,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1316504
Man City: Tevez nhớ Argentina, Santa Cruz đòi ra đi
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Man City: Tevez nhớ Argentina, Santa Cruz đòi ra đi

Cập nhật lúc 11:42, Thứ Tư, 27/10/2010 (GMT+7)
,
Ngày hôm qua, tiền đạo Roque Santa Cruz đã hé lộ những bất ổn phía sau một Man xanh giàu có và đầy tham vọng.
Đưa về sân City of Manchester nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới, HLV Mancini vẫn đang đau đầu với việc gắn kết và tận dụng hết khả năng của các cầu thủ. Tuy nhiên, đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng với chiến lược gia người Italia. Mới đây, trong bài trả lời phỏng vấn tờ Mirror, tiền đạo đang bị thất sủng Roque Santa Cruz đã không ngại ngần hé lộ những bất ổn bên trong phòng thay đồ của đội bóng vùng Eastlands.
Mô tả ảnh.
Tevez muốn trở về quê nhà
Chia sẻ với Cadena Ser radio, ngôi sao người Paraguay cho hay, người đồng đội Carlos Tevez đang cảm thấy không hạnh phúc tại Manchester và muốn được trở về quê nhà thi đấu.

Trái tim Tevez đang hướng về gia đình anh ấy. Carlos muốn được ở bên cạnh những người thân yêu của mình. Một khi ai đó đã cảm thấy nhớ quê nhà da diết, anh ta nhất định sẽ làm tất cả để có thể trở về đó. Tuy nhiên, tôi hi vọng Tevez sẽ kìn nén và ở lại Man City cho tới khi hợp đồng của anh ấy kết thúc”.

Bản thân Roque Santa Cruz cũng thẳng thắn bày tỏ nguyện vọng muốn được rời khỏi City of Machester ngay trong kì CN mùa Đông này.

“Tôi đã 29 tuổi và tôi hi vọng có thể thực hiện được mơ ước được sang Tây Ban Nha chơi bóng. Đó là mơ ước của hầu hết các cầu thủ Nam Mỹ. Thật đáng tiếc khi tôi không được thi đấu thuyền xuyên bởi Man City đã chi rất nhiều tiền mang về các tên tuổi lớn. Tôi đã cố gắng luyện tập chăm chỉ, nỗ lực hết mình nhưng vẫn không được HLV Mancini coi trọng. Chính vì vậy, tôi muốn được ra đi khi TTCN mở cửa vào tháng 1 tới, và đích đến mà tôi mơ ước là La Liga”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,