Kinh hoàng cụ ông 60 tuổi thủ dâm bằng sợi chỉ

Cập nhật lúc 21:23, 09/10/2010 (GMT+7)

Ông lão 60 tuổi kể rằng, trong lúc đang ngủ trưa, ông bị mấy đứa trẻ đùa buộc sợi chỉ vào dương vật, khiến suýt hoại tử dương vật, nhưng theo bác sĩ, đây là trường hợp tự thủ dâm.

Một ông lão gần 60 người Nam Định, tóc đã bạc nhiều nhập viện Đại học Y Hà Nội khi "của quý" bị sưng, thâm tím có nguy cơ hoại tử.

Theo lời của bệnh nhân này, trong lúc đang ngủ trưa, ông bị mấy đứa trẻ đùa buộc sợi chỉ vào dương vật. Khi dương vật cương cứng thì sợi chỉ càng thít sâu không tháo ra được. Phần dương vật không có máu nuôi nên sưng và sợi chỉ chui vào sâu hơn.

Thế nhưng, theo đánh giá của bác sĩ chuyên khoa II Trần Ngọc Vang (Khoa ngoại, Phó trưởng khoa khám cấp cứu – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội), khi ông ngủ, mặc quần áo dài bình thường thì khó ai có thể buộc được. Bác sĩ phán đoán có thể do ông tự thủ dâm. Sau khi gây tê các bác sĩ mới có thể cắt sợi chỉ ra.

Trường hợp khác, dù chỉ 12 tuổi nhưng cháu N.V.H  (Hà Nội) lại có một thân hình vạm vỡ và lớn hẳn so với các bạn. H. được bố mẹ sắp xếp cho một phòng riêng và trang bị đầy đủ máy tính, internet. Trong căn phòng tiện nghi ấy, trí tò mò về sex của H. ngày càng cao độ. H. đã mở những trang web dành cho người lớn.

Tò mò về sự thỏa mãn H. đã thủ dâm rất nhiều lần. Một lần em còn lấy một sợi đồng trong lõi điện cuộn đầu vào và đút vào lỗ niệu đạo để tìm cảm giác. Đường dây đồng đã chui vào bàng quang và H. không thể tự rút dây ra được.

Bố mẹ em đã đưa em vào bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ đã thử rút ra nhưng không thể rút ra được và phần dương vật sưng lên. Sau khi hội chẩn các bác sĩ quyết định gây tê để rút sợi dây ra.

Khi trao đổi về việc thủ dâm ở nam giới, bác sĩ chuyên khoa II Trần Ngọc Vang, không khỏi buồn lòng khi kể về những trường hợp bệnh nhân nam có cả trẻ em lẫn người già phải cấp cứu vì tai nạn khi thủ dâm. Chính tay ông đã rút sợi dây ra, ông vừa thấy thương tâm vừa giận bố mẹ cháu.

 Bị thiểu năng nhưng vẫn thủ dâm

Mới đây, Viện Sức khỏe Tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai vừa tiếp nhận một trường hợp Nguyễn Đức N. (21 tuổi, Hà Nam) bị hoang tưởng bởi chứng thủ dâm.

Theo người nhà bệnh nhân kể, bệnh nhân vốn bị thiểu năng trí tuệ từ nhỏ. Gần đây, N. hay đi chơi cùng vài đứa thanh niên mới lớn trong làng. Chúng mở phim đen trong điện thoại di động cho N. xem. Từ đó N. trở nên tò mò và luôn có ham muốn.

Thay vì đi tìm cách giải quyết, N. bắt đầu thủ dâm. N. thủ dâm mọi nơi, mọi lúc kể cả có người bên cạnh. Cậu thường dùng tay của mình vần vò cậu nhỏ. Đôi tay của N. trở nên mềm dẻo. Gia đình quá hoảng sợ nên đã đưa cậu đến bệnh viện để chữa chứng thủ dâm.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Văn Dũng (trưởng khoa tâm thần nam và nghiện chất) người trực tiếp điều trị cho N. cho biết, khi vào viện N. trở nên lì lợm hơn và tay của cậu luôn vung múa theo kiểu cậu điều khiển cậu nhỏ hàng ngày.

Bác sĩ Dũng cho rằng N. là trường hợp trẻ bị thiểu năng trí tuệ ở cấp độ thấp nên em vẫn nhận biết được hành vi và ham muốn của mình. N sẽ phải điều trị trong bệnh viện từ 1 tháng trở lên để cậu có thể “cắt” cơn thủ dâm.

  • Theo bee.net.vn

Các tin khác