,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1316686
Tevez sợ lỡ hẹn đại chiến thành Manchester
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tevez sợ lỡ hẹn đại chiến thành Manchester

Cập nhật lúc 11:29, Thứ Năm, 28/10/2010 (GMT+7)
,

Hôm nay, Tevez sẽ bay trở về quê nhà Argentina để bắt đầu quá trình điều trị chấn thương chân, nhằm sớm hồi phục dự cuộc chạm trán với M.U.

>> Man City: Tevez nhớ Argentina, Santa Cruz đòi ra đi

Chân sút chủ lực của Man City đã bị đau bắp chân trong thất bại 0-3 trước Arsenal. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Tevez có thể trở lại trong cuộc đấu với Wolves vào cuối tuần này.

Tevez bị đau trong trận gặp Arsenal

Tuy nhiên, ở buổi kiểm tra sức khỏe mới nhất, xuất hiện vết bầm tím ở gần đầu gối và vùng bắp đùi Tevez. Chính vì thế, các nhân viên y tế tại City of Manchester khẳng định, Tevez sẽ phải ngồi chơi xơi nước khoảng 2 tuần.

Chấn thương mới nhất khiến lo ngại Tevez có thể vắng mặt trong trận đại chiến với M.U vào ngày 10/11 ngày càng tăng lên. Chính vì thế, HLV Mancini đã cho phép chàng tiền đạo con cưng trở về quê nhà nghỉ ngơi với gia đình.

Dẫu hôm qua Tevez vẫn đến sân tập, nhưng theo dự kiến, sang nay anh sẽ bay về Argentina. Carlitos sẽ có thời gian 3 đến 4 ngày ở cùng gia đình trước khi quay trở lại Manchester để điều trị.

Trong tuần qua, đồng đội Tevez - Santa Cruz đã lên tiếng cho biết, chân sút người Argentina rất nhớ nhà và muốn rời sân City of Manchester. Tuy nhiên, bản thân chân sút 26 tuổi đã bác bỏ thông tin trên.

Theo các quan chức của Man "xanh", họ sẽ làm mọi cách để có thể giúp Tevez góp mặt trong trận derby thành Manchester quan trọng với "Quỷ đỏ".

Hiện Tevez không chỉ là thủ lĩnh tinh thần của Man City mà còn đang là tay săn bàn số 1 của CLB. Anh dẫn đầu danh sách dội bom với 7 bàn thắng và không ít lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,