221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1107932
Nguyễn Thụy Vân sẽ được chọn dự HHTG 2008?
1
Article
null
Nguyễn Thụy Vân sẽ được chọn dự HHTG 2008?
,

 - 2 người đẹp trong số những ứng cử viên dự đoán được chọn thi HHTG 2008 là Ngô Phương Lan - Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 và Phan Hoàng Minh Thư - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2008 đã có ý  từ chối. Nguyễn Thụy Vân - Á hậu 2 HHVN 2008 đang có nhiều hi vọng nhất.

Từ trái qua: Á hậu 2 Thụy Vân, Hoa hậu Thùy Dung và ông Dương Xuân Nam.

Một đại diện Elite Viet Nam - đơn vị có bản quyền cử người tham dự HHTG cho hay ,cách đây mấy ngày liên lạc qua email với hoa hậu Ngô Phương Lan và người đẹp bày tỏ sự tiếc nuối khi không tham dự HHTG 2008. Cô nói vừa được nhận vào làm ở Tổ chức Di trú quốc tế nên không thể theo cuộc thi HHTG 2008 kéo dài trong vòng một tháng được.

Phía công ty cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi lần thứ hai Ngô Phương Lan từ chối tham gia HHTG. Theo họ, ở người đẹp này hội tụ nhiều yếu tố như tri thức, cách cư xử, giỏi ngoại ngữ... Trên blog cá nhân, hoa hậu Ngô Phương Lan cũng chia sẻ: ’’Rất cảm ơn những tình cảm của các bạn dành cho. Lan rất tiếc không thể thu xếp được thời gian để có thể toàn tâm toàn ý đi thi được’’.

Minh Thư - Á hậu 1 HHVN 2008 khi được hỏi nếu được đề xuất và BTC HHTG mời tham gia thì tính sao?. ’’Thư đang bận theo học trường CĐ Kinh tế Đối ngoại. Hiện Thư chưa thấy đủ tự tin tham gia một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế như Miss World. Có thể sang năm khi hoàn thiện mình hơn Thư sẽ đi thi’’ - Minh Thư nói.

Thời điểm này, 2 người đẹp trong số những ứng cử dự đoán được chọn thi HHTG 2008 là Ngô Phương Lan và Minh Thư đã có ý  từ chối. Do đó, Nguyễn Thụy Vân - Á hậu 2 HHVN 2008 đang có nhiều hi vọng nhất. Tuy nhiên, không loại trừ trường hợp một người đẹp đăng quang ở cuộc thi sắc đẹp toàn quốc gần đây được... chấm!

Trước thông tin chiều nay (15/9), lãnh đạo Bộ Văn hóa - Thể Thao - Du Lịch (VH - TT- DL) sẽ có cuộc họp báo để công bố quyết định đối với trường hợp của Hoa hậu Trần Thị Thùy Dung có được đi thi HHTG 2008, qua điện thoại, ông Vũ Xuân Thành, Chánh thanh tra Bộ VH-TT-DL nói không có cuộc họp báo nào như vậy!

Tuy nhiên, hai đại diện BTC HHVN 2008 (ông Dương Xuân Nam - Trưởng BTC HHVN và ông Nguyễn Ngọc Nam - Phó TBT báo Tiền Phong) chiều nay cũng đã có mặt tại Bộ VH-TT-DL. BTC HHVN 2008 sang để tường trình về những việc liên quan đến cuộc thi?, ông Vũ Xuân Thành - Chánh thanh tra Bộ VH-TT-DL trả lời rằng đang đi công tác xa nên chưa thể trả lời điều gì lúc này.

Ông Vũ Xuân Thành cũng nhắn thêm rằng trong khi đoàn thanh tra của Bộ DL-TT-VH tiến hành làm việc với BTC HHVN 2008 thì không muốn trả lời báo chí bất cứ điều gì. ’’Mọi việc sẽ được giải quyết trong thời gian nhanh nhất và không kéo dài đâu’’ - ông Vũ Xuân Thành nói.

  • Sơn Hà

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,