221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1251815
HHTG 2009: HH Ấn Độ khóc ròng, HH Indonesia bị... chơi xấu!
0
Article
null
HHTG 2009: HH Ấn Độ khóc ròng, HH Indonesia bị... chơi xấu!
,

 - Chỉ còn ít giờ nữa, đêm chung kết HHTG 2009 sẽ diễn ra. Trước giờ G một số thí sinh đã gặp phải những sự cố và scandal. Điển hình là trường hợp Hoa hậu Ấn Độ do đi giày cao gót đã ngã cầu thang làm bong gân chân và Hoa hậu Indonesia bị một tờ báo của Nam Phi đưa tin gây bất lợi.

Tờ The Mail and Guardian (Nam Phi) đặt nghi vấn Hoa hậu Indonesia có liên quan đến việc lạm dụng trẻ em vì cô sinh ra trong một gia đình mà cha mẹ đều là thành viên của Tổ chức gia đình quốc tế - một tổ chức từng có nhiều scandal. Trước thông tin này, đại diện Tổ chức HHTG bày tỏ sự bất bình về bài báo và yêu cầu phải có lời đính chính. 

Mô tả ảnh.
Hoa hậu Indonesia

"Tổ chức HHTG có thể sẽ đưa sự việc này ra toà nhằm bảo vệ uy tín cuộc thi nói chung và danh dự cho thí sinh đến từ Indonesia nói riêng, nếu như phía "đối tác" không đưa ra bằng chứng cụ thể. Hiện, chúng tôi đã chỉ định luật sư Cliffe Dekker Hofmeyr vào cuộc để tiến hành các thủ tục" - một đại diện tổ chức HHTG nói.

Còn HH Ấn Độ trong buổi tổng duyệt ngày 11/12 đã bị trượt ngã làm bong gân chân. Các bác sĩ khám cho người đẹp này đưa ra lời khuyên cô nên nghỉ ngơi, không tham gia đêm chung kết. Mẹ và bà của HH Ấn Độ hiện đang có mặt tại Nam Phi cũng khuyên nên Pooja Chopra nên cân nhắc khuyến cáo này. 

Mô tả ảnh.
Hoa hậu Ấn Độ.

Hiện, HH Ấn Độ vẫn chưa đưa ra quyết định sẽ dừng cuộc chơi hay tiếp tục gắng sức trong đêm chung kết. "Tôi đã khóc rất nhiều và tủi thân. Nhưng cũng may có một niềm vui nho nhỏ vừa đến với tôi đó là việc nằm trong danh sách Top 3 người đề cử giải thưởng "Sắc đẹp vì mục đích cao cả" do BTC công bố" - HH Ấn Độ thổ lộ.

Nhà thiết kế Sơn Collection vừa tiết lộ cách đây 2 ngày là đã gửi ông Hoàng Kiều thêm 2 bộ dạ hội sang Nam Phi cho Hương Giang. "Chỉ có 2 tuần để tôi thực hiện hai chiếc đầm dạ hội màu đỏ và màu vàng kim với phong cách hiện đại, điểm nhấn ở ngực và eo. Giang sẽ lựa chọn bộ nào cô cảm thấy thích, tự tin khi mặc" - NTK Sơn Collection nói. 

Mô tả ảnh.
Hương Giang (Việt Nam)

Phần dự đoán trên mạng vào những giờ cuối cùng của cuộc thi đã có sự thay đổi. Hoa hậu Barbados bất ngờ leo lên vị trí dẫn đầu trang Globalbeauties. Các vị trí tiếp theo là đại diện đến từ: Mexico, Puerto Rico, Pháp, Nam Phi, Việt Nam, Panama. Trang Missosology, đại diện Barbados được dự đoán sẽ đăng quang, hai người đẹp của Mexico và Scotland đứng kế tiếp.

Một số hình ảnh các thí sinh trong buổi tổng duyệt:

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
  •  Sơn Hà (theo MSL, MW)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,