221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1311346
Rao bán mình trên mạng để nuôi vợ con
1
Article
null
Rao bán mình trên mạng để nuôi vợ con
,

Một kỹ sư đồ họa người Anh đã cố gắng rao bán mình trên eBay suốt hơn một năm nay vì đơn giản anh đang thất nghiệp và cần việc làm để nuôi vợ và con.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Tristam Rossin, 36 tuổi ở Cheshire, Anh đã quyết tâm rao bán các kỹ năng của mình với hy vọng tìm được việc làm sau 2 tháng ròng rã tìm việc nhưng thất bại.

Rossin viết trên eBay rằng: "Tôi có vợ và 3 con nhỏ, tôi thực sự cần việc làm và việc tôi đăng tin là hoàn toàn nghiêm túc".

Trước khi bị thất nghiệp, Rossin đã từng là một kỹ sư đồ họa với đầy kinh nghiệm, anh đã kiếm được 27.000 bảng Anh một năm và cũng có ít vốn. Anh đã cùng gia đình nhỏ bé của mình mua đất ở Pháp để kinh doanh. Tuy nhiên, việc kinh doanh của anh gặp thất bại.

Mô tả ảnh.
Những người thất nghiệp ở Anh đang đứng bên ngoài một trung tâm việc làm tại Bristol, Anh. (Ảnh: Getty Images)

Rossin trở lại Anh với hy vọng tìm lại việc làm với thu nhập ổn định để chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, việc đăng tin của anh đã bị eBay từ chối với lý do tin rao bán của anh đã vi phạm chính sách của trang này. Điều này khiến Rossin thở dài và rất buồn, anh nói: "Quả thật, đây là một thời kỳ quá khó khăn đối với chúng tôi".

Tại Anh hiện có 722.000 người trong độ tuổi từ 18 đến 24 không có việc làm, so với chỉ 46.000 người cách đây 3 tháng. Báo chí gọi tầng lớp thanh niên trẻ là "thế hệ mất mát", vì họ gặp ngay cú sốc đầu đời khi mới bắt đầu cuộc sống tự lập của một người trưởng thành.

  • An Nhiên (Theo Thaindian)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,