,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1316500
Newcastle vs Arsenal: Rửa hận cho London
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Newcastle vs Arsenal: Rửa hận cho London

Cập nhật lúc 11:39, Thứ Tư, 27/10/2010 (GMT+7)
,
Ở vòng trước, Newcastle đã bất ngờ đánh bại Chelsea để giành quyền đi tiếp và như một định mệnh, Chích chòe lại đụng độ với một đại gia thành London đang có phong độ cực cao nhưng để thêm một lần nữa khiến người thủ đô ôm hận không phải là một nhiệm vụ dễ dàng...
Arsenal đang sống trong những ngày tươi đẹp. Họ vừa trải qua những thắng lợi đầy cảm xúc ở Champions League và Premier League. Việc giành trọn vẹn 3 điểm quá dễ dàng trên sân The City of Manchester hồi cuối tuần trước lại càng khiến đoàn quân của HLV Wenger thêm tự tin để hướng về tương lai. Mà ai cũng biết rằng, Arsenal khi thoải mái và hưng phấn thì sẽ đáng sợ thế nào.
Mô tả ảnh.
Arsenal chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng
Chuyến làm khách tới sân St. James Park sắp tới, Arsenal chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng. Họ không thể coi Carling Cup là một đấu trường nhỏ bởi dù sao, chiến thắng ở giải đấu này, biết đâu sẽ là bước hóa giải cơn khát danh hiệu suốt những năm qua. Vì thế, Arsenal sẽ nhập cuộc bằng sức mạnh tốt nhất của mình và mơ về một thắng lợi trong hành trang trở về.

Newcastle đã từng khiến tất cả bất ngờ khi đánh bại Chelsea ở vòng đấu thứ ba nhưng khi ấy, Chelsea không dùng đội hình mạnh nhất và bản thân nhà ĐKVĐ nước Anh cũng không quá máu mê với Carling Cup. Arsenal thì khác và rõ ràng là Newcastle cần phải cẩn trọng hơn rất nhiều nếu như muốn thêm một lần tạo được bất ngờ. Lợi thế sân nhà sẽ tiếp thêm động lực cho Chích chòe để chống đỡ sự hưng phấn và lối chơi tấn công của Arsenal. Với Newcastle, việc đầu tiên họ phải làm là ngăn chặn Arsenal ghi bàn trước khi nghĩ tới những điều cao xa.

Arsenal vì thế, cần phải đa dạng hóa tối đa các pha tấn công của mình để vượt qua bức tường phòng ngự kiên cố của đối thủ. Sự sáng tạo của Fabregas, niềm hưng phấn của Nasri, Chamakh sẽ tiếp tục là những hy vọng để Arsenal nghĩ tới tấm vé đi tiếp của mình.

Đội hình dự kiến:

Newcastle: Krul; Ryan Taylor, Coloccini, Williamson, Ferguson; Ranger, Vuckic, Smith, Lovenkrands, Gutierrez; Ameobi.

Arsenal: Fabianski; Eboue, Squillaci, Djourou, Gibbs; Walcott, Denilson, Eastmond, Diaby, Rosicky; Bendtner.

Dự đoán: 1-2
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,