và gặp người bạn Hương Giang - Top 16 cuộc thi.

Mô tả ảnh.
Tân HHTG 2009 chụp ảnh với đại diện VN - nơi đăng cai tổ chức HHTG 2010.

Riêng bạn trai Aaron Lopez của Kaiane tâm sự với báo giới rằng sau khi người yêu đoạt giải Hoa hậu bãi biển anh đã dự đoán Kaiane nhiều khả năng lọt vào Top 7 cuộc thi và đoạt giải. "Kaiane là cô gái bản lĩnh, sống chan hoà với mọi người" - Aaron Lopez nhận xét.

Ngay sau khi biết tin Kaiane đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2009, hàng nghìn người dân Gibraltar đã đổ ra đường "ăn mừng" chiến thắng với cờ, trống, băng rôn... rợp trời khiến cho lực lượng an ninh và báo chí trong nước có một đêm làm việc... vất vả.

Mô tả ảnh.
Người dân Gibraltar đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của HHTG 2009.
Mô tả ảnh.
Cánh phóng viên có một đêm làm việc khá vất vả.

Trên một số diễn đàn, một cuộc "tranh cãi" đang diễn khá sôi nổi về kết quả các ngôi vị. Có ý kiến cho rằng danh hiệu hoa hậu năm nay chưa thuyết phục vì đại diện Gibraltar trước câu hỏi: Nếu đi du lịch cùng gia đình, bạn sẽ đưa họ tới nơi nào ở Johannesburg. Tại sao? đã đưa ra phần trả lời đơn giản.

Mô tả ảnh.
Cả người già lẫn trẻ em đều háo hức khi có người đẹp đại diện quốc gia mình giành chiến thắng HHTG

"Xin chào mọi người. Thực lòng tôi rất yêu mến đất nước Nam Phi và sẽ khuyên mọi người đến đây. Riêng với Johannesburg, tôi thích công viên sư tử vì tôi yêu loài vật và đã có những ngày trải nghiệm quý giá ở đây. Tôi cũng muốn nói rằng người dân Nam Phi thân thiện và tôi quý mến họ" - phần ứng xử của tân HHTG 2009.

Bên lề cuộc thi, Hoa hậu Puerto Rico, Ấn Độ dù không được lọt vào top 16 người đẹp nhưng nhận được sự động viên kịp thời về tinh thần của người thân và khá nhiều bạn bè vì có mặt tại Nam Phi cổ vũ. Hai người đẹp cũng trở thành "tâm điểm" để báo chí quốc tế "chất vấn" sau đêm chung kết.

Mô tả ảnh.
Hoa hậu Puerto Rico và người thân.
  •  Sơn Hà (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,