221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1250634
Những biệt danh "ngộ nghĩnh" của các mỹ nữ HHTG 2009
0
Article
null
Những biệt danh 'ngộ nghĩnh' của các mỹ nữ HHTG 2009
,

 - Dù khác nhau về màu da, sắc tộc, tuổi tác nhưng các người đẹp tham dự Hoa hậu Thế giới 2009 tại Nam Phi đều cố gắng thể hiện sự quyết tâm cao để giành chiến thắng và nỗ lực quảng bá hình ảnh cho quốc gia, lãnh thổ của mình.

Bên lề cuộc thi, trên các diễn đàn, các chuyên gia, những khán giả yêu cái đẹp "soi" rất kỹ 112 mỹ nữ để đưa ra những nhận xét, bình luận, đặt những biệt danh "ngộ nghĩnh" cho họ và dưới con mắt của một số phóng viên ảnh có mặt tại HHTG thì hình ảnh các hoa hậu đôi khi rất... "nhí nhảnh".

Hoa hậu thích đi thi: Mỹ nữ Alida Boer (Guatemala) đã từng tham dự 3 cuộc thi lớn là Hoa hậu Hoàn Vũ 2007, Hoa hậu Lục địa Châu Mỹ 2007, Hoa hậu Quốc Tế 2007 và giờ đây cô tiếp tục tranh tài tại Hoa hậu Thế giới 2009.

Hoa hậu "sếu": Biệt danh này được các thí sinh đặt cho Happie Ntelamo (Namibia) vì có chiều cao nhất cuộc thi: 1m85. Sở thích của người đẹp này là đọc sách và nội trợ. Happie thích câu châm ngôn: "Muốn bước lên chỗ cao nhất hãy bắt đầu từ chỗ thấp nhất".

Mô tả ảnh.
Hoa hậu Serbia (ngoài cùng bên phải).

Hoa hậu có gu thẩm mỹ kém: Đại diện của Sri Lanka Gamya Wijayadasa sở hữu 1m65 nhưng cùng với chiều cao khiêm tốn này một số người đẹp khác rất biết chọn trang phục để che khuyết điểm còn Gamya lại bị chê ăn mặc xấu vì diện những chiếc váy không hợp với màu da và quá diêm dúa trong một số buổi tiệc.

Hoa hậu tự tin: Hai năm liên tiếp Nam Phi giành quyền đăng cai Hoa hậu Thế giới và với việc lọt vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2009, đại diện nước chủ nhà Tatum Lucy Keshwar tỏ ra rất tự tin trước mặt các thí sinh khi thổ lộ rằng chung cuộc sẽ có trong tay giải thưởng.

Mô tả ảnh.
Hoa hậu Nam Phi

Hoa hậu hạnh phúc: Danh hiệu này thuộc về Jelena Markovic Hoa hậu Serbia. Tuy phải mừng sinh nhật lần thứ 21 ở nơi "đất khách quê người" nhưng cô đã nhận được những lời chúc mừng từ các hoa hậu đến từ khắp các châu lục.

Chùm ảnh "ngộ nghĩnh" Hoa hậu Thế giới 2009:

Mô tả ảnh.
Kiểu ăn mừng khá "lạ" của một hoa hậu khi có đồng đội giành giải trong buổi thi tài năng.
Mô tả ảnh.
Hươu cao cổ cũng phải.. ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của các hoa hậu!
Mô tả ảnh.
Hoa hậu Thái Lan (trái) và cú đá nhớ đời trong màn thi tài năng.
Mô tả ảnh.
"Đừng tưởng cứ ô tô là... "thắng" xe đạp!"
Mô tả ảnh.
Hành động kỳ quặc của một hoa hậu.
Mô tả ảnh.
Sự trùng hợp ngẫu nhiên về... màu sắc
Mô tả ảnh.
Chụp ảnh nhanh lên anh ơi kẻo không chú chim này làm... bẩn chiếc mũ của em bây giờ.
Mô tả ảnh.
Bé gái: Giá mà mình cũng được ôm cô hoa hậu và sờ vào con vật kia nhỉ?
Mô tả ảnh.
Hoa hậu Serbia được đồng nghiệp chia sẻ hay "chơi xấu"?
Mô tả ảnh.
HH Nhật (ngoài cùng bên phải): Mặc áo mưa chụp hình cũng lạ, một kiểu nữa nhé!

  • Sơn Hà (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,