221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1251632
HHTG 2009: Hương Giang tự tin trước giờ G!
1
Article
null
HHTG 2009: Hương Giang tự tin trước giờ G!
,

- Từ Nam Phi, người đẹp Hương Giang - đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2009 điện thoại về cho gia đình bày tỏ sự tự tin trước đêm chung kết. Nếu có cơ hội vào Top 5, Hương Giang sẽ trả lời ứng xử bằng tiếng Anh.

"Giang nói gần đến đêm chung kết có rất nhiều thí sinh bị áp lực, thậm chí tỏ ra lo lắng, mệt mỏi nhưng Giang vẫn giữ được tâm lý thoải mái, phấn chấn. Giang có "tiền sử" bệnh thấp khớp nên tôi lo lắng thời tiết thay đổi sẽ làm ảnh hưởng, nhưng Giang khẳng định tình trạng sức khoẻ hiện nay khá tốt và tôi cũng yên tâm" - Bà Tô Dinh, mẹ của Hương Giang chia sẻ.

 

Mô tả ảnh.
Hương Giang tự tin với nụ cười tươi.

Thông tin từ Hương Giang cho hay, vòng chung kết HHTG 2009 so với những năm trước có một số thay đổi. Sẽ không có top 20 mà là top 16 người đẹp, trong đó 6 thí sinh đoạt giải cao trong các phần thi phụ: Mexico - Người đẹp trình diễn, Nhật Bản - Hoa hậu Thể thao, Gibartar - Hoa hậu bãi biển, Seira Leone, Canada - Hoa hậu Tài năng, một thí sinh đoạt giải Hoa hậu nhân ái sẽ được công bố vào đêm chung kết và 10 thí sinh khác. Từ top 16 sẽ chọn ra top 7 và top 3.

 

Mô tả ảnh.
Từ trái qua: Người đẹp Uruguay, Venezuela, Việt Nam.

Ngày 10/12, trong buổi họp báo tổ chức tại Gallagher Convention Center, Hương Giang là một trong số ít thí sinh cùng với các đại diện từ Nam Phi, Venezuela, Nga, Hungary, Trung Quốc, Puerto Rico, Nigeria, Zimbabwe,... được các nhà báo, nhiếp ảnh gia "săn đón", đặt những câu hỏi xung quanh cuộc thi. Hương Giang đã trả lời khá suôn sẻ bằng tiếng Anh và nhận được cảm tình từ báo giới.

 

Mô tả ảnh.
Hương Giang tự tin trả lời phỏng vấn báo chí

Thông tin từ BTC HHTG 2009, đêm chung kết sẽ có Priyanka Chopra (Ấn Độ) - Hoa hậu Thế giới 2000; Trương Tử Lâm - Hoa hậu Thế giới 2007 và đương kim Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova. Đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình là nữ MC người Trung Quốc Angela Chow và Michelle McLean - người dẫn chương trình của truyền hình Nam Phi. 

 

Mô tả ảnh.
Người đẹp Hương Giang (trái).

Đêm chung kết, ngoài việc được xem phần thể hiện tài năng của hai người đẹp Canada và Sierra Leone, các khán giả sẽ được thưởng thức màn trình diễn đặc sắc của những nghệ sĩ tài năng Nam Phi. Giá vé xem đêm chung kết vừa được BTC công bố với các mức: 100 USD, 135 USD, 160 USD và 190 USD.

Tại Việt Nam, lúc 22h ngày mai, 12/12, Đài TH Tiền Giang và kênh VTC2 sẽ  truyền hình trực tiếp đêm chung kết HHTG 2009.

Một số hình ảnh của các thí sinh ngày 10/12:

 

Mô tả ảnh.
Đại diện Puerto Rico
Mô tả ảnh.
Người đẹp Nam Phi tạo dáng bên cầu.
Mô tả ảnh.
Đại diện Venezuela.
  • Sơn Hà  Ảnh: GB, MW
     
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,