,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1317562
Thành viên Man City cầu xin Tevez trở lại
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thành viên Man City cầu xin Tevez trở lại

Cập nhật lúc 12:08, Thứ Ba, 02/11/2010 (GMT+7)
,

Không lâu sau thất bại bẽ bàng trước Wolves, một vài cầu thủ Man "xanh" đã gửi tin nhắn cho Tevez với mong muốn anh sớm quay trở lại xứ sương mù.

>> Ngựa chứng Balotelli & sóng ngầm ở Man City
>> Nội bộ Man City rối loạn, cầu thủ đòi Mancini ra đi

"Hãy sớm trở lại, chúng tôi cần anh" - đó là nội dung tin nhắn mà đồng đội gửi cho thủ quân Carlos Tevez, hiện đang ở quê nhà (Argentina) nghỉ ngơi sau khi dính chấn thương bắp đùi cuối hồi tuần trước.

Tevez chưa thể trở lại sớm

Không khó hiểu khi các đồng đội cầu viện Tevez ở thời điểm này. Những con số thống kê đã chứng minh tất cả. Kể từ tháng 1/2010, hễ khi nào Tevez thi đấu mà tịt ngòi, Man City không biết đến mùi chiến thắng.

Thế nhưng, tin buồn cho HLV Roberto Mancini và các cầu thủ, họ sẽ phải chờ Tevez quay lại lâu hơn dự kiến. Với quá trình hồi phục chậm, tiền đạo 24 tuổi sẽ tiếp tục ở lại Buenos Aires cho đến thứ Năm (4/11). Tại đây, anh cũng được bác sĩ theo dõi kỹ lưỡng về chấn thương.

Một nguồn tin từ đội bóng thành Manchester cho hay: "Nếu Tevez trở lại theo lịch vừa đưa ra, anh ấy sẽ ra sân tập trống không. Bởi toàn bộ cầu thủ Man City lúc đó đang ở Ba Lan để chuẩn bị thi đấu ở Europa League (gặp Lech Poznan)."

Việc Tevez vẫn chưa hồi phục đã tạo nên sự lo lắng cho phần đông người hâm mộ Man City. Bởi nhiều khả năng, HLV Mancini sẽ không có sự phục vụ của Tevez trong trận derby thành Manchester vào giữa tuần sau.

Lúc này, nội bộ Man City đang khá rối ren khi tin dữ liên tiếp ập đến. Hôm qua, Gareth Barry đã đứng lên xin lỗi vì chuyện tụ tập uống rượu cùng các sinh viên tại Scotland.

Barry đã xin lỗi HLV Mancini

"Tôi rất hối tiếc về việc mình đã làm. Tôi cảm thấy mình thật ngờ nghệch. Nhân đây tôi muốn gửi lời xin lỗi đến HLV trưởng. Chúng tôi đã sai" - Barry tâm sự.

Mancini hi vọng, Barry, cùng với những "cầu thủ tiệc tùng" như Adam Johnson, Joe Hart hay Shay Given có thể bỏ qua lỗi lầm để tập trung thi đấu tốt hơn. Mặc dù vậy, người đại diện của Yaya Toure (Dimitri Seluk) vừa đưa ra lời bình phẩm về những bất đồng tại CLB.

Trong trận gặp Arsenal, Yaya Toure và James Milner đã tranh cãnh quyết liệt khi tiến vào đường hầm SVĐ. Cựu tiền vệ Barca cho rằng, nhiều đồng đội của anh dường như thỏa mãn với vị trí thứ tư trên BXH nên không có động lực phấn đấu.

Seluk tiết lộ: "Yaya đã vô cùng giận dữ hồi tuần trước. Anh ý nổi xung vì các đồng đội xung quanh không có khát khao chiến thắng. Arsene Wenger rất thích Yaya và muốn kí hợp đồng với anh ấy hồi hè, nên Yaya muốn tạo được ấn tượng tốt trong trận gặp Arsenal."

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,