,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1317564
Rafael Benitez : Roy Hodgson chẳng hiểu cái gì cả
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rafael Benitez : Roy Hodgson chẳng hiểu cái gì cả

Cập nhật lúc 12:07, Thứ Ba, 02/11/2010 (GMT+7)
,
Phản bác lại ý kiến mới đây của Roy Hodgson, vị cựu HLV Liverpool, Rafael Benitez vừa có những lời nhận xét không mấy dễ nghe dành cho người kế nhiệm của mình tại sân Anfield.
Mặc dù đã yên vị tại Inter, nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn thường xuyên dõi theo và có những bài trả lời phỏng vấn về tình hình của CLB cũ Liverpool. Nếu như cách đây không lâu, người bị Benitez cho là nguyên nhân dẫn đến đến tình trạng bết bát của The Kop như hiện tại là GĐĐH Christian Purslow, chứ không phải tại ông, thì lần này người mà vị thuyền trưởng Inter cảm thấy cần phải lên tiếng đáp trả chính là Roy Hodgson.
Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Hodgson tuyên bố, khác với người tiền nhiệm Benitez, ông không bao giờ xem Kenny Dalglish (huyền thoại một thời của sân Anfield) là mối nguy cơ cho chiếc ghế HLV trưởng của mình tại The Kop. Roy Hodgson cũng đồng thời tiết lộ thêm, trong suốt thời gian cầm quân của Rafael Benitez, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn không cho phép Dalglish đặt chân tới khu tập luyện của Liverpool.
Mô tả ảnh.
Benitez cho rằng Hodgson không hiểu cái gì khi có những bài phóng vấn tệ hại
Đáp trả lại phát ngôn của Roy Hodgson, vị thuyền trưởng của Inter bực bội nhận xét: “Tôi cho rằng Hodgson không hiểu cái gì cả. Những bài trả lời phỏng vấn báo giới của ông ta càng ngày càng tệ hại. Roy Hodgson đang phát biểu về những vấn đề mà ông ta không biết một chút nào hết”.

“Thời gian mà Roy tới Liverpool là chưa lâu. Ông ta không thể biết rằng mọi điều tôi cùng các đồng sự lúc bấy giờ làm là: chiến đấu vì lòng tự hào của CĐV, CLB và vì chính bản thân mỗi cầu thủ. Ông ta không thể hiểu điều được điều ấy”.

HLV Benitez giải thích thêm: “Tôi muốn Kenny Dalglish đảm nhận một vị trí tại Liverpool, nhưng cuối cùng GĐ Christian Purslow lại muốn đặt ông ấy ở một vai trò khác. Hodgson không biết điều đó, tôi sẽ đích thân giải thích cho ông ta sau, thay vì đưa nhau lên mặt báo mà phân bua xem ai đúng sai. Theo ý kiến của tôi, tốt hơn hết lúc này Roy nên tập trung vào đội bóng của mình và hoàn thành trọng trách cho thật tốt. Đó mới là điều mà BLĐ sân Anfield và CĐV Liverpool cần ở ông ấy”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,