Nhóm MTV tan rã?
14:15' 07/08/2003 (GMT+7)

Nhóm nhạc MTV.

Thời gian gần đây, có khá nhiều thắc mắc xoay quanh tin đồn về sự tan rã của nhóm MTV, nhất là khi không có mặt Trung Tùng trong chuyến lưu diễn tại Đà Nẵng - nghĩa là họ đứng trên sân khấu chỉ với 3 thành viên. Dưới đây là cuộc nói chuyện với 3 thành viên còn lại về tin đồn trên

- MTV thời gian này đang tạm thời “đóng băng”?

- Chúng tôi đã tạm thời ngừng nhận lịch biểu diễn từ 1/7/2003.

- Có hay không chuyện về những biến động trong nội bộ nhóm?

- Có!

- Có phải chuyện Trung Tùng tuyên bố chia tay nhóm?

- Vâng! Nói chung, ba thành viên còn lại của MTV không muốn phát biểu bất cứ điều gì về sự ra đi của Trung Tùng. Ngay từ khi mới bắt đầu thành lập, chúng tôi đã xác định duy trì nhóm dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau giữa tất cả mọi người về sở thích cũng như những ý kiến cá nhân... Có chăng một lý do duy nhất là bởi Trung Tùng và những thành viên còn lại của MTV đều đang có những thể nghiệm riêng để phát triển.

- Trung Tùng đã chuẩn bị cho một album của riêng mình ngay từ khi nhóm vẫn còn hoạt động biểu diễn với đủ 4 người. Các bạn có biết việc này không?

- Có! Trung Tùng không hề giấu giếm chúng tôi!

- Phản ứng của các bạn ra sao?

- Tôn trọng quyết định của Tùng và cũng đã nói chuyện rất nhiều.

- Tin đồn có từ khá lâu song lúc đó nhóm vẫn tuyên bố phủ nhận việc thay đổi trong nội bộ các thành viên. Phải chăng khi ấy, MTV vẫn hy vọng cơ hội để hàn gắn lại nhóm?

- Không có rạn nứt thì làm sao lại cần phải hàn gắn? Thứ nhất, lúc đó chúng tôi chưa có những quyết định cụ thể gì. Hơn nữa, MTV không muốn làm rùm beng thông tin này vì không muốn cố tình lợi dụng báo chí để gây thêm sự chú ý.

- Các bạn sẽ vẫn thân thiết với nhau như trước chứ?

- Các thành viên MTV đến với nhau không chỉ vì sự kết hợp thành một ban nhóm mà trước hết là vì tình bạn. Dù có cùng tồn tại trong công việc hay không thì chúng tôi vẫn là bạn bè thân thiết của nhau. Tất nhiên, mọi cuộc chia tay đều có nỗi buồn nhưng không bao giờ vì thế mà mâu thuẫn lẫn nhau.

- Khi Trung Tùng tách ra, các bạn đã có ý định giải tán nhóm?

- Đúng là chúng tôi từng tính đến phương án này. Nhưng những tình cảm mà các fan dành cho MTV là quá lớn, các bạn đều không muốn xoá bỏ hẳn cái tên MTV. Chính những lúc như thế, chúng tôi đã nhận được rất nhiều những e-mail, những lá thư tâm sự của các bạn trong và ngoài fanclub động viên và còn không thiếu những lời... năn nỉ nữa. Bởi vậy, chúng tôi không hề giấu giếm mà nói rằng MTV tiếp tục tồn tại, tiếp tục phấn đấu chính vì tri ân những tình cảm tốt đẹp của khán giả.

- Tương lai của MTV sau khi Trung Tùng chia tay?

- Khẳng định đầu tiên là 3 thành viên còn lại của MTV sẽ tiếp tục kết hợp với nhau. Có kết nạp thêm thành viên hay không thì còn phụ thuộc vào nhạc sĩ Tuấn Khanh nên chúng tôi chưa nói trước được song vẫn giữ nguyên cái tên MTV quen thuộc.

- Nghĩa là việc lựa chọn có hay không có thành viên thay thế Trung Tùng là phụ thuộc vào nhạc sĩ Tuấn Khanh?

- Chúng tôi tin tưởng vào quyết định của anh Tuấn Khanh. Chỉ dám chắc một điều là cái tên MTV sẽ còn tiếp tục xuất hiện trên sân khấu. Sắp tới, nhạc sĩ Tuấn Khanh sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ những gì có liên quan đến công việc ngoại giao của nhóm; ngay cả những công việc như xếp lịch, nhận show... mà nhóm trưởng Hùng Vũ đang lo cũng sẽ được chuyển giao cho anh để MTV có thể có nhiều thời gian hơn cho việc trau dồi chuyên môn của nhóm nói chung và của từng thành viên nói riêng.

- Vậy còn những dự định đang dang dở của MTV?

- Single Chim câu ngực gầy sẽ được phát hành theo đúng dự định. Những gì còn tồn đọng sẽ được chúng tôi thực hiện nốt mà không có gì trở ngại cả.

- Bao giờ thì MTV phiên bản mới sẽ ra mắt?

- Chúng tôi cần có thời gian để chuẩn bị vì New MTV không thể hát những bài cũ mà sẽ luyện tập khoảng 10 ca khúc mới toanh. Rồi trang phục, phát tán hình ảnh bằng VCD để khán giả quen dần với hình tượng mới... Dự kiến MTV sẽ xuất hiện trở lại vào tháng 12/2003.

(Theo MASK)

Gửi tin qua Email In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Nhạc sĩ Huy Tuấn “sẵn sàng đổi lấy sự im lặng” (07/08/2003)
Nhóm họa sĩ Thần đồng đất Việt chinh phục độc giả ''nhí'' (07/08/2003)
Sớm đề nghị công nhận Khu sinh quyển thế giới Phú Quốc (07/08/2003)
3 giọng Opera số 1 thế giới lại biểu diễn cùng nhau tại Anh (07/08/2003)
Trần Mạnh Tuấn tiếp tục chơi jazz với "Về quê" (07/08/2003)
Madonna ra mắt cuốn truyện đầu tiên (07/08/2003)
Ca sĩ tách nhóm để solo - Không phải ai cũng thành công (07/08/2003)
Nhà sản xuất Craig Perry hài lòng với American Wedding (07/08/2003)
Diễn viên Công Ninh muốn khám phá ở nhiều loại vai (06/08/2003)
Rolling Stones sẽ đến Trung Quốc vào tháng 11 tới? (06/08/2003)
Thái Tuấn tài trợ trang phục áo dài cho SEA Games 22 (06/08/2003)
Múa Hip Hop của Đức đến Việt Nam (06/08/2003)
"Cần sớm hình thành các tập đoàn xuất bản" (06/08/2003)
Trại điêu khắc đầu tiên cho các nghệ nhân dân gian ở Huế (06/08/2003)
Britney Spears và Justin Timberlake tái hợp (06/08/2003)
Tro ve dau trang