,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1307202
Sự thật về ngôi sao bóng đá và scandal sex
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sự thật về ngôi sao bóng đá và scandal sex

Cập nhật lúc 16:11, Thứ Bảy, 11/09/2010 (GMT+7)
,

Nhìn từ vụ bê bối của Wayne Rooney, cựu cầu thủ Tottenham - Rohan Ricketts đã lý giải vì sao, các ngôi sao sân cỏ ngày nay hay "đi ăn sương".

>>> C.Ronaldo và đêm truy hoan tập thể ở Rome/ Phụ huynh gái làng chơi chính thức xin lỗi Coleen Rooney

Đằng sau scandal sex của Rooney, rất nhiều người đặt câu hỏi: một chàng trai trẻ với mối tình hạnh phúc từ thuở trung học lại đi tự mình hủy hoại hình ảnh qua việc mua dâm với gái gọi cao cấp? Tôi cảm thông vì mọi thứ chẳng hề đơn giản khi bạn là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Vụ bê bối tình dục của Rooney

Ngày bắt đầu sinh hoạt trong môi trường CLB Tottenham, tôi đã được tiếp xúc và làm quen lối sống hoàn toàn khác: với hộp đêm, nhà hàng, xế hộp hạng sang và gái đẹp.

Tôi sớm phát hiện ra, tiền bạc và danh tiếng sẽ khiến bản thân các cầu thủ nghĩ rằng, có thể làm bất cứ điều gì thích và không ai có thể làm tổn thương họ.

Khi tôi đi du đấu cùng đồng đội, mỗi đêm các cô gái xinh đẹp thường xuyên lượn lờ ngoài hành lang khách sạn. Có ả còn mạnh bạo đến gõ cửa từng phòng đưa ra những lời đề nghị mua vui.

Một số cầu thủ từ chối. Nhưng không phải ai cũng giữ vững nguyên tắc và kỷ luật được như vậy. Tôi nhận thấy, chuyện sex và qua đêm với gái bán hoa diễn ra khá nhanh chóng và dễ dàng. Có đêm, chúng tôi đến CLB thoáy y vũ và ném cả đồng tiền boa cho gái.

Còn nhiều chuyện hy hữu khác mà tôi từng chứng kiến. Đơn cử như lần có tuyển thủ Anh thức dậy vào buổi sáng và nhìn thấy một cô gái xinh đẹp đang đứng trong phòng tắm. Cầu thủ khác đã bí mật đưa ả này vào.

Cả đêm anh chàng tuyển thủ kia không dám làm gì và phát điên lên vì sự sắp đặt có chủ ý của đồng đội. Tuy nhiên, thực tế chứng minh, rất ít ngôi sao thoát khỏi được bẫy tình và những cám dỗ chết người kiểu như vậy.

Các cầu thủ khó thoát khỏi những cám dỗ

Các cô gái xinh đẹp giống như bầy kền kền. Họ xem bóng đá như là cái chợ và muốn những thương hiệu sáng chói. Họ đánh giá bạn thông qua giá trị trên thị trường chuyển nhượng. Có lần, tôi trò chuyện với một cô gái và cô ta rất tự hào kể rằng mình đã từng quan hệ với 30 cầu thủ.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, với những ngôi sao ở tình trạng "đơn chăn gối chiếc", họ cần biết tự kiểm soát hành vi và cân bằng mọi thứ. Nhưng với những cầu thủ đã cưới vợ, trước khi làm điều gì đó lệch lạc, đầu tiên họ phải nghĩ đến gia đình và cuộc sống riêng tư.

Hãy nhìn vào trường hợp tay golf Tiger Woods. Những chuyện anh ta làm chẳng khác gì các ngôi sao sân cỏ. Mỗi lần quen biết người phụ nữ mới lại đổi sim, thay số và muốn mọi thứ phải nằm trong vòng bí mật.

Một vài cô vợ và bạn gái cầu thủ thường nghĩ: "Làm cách nào để giữ người đàn ông của mình tránh xa cạm bẫy tình dục?". Tôi xin nói một câu chân tình: "Bạn không thể!". Dù bạn có thay đổi kiểu tóc mới thường xuyên, mặc những bộ quần áo sexy... vẫn sẽ đến lúc ông chồng "chán cơm thèm phở".

Tóm lại, đẹp thôi là chưa đủ! Tất cả đều thấy đấy, Cheryl Cole, Abbey Clancy, Coleen... sắc nước hương trời. Ấy vậy mà những đức lang quân của họ vẫn mò đi "ăn bánh trả tiền".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,