221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1306644
Phụ huynh gái làng chơi chính thức xin lỗi Coleen Rooney
1
Article
null
Phụ huynh gái làng chơi chính thức xin lỗi Coleen Rooney
,

Cha mẹ của Jennifer Thompson đã chính thức lên tiếng xin lỗi Coleen Rooney, vợ của tiền đạo đội tuyển Anh Wayne Rooney, vào ngày 8/9.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
Gái làng chơi Jennifer Thompson tuyên bố đã thường xuyên ngủ với Wayne Rooney trong thời gian Coleen Rooney đang mang bầu.

 

Cha mẹ của Jennifer Thompson là ông bà Hamish và Dana Thompson đã chính thức gửi lời xin lỗi tới Coleen Rooney vào ngày 8/9 về việc làm của con gái mình.

Ông bà Thompson tuyên bố: "Sau rất nhiều bài báo viết về vụ việc giữa con gái Jennifer của chúng tôi và Wayne Rooney, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới Coleen Rooney và gia đình của cô ấy". "Chúng tôi không muốn bào chữa cho những lỗi lầm của con gái mình”, ông bà Thompson nói thêm.

Gái làng chơi Jennifer Thompson tuyên bố đã thường xuyên ngủ với Wayne Rooney (Ảnh: Telegraph)

 

Cha mẹ Jennifer Thompson cho biết họ cảm thấy xấu hổ về việc này. Họ nói “sẽ không bao giờ bỏ qua những gì đã và có thể đã xảy ra" và không muốn đề cập đến chuyện này thêm nữa. Ông bà Thompson nói: "Sau tuyên bố này, chúng tôi sẽ không nói về chuyện này thêm nữa. Những ngày qua, có quá nhiều sức ép với chúng tôi và gia đình của chúng tôi".

Ông bà Thompson mong muốn giải quyết vụ việc với tư cách cá nhân thay vì thông qua các phương tiện thông tin truyền thông. "Chúng tôi không muốn được phỏng vấn bởi một tờ báo hay tạp chí nào”, ông bà Thompson cho biết.

  • Thanh Hằng (Theo: Telegraph)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,