,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1317272
Rio Ferdinand phủ nhận đòi tăng lương
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rio Ferdinand phủ nhận đòi tăng lương

Cập nhật lúc 09:07, Thứ Hai, 01/11/2010 (GMT+7)
,
Trung vệ Rio Ferdinand tỏ ra khá bất bình trước thông tin cho rằng anh đang gây áp lực để đòi M.U tăng lương cho mình.
Sau Wayne Rooney, M.U đã ký hợp đồng với Patrice Evra, John O’Shea. Dĩ nhiên Quỷ đỏ đã phải tăng lương cho cả Evra và O’Shea để “mua” lòng trung thành của bộ đôi này.

Theo tờ Mirror, chứng kiến một số đồng đội được tăng lương hậu hĩ, Rio Ferdinand cũng đã gây áp lực với đội chủ sân Old Trafford để được hưởng thù lao cao hơn. Hiện tuyển thủ người Anh đút túi khoảng130 nghìn bảng/tuần.
Rio Ferdinand đã rất bất bình trước những thông tin nói trên. “Tôi là cầu thủ tiếp theo đòi đội bóng tăng lương ư? Bạn nghe được những thông tin này ở đâu vậy”, trích website cá nhân của cựu trung vệ Leeds United.

Rio Ferdinand gia nhập M.U từ Leeds United vào năm 2002. Mùa Hè năm 2008 trung vệ người Anh từng gia hạn hợp đồng mới với Quỷ đỏ đến năm 2013. Hiện tiến trình gia hạn hợp đồng mới giữa Rio và Quỷ đỏ đang được tiến hành.

Trong 8 mùa bóng đã qua gắn bó với M.U, Rio Ferdiand đã giành được tổng cộng 4 chức VĐ Premier League và 1 ngôi quán quân Champions League. Trong thời gian Gary Neville dưỡng thương, Ferdinand từng được Sir Alex tin tưởng trao băng đội trưởng M.U.
(Theo Bongdaso.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,