221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1310553
Lấy con gái nhà giàu, giá bao nhiêu?
1
Article
null
Lấy con gái nhà giàu, giá bao nhiêu?
,

Biết không thể phá vỡ được tình yêu của đôi trẻ, mẹ của Yang đã yêu cầu chàng rể tương lai phải ký vào bản giao kèo với những thỏa thuận lên đến 1 triệu nhân dân tệ (150.000 USD).

 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Khi làm việc ở Vũ Hán, chàng trai 28 tuổi họ Trương quê ở xã Bắc Kê, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã gặp và đem lòng yêu Yang, một cô gái sinh ra trong một gia đình giàu có. Nhưng tình yêu của họ đã bị bố mẹ Yang kịch liệt phản đối vì Trương chỉ là một chàng trai nghèo.

 

Bất chấp sự phản đối của gia đình, Yang vẫn hết lòng yêu Trương và họ quyết định chọn ngày 6/10 tới là ngày tổ chức lễ cưới.

 

Biết không thể chia tách được tình yêu của đôi trẻ, mẹ của Yang đã yêu cầu Trương phải ký vào một bản giao kèo với nhiều quy định khắt khe hòng làm khó cho Trương.

 

Theo bản giao kèo này, Trương sẽ phải nấu những món ăn theo ý thích của vợ, đồng thời anh phải rời Vũ Hán đến An Huy để làm việc, nếu không anh sẽ phải bồi thường 100.000 NDT (14.900 USD).

 

Ngoài ra, bản giao kèo cũng đưa ra mức bồi thường 1 triệu NDT (150.000 USD), nếu họ phát hiện anh ngoại tình trong khi chung sống với con gái họ.

 

  • Lam Linh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,