221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1251386
HHTG 2009: Nhan sắc Puerto Rico sẽ lên ngôi?
0
Article
null
HHTG 2009: Nhan sắc Puerto Rico sẽ lên ngôi?
,

 - Liên tục trong 3 tuần liền, đại diện Puerto Rico đứng đầu bảng của 20 nhà cái đặt cược cô sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2009. Trên các trang web sắc đẹp uy tín, cô cũng nằm trong top 5 người đẹp dự đoán là ứng cử viên nặng ký nhất. Liệu Jennifer Colón Alvarado có ghi tên mình vào lịch sử HHTG?...

Mô tả ảnh.
Jennifer Colón (phải) và Hoa hậu Thế giới 2008.

Trước khi đến với HHTG 2009, bạn là một sinh viên?

- Đúng vậy, tôi là sinh viên khoa kiến trúc Đại học Bách Khoa ở Puerto Rico. Tôi thích nghiên cứu về nguồn gốc của thiết kế. Ngoài việc học tập tôi làm thêm nghề người mẫu. Chính trải nghiệm từ những buổi trình diễn thời trang giúp tôi tự tin hơn khi lần đầu đến với cuộc thi nhan sắc thế giới.

Điểm mạnh của bạn ở cuộc thi HHTG 2009?

- Trong cuộc thi này tôi muốn tôi vẫn là tôi - một cô gái có nhiều niềm tin, tình yêu và lòng thương xót. Tôi có dịp tiếp xúc, làm bạn với nhiều người tàn tật và hạnh phúc khi được phục vụ họ. Tôi thích làm cho người khác cười.

Bạn muốn nói gì với những thí sinh cùng tranh tài khi cuộc thi gần cán đích?

- Tôi muốn nói với các thí sinh rằng hãy tận hưởng những kinh nghiệm quý báu mà chúng ta đã và đang có; và câu "Hạnh phúc không tự nhiên đến mà do bạn tạo ra" của đức Dalai Lama. Với khả năng và khát vọng mỗi người hãy nỗ lực chinh phục ngôi vị HHTG 2009 vì cơ hội này sẽ giúp cho chúng ta thay đổi được thế giới, làm mọi người hạnh phúc với những hoạt động từ thiện.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Hình ảnh Jennifer Colón trong cuộc thi HHTG 2009

Ai là người ảnh hưởng đến lối sống của bạn?

- Người đã ảnh hưởng đến cách sống, giúp tôi trưởng thành và lớn lên đó là em trai Jose Antonio Colon - 17 tuổi. Vì bị bệnh nên em luôn phải nằm trên giường nhưng Jose là ví dụ của tính kiên nhẫn, tình yêu đối với cuộc sống. Mahatma Gandhi nói: "Sức mạnh không đến từ thể chất, nó đến từ sự bất khuất", em tôi là một ví dụ. Em truyền cảm hứng sống cho tôi.

Jose Antonio Colon có phải là người bạn ngưỡng mộ nhất?

- Không, mẹ mới là người tôi ngưỡng mộ nhất. Bà là một y tá, một phụ nữ chỉ biết đến công việc và gia đình. Bà đã chăm sóc em tôi với sự nhẫn nại và tình yêu thương vô bờ bến. Bà vẫn phải đi làm nhưng luôn dành thời gian cho tôi. Tôi tự hào về bà và muốn là niềm tự hào của bà trong cuộc sống.

Điều tệ nhất của bạn?

- Đó là luôn muốn mọi thứ đều hoàn hảo. Tuy nhiên, cuộc sống không phải một màu hồng. Mọi thứ đôi lúc vượt những dự liệu và tôi chỉ cố gắng để cân bằng cuộc sống. Tôi được học phải cố gắng hết sức nhưng phải biết từ bỏ khi không thể kiểm soát được.

Mô tả ảnh.
Jennifer Colón chụp ảnh với các em nhỏ Nam Phi.

Nếu hoán đổi vị trí với những người nổi tiếng trong một tuần, bạn muốn là ai?

- Tôi muốn là Angelina Jolie vì có cơ hội được hôn Brad Pitt. Đùa thôi, tôi muốn được là "bà hoàng truyền thông" của Mỹ Oprah Winfrey bởi cô ấy có thể dùng tri thức, tiếng nói của mình giúp người khác và phục vụ cộng đồng.

Sở thích cá nhân, món ăn khoái khẩu, câu châm ngôn ưa thích và đất nước bạn muốn đặt chân nhất?

- Sở thích của tôi là chơi piano, vẽ tranh, đánh bóng chuyền. Món ăn ưa thích là sushi, socola. Câu châm ngôn của tôi: "Trong cuộc sống điều quan trọng nhất không phải là những lần thất bại mà là đứng dậy và đi tiếp". Đất nước tôi thích là Ấn Độ bởi vẻ đẹp kiến trúc và đây cũng là nơi đánh dấu chuyện tình yêu của tôi.

Một số hình ảnh của Jennifer Colón trong cuộc thi HHTG 2009:

Mô tả ảnh.
Jennifer ngoài cùng bên phải
Mô tả ảnh.
Jennifer (giữa) gợi cảm với chiếc đầm sẻ sâu phần ngực trong một buổi tiệc
Mô tả ảnh.
Người đẹp 21 tuổi, cao 1m75 Jennifer (ngoài cùng bên trái)

Hình ảnh của Jennifer Colón trong vai trò người mẫu:  

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
  •  Sơn Hà (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,