221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1311351
Phẫn nộ ông chồng phạt vợ con như thời trung cổ
0
Article
null
Phẫn nộ ông chồng phạt vợ con như thời trung cổ
,

Một người đàn ông Singapore đã bắt vợ và hai con trai của mình phải chạy quanh khu nhà họ ở 40 vòng trong suốt 3 tiếng đồng, từ 1 giờ trưa đến 4 giờ chiều.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Đây là hình phạt người đàn ông này dành cho vợ con chỉ vì hai cậu con trai, một cậu 9 tuổi, một cậu 10 tuổi, đã lẻn đi chơi mà không xin phép.

Người đàn ông đứng trong bóng râm chỉ đạo hình phạt dành cho ba mẹ con - Ảnh: Asia One

 

Hai cậu bé bị bố bắt phải đeo cặp đi học trong lúc chạy, còn ông ta thì đứng giám sát mọi nhất cử nhất động của con từ ban công tầng 3. Thỉnh thoảng ông ta lại hét lên, yêu cầu vợ con chạy nhanh hơn nếu không sẽ bị phạt nặng hơn.

Sau hình phạt chạy vòng quanh khu nhà, ba mẹ con tiếp tục nhận hình phạt thứ hai: quỳ ngoài trời nắng trong 7 tiếng đồng hồ.

Những người hàng xóm chứng kiến cảnh này đã thương tình lấy nước uống, khăn giấy, thậm chí cả kẹo cho họ. Tuy nhiên, không ai trong ba mẹ con dám dừng mọi hoạt động để nhận sự giúp đỡ vì sợ người đàn ông hung hãn kia.

Cậu bé phải đeo cặp đi học trong lúc chạy
Còn ông bố thì đứng giám sát từ ban công tầng 3

 

Cũng có người hàng xóm thấy cảnh "chướng tai gai mắt" đã báo cảnh sát. Thế nhưng khi cảnh sát đến nơi hỏi người vợ thì cô này lại nói cô chấp nhận mọi hình phạt người chồng đưa ra.

Sau khi cảnh sát rời hiện trường, người đàn ông tàn nhẫn lại bắt họ phải chạy tiếp. Sau đó ông ta đưa cho ba mẹ con họ một gói cơm để ăn tại hành lang rồi mới cho phép họ vào nhà.

Trán người phụ nữ bị bầm vì quỳ mọp dưới đất quá lâu
Hai cậu bé thương mẹ nhưng không thể làm được gì khác ngoài đứng nhìn và động viên mẹ

 

  • Phương Chi (theo Asia One)
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,