,
221
10662
Quần vợt
quanvot
/thethao/quanvot/
1316086
Federer vui mừng khi được “ngồi cùng mâm” với Pete Sampras
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Federer vui mừng khi được “ngồi cùng mâm” với Pete Sampras

Cập nhật lúc 13:48, Thứ Hai, 25/10/2010 (GMT+7)
,
Chiến thắng của Roger Federer tại chung kết Stockholm Open không chỉ đem lại cho Tàu tốc hành Roger Federer thêm một chức vô địch. Thêm vào đó, anh đã gặt hái 64 danh hiệu trong cả sự nghiệp để san bằng thành tích của huyền thoại Pete Sampras.
Trận chung kết cùng Florian Mayer đã diễn ra khá nhẹ nhàng cho Roger Federer. Anh chỉ gặp tương đối khó khăn ở séc đầu tiên trước khi tìm lại chính mình bằng những quả dứt điểm tuyệt hảo để giành chiến thắng trong cả 2 séc đấu với các tỉ số 6-4 và 6-3. Với chức vô địch này, Roger Federer đã có danh hiệu thứ 3 trong mùa giải sau Úc mở rộng và Cincinnati.
Roger Federer mãn nguyện khi san bằng thành tích của Sampras
Roger Federer cho biết: “Thật tuyệt vời khi tôi đang có số danh hiệu bằng với Pete khi anh ấy kết thúc sự nghiệp. Bạn không thể biết đâu sẽ là điểm dừng chân cuối cùng. Đó là lý do bạn luôn muốn thưởng thức các giải đấu và chiến thắng nó.”

“Trước đây, tôi nghĩ rằng việc chứng tỏ bản thân và vượt qua những nghi ngờ là điều rất quan trọng, do đó bạn phải tập trung hết mình để giành chiến thắng và không tận hưởng được nó. Nhưng bây giờ, đó không còn nhiều ý nghĩa bởi tôi không cần phải chứng minh mình với bất kì ai nữa cả, trừ chính bản thân mình.”

“Vô địch mỗi giải đấu đều để lại những dư vị khác nhau nhưng đây chắc chắn sẽ là danh hiệu làm tôi nhớ mãi, có thể hơn nhiều giải khác. Nó rất đặc biệt.”

“Cảm giác giành chiến thắng luôn rất hạnh phúc nhưng đặc biệt hơn khi đây là đất nước mà chưa bao giờ tôi thi đấu thành công. Mayer đã thi đấu một trận chung kết rất tuyệt, và tôi phải dung hết sức mạnh của mình mới vượt qua được anh ấy.”
Theo Tinthethao.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Quần vợt'

,
,