221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1310270
Mẹ bé Như Ý từng có 2 đời chồng Đài Loan
0
Article
null
Mẹ bé Như Ý từng có 2 đời chồng Đài Loan
,
Trò chuyện với phóng viên, bà Nguyễn Thị Bảy không thể ngờ rằng cô cháu ruột của mình lại có những hành vi tàn ác như thế với đứa con mình mang nặng đẻ đau. Bà khẳng định trước đây Lan rất ngoan hiền, được mọi người yêu quý.
 
TIN LIÊN QUAN

Hai đời chồng Đài Loan

 Xuân Lan sinh ra trong một gia đình có 5 anh chị em, Lan là thứ 4. Ba anh chị đầu đã lập gia đình, còn 1 em trai, tất cả đều sống xa nhà. Khi còn nhỏ Lan cũng được gia đình cho đi học đàng hoàng nhưng sau đó do hoàn cảnh khó khăn, hết cấp tiểu học, Lan nghỉ học và ở nhà phụ giúp gia đình. 
 
Cháu Như Ý đang được chăm sóc tại bệnh viện đa khoa Đồng Tháp.
Cháu Như Ý đang được chăm sóc tại bệnh viện đa khoa Đồng Tháp.

Theo ông Lê  Phú Ân - chồng bà Bảy, người cô ruột của Lan - cho biết Lan vốn là người con gái rất hiền, ăn nói nhỏ nhẹ, được mọi người rất yêu quý. Thậm chí vợ chồng ông Ân từng xin Lan về nuôi nhưng cha mẹ Lan không cho.

Khoảng năm 2000, được sự mai mối, Lan lấy chồng người Đài Loan. Sau khi qua Đài Loan, Lan rất ít về Việt Nam. Sau đó một thời gian Lan trở về, kể rằng bị nhà chồng đánh đập, không sống được nên Lan đã trốn khỏi nhà chồng.

 Rồi Lan gặp và sống như vợ chồng với một người đàn ông Đài Loan thứ 2, một người làm thuê ở lò bánh mì, cũng là cha của cháu Như Ý sau này. Theo vợ chồng bà Bảy cho biết, mối tình này không được gia đình người đàn ông chấp nhận nên khi biết Lan có thai, người này đưa Lan về Việt Nam sinh nở. 

 Trong khoảng 5 tháng, người này qua Việt Nam 3-4 lần để thăm Lan và con. Hàng xóm kể người đàn ông Đài Loan thứ 2 này rất yêu quý Lan, mỗi lần qua ở cả tuần lễ và đều mang tiền qua chu cấp cho cuộc sống của Lan. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian thì không thấy người đàn ông này sang nữa.

Làm “vợ lẽ” của một kẻ mê tín

 Sau khi sinh cháu Như Ý được khoảng 3 tháng thì bất ngờ Lan về xã Hòa Thành và sống chung với Lê Thành Tám như vợ chồng. Lúc này Tám đã có vợ và một đứa con gái 11 tháng tuổi.

 Được biết Lê Thành Tám và ông Nguyễn Văn Kiết - cha của Xuân Lan - từng có thời gian cùng làm thuê ở lò gạch và khá thân nhau.
 
Mô tả ảnh.
Ngôi nhà nơi cháu Như Ý bị chính gia đình ruột thịt hành hạ

Vợ Tám từng đến nhờ vợ chồng bà Bảy nhờ can thiệp mối tình trái đạo giữa Tám và Xuân Lan. Được mọi người khuyên nhủ, Lan đã đưa cháu Như Ý trở về nhà nhưng Tám vẫn cố tìm đến nhà Lan ở.

 Hàng xóm cho biết, Tám thường xuyên tụ tập đông người tại nhà Lan. Những câu chuyện của Tám thường tục tĩu, khó nghe, liên quan đến thần thánh, duyên số và nhuốm màu mê tín dị đoan.

 Trong khoảng 2 tháng trước khi phát hiện cháu Như Ý bị hành hạ, hầu như không ai thấy cháu Như Ý ra ngoài. Cửa nhà của ông Kiết luôn khép kín. Cho đến khi Hội phụ nữ đi cân trẻ thì mới phát hiện cháu Như Ý có những vết thương khủng khiếp trên người.

Chiều tối ngày 24/9, PV tiếp cận ngôi nhà của ông Kiết, thấy rằng đó là một căn nhà có mái tôn, mặt sau quay ra tuyến Quốc lộ 80 cũ, mặt trước quay ra con sông Cái Tắc. Bên trái là một vườn cây khá rộng, bên phải là nhà dân làm nghề hàn tiện. Bà Bảy cho rằng, do máy hàn tiện rất ồn nên hàng xóm không phát hiện được những tiếng nạt nộ, đánh đập hay tiếng gào khóc của cháu Như Ý.

(Theo Dân Trí)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,