221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1310638
Susan Boyle đau khổ vì bị fan cuồng quấy rối
0
Article
null
Susan Boyle đau khổ vì bị fan cuồng quấy rối
,

Cô ca sĩ có giọng ca thiên thần Susan Boyle đang khổ sở bởi những cú điện thoại liên tục của một fan cuồng. Gia đình Susan Boyle đang rất lo có chuyện không hay sẽ xảy ra với cô.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Susan Boyle đang bị một người đàn ông quấy rối. Ông ta liên tục gọi điện cho Susan Boyle và xưng là một trong số những người họ hàng của cô.

Gerry, anh trai của Susan Byle, cho biết: “Anh ta gọi điện cho Susan, giả giọng tôi hoặc một ai đó trong gia đình tôi. Trong một ngày, anh ta gọi rất nhiều lần. Tất nhiên là em gái tôi biết rõ những người họ hàng và không hề nhầm lẫn".
Cô ca sĩ xấu xí có giọng ca thiên thần Susan Boyle (Ảnh: Celebrity-mania)

"Không biết bằng cách nào, anh ta lại có được số điện thoại của Susan. Điều này rất nghiêm trọng. Những kẻ đi theo đó có thể gieo họa cho em gái tôi”, Gerry lo lắng.

Trong khi những người thân đang tỏ ra rất lo lắng và muốn bảo đảm an ninh cho Susan Boyle thì bản thân cô lại khẳng định cô không cần bất cứ sự trợ giúp hay bảo vệ nào.

Từ sau cuộc thi Britain’s got Talent 2009, Susan Boyle nhiều lần nhận được những lá thư với nội dung kỳ quái, và 3 lần bị người lạ đột nhập vào nhà. Năm ngoái, một kẻ lạ mặt đã đột nhập vào nhà riêng của cô ở West Lothian, Scotland. Kẻ đột nhập là một phụ nữ Mỹ. Trước đó, bà ta đã liên tiếp gửi thư cho Susan. Một nguồn tin cho hay: “Người phụ nữ này thường xuyên đi theo Susan trên khắp thế giới. Bà ta là một phụ nữ Mỹ trung tuổi và luôn bị ám ảnh bởi Susan Boyle".

  • Thu Minh (Theo Celebrity-mania)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,