221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1122569
HHTG 2008: Miss Aruba - Vẻ đẹp tâm hồn tỏa sáng!
1
Article
null
HHTG 2008: Miss Aruba - Vẻ đẹp tâm hồn tỏa sáng!
,

 - Chiếc má lúm đồng tiền rất duyên, khuôn mặt trái xoan thanh thoát, người Christina Trejo 20 tuổi, cao 1m75 đang cố gắng trở thành người có danh hiệu Hoa hậu thế giới đầu tiên ở Aruba.  

Người đẹp Christina Trejo

Tự nhận là người chắc chắn và kiên quyết, Christina Trejo đã có nhiều hành động cao đẹp với các hoạt động từ thiện. Cô kể: ’’Từ khi còn là một đứa trẻ tôi đã là thành viên của Hội chữ thập đỏ Aruba. Trong đó, vấn đề tôi đặc biệt quan tâm là sự phân biệt chủng tộc đối với trẻ em’’.

Ngoài ra, với tư cách thành viên của Hội, cô đã nhiều lần có những buổi trò chuyện với những người dân, cung cấp những thông tin mới để giúp họ có kiến thức về căn bệnh HIV và nhắc họ nói không với nó. Người ông ruột của cô cũng là một thành viên trong Hội.

Với cô, bố là người cha dũng cảm, luôn sống vì mọi người. Cô nhớ lại: ’’Tôi nhớ rất rõ vào một ngày mưa to gió lớn khi cơn bão cấp 8 vượt qua phía Tây của bờ biển Aruba. Đường phố ngập tràn trong nước và bố đã chạy ra ngoài trong đêm để giúp đỡ những người hàng xóm có nhà bị ngập nước. Bố đưa họ về nhà chúng tôi để cùng chia sẻ quần áo, thức ăn’’.

Christina Trejo bảo rằng chính người ông và người cha đã là tấm gương để cô nỗ lực và làm thật nhiều việc thiện trong cuộc sống. Trên thực tế cô đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp hình thể từ phía bạn bè, đồng nghiệp đã gặp và tiếp xúc. Tuy nhiên, trong thâm tâm cô bày tỏ rằng muốn vẻ đẹp sẽ còn được tỏa sáng từ tâm hồn mình!

Người đẹp Christina Trejo đã chuẩn bị khá tốt cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008 sắp tới. Cô tự tin nói rằng có lẽ phần ứng xử là lợi thế của mình. Thông điệp cô muốn gửi tới cuộc thi là: "Mọi thí sinh đều có cơ hội. Tôi ước tất cả mọi người đều đạt được kết quả tốt nhất!" - cô nói.

  •  S.Hà (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,