221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1318600
Nữ sinh 17 tự vẫn vì nghi bố ngoại tình?
1
Article
null
Đà Lạt:
Nữ sinh 17 tự vẫn vì nghi bố ngoại tình?
,

– Vì mâu thuẫn gia đình, một học sinh lớp 12A5, Trường THPT Xuân Trường (TP. Đà Lạt, Lâm Đồng) đã uống cạn một lọ thuốc sâu để tự tử.

TIN BÀI KHÁC

Ngày 8/11, trao đổi với PV VietNamNet, cô giáo chủ nhiệm Đặng Thị Thanh Yến đã xác nhận thông tin trên và cho biết nạn nhân là em Lê Thị Kiều My (17 tuổi, Xuân Trường, TP. Đà Lạt), lớp phó học tập lớp 12A5.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 6/11, ngay tại nhà riêng của em My. Ngay sau đó gia đình đã đưa em đi cấp cứu tại Bệnh viện đa Khoa Lâm Đồng nhưng do lượng thuốc sâu quá lớn nên em My bị thuốc sốc lên não và tử vong vào trưa hôm sau (7/11).

Cô Yến cho hay, trước khi xảy ra vụ việc đáng tiếc trên, em My vẫn đến lớp học đều, không hề có biểu hiện tâm lý nào bất thường.

Trao đổi thêm với thầy hiệu trưởng Lê Tấn Hùng được biết em My là một học sinh ngoan của trường, sôi nổi tham gia các phong trào của trường lớp, được bạn bè và thầy cô quý mến.

Thầy Hùng cũng cho hay, ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhiều tin đồn cho biết em My đã uống thuốc sâu tự tử ngay trước mặt nhiều người lớn trong gia đình. Tuy nhiên nguyên nhân chính xác dẫn đến hành động trên của em My đến nay nhà trường vẫn chưa nắm được cụ thể.

Trong khi đó dư luận địa phương rộ lên thông tin cho rằng nguyên nhân dẫn đến hành động tử tự của em My có thể bắt nguồn từ việc bố em thường xuyên có quan hệ với người đàn bà khác. Mỗi khi đưa người đàn bà này về nhà lại đuổi mẹ con My ra ngoài.

Vài người bạn của My cho hay, trước đó My đã từng có ý định tự tử khi một người bạn bất ngờ phát hiện thấy trong cặp My có một lọ thuốc sâu và đã lén ném lọ thuốc đó đi.

Thầy Hùng cho biết thêm, nhà My cách trường không xa, gia đình không phải là hộ khá giả khi phải sống chen chúc trong một ngôi nhà chật hẹp.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

  • Đức Tâm

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,