,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1306699
Rooney nỗ lực hàn gắn hôn nhân
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney nỗ lực hàn gắn hôn nhân

Cập nhật lúc 16:18, Thứ Năm, 09/09/2010 (GMT+7)
,
Theo tin từ tờ Mirror, thái độ của Wayne Rooney trước những lỗi lầm mình gây ra đã hoàn toàn thay đổi khi tiền đạo của ĐT Anh trở về nhà từ Thụy Sĩ.

TIN LIÊN QUAN
Trở về gia đình sau khi “nổ súng” trên đất Thụy Sĩ, Rooney đã cho thấy nỗ lực để hàn gắn hôn nhân đang trên đà đổ vỡ kể từ khi scandal mua dâm của anh bị báo chí phanh phui.

Trước đó, trong cuộc nói chuyện qua điện thoại kéo dài 45 phút, Rooney không hề có thái độ hối lỗi trước những việc làm của mình và cho rằng đó là điều bình thường trong cuộc sống nên Coleen phải vượt qua được chuyện đó. Thậm chí khi gặp phải cơn thịnh nộ từ Coleen, Rooney còn mạnh miệng tuyên bố “Li dị ư?, không thành vấn đề”. Tuy nhiên, sau mấy ngày xa nhà, Rooney đã hoàn toàn thay đổi những suy nghĩ của mình.

Liệu Coleen có tha thứ cho Rooney?
Liệu Coleen có tha thứ cho Rooney?
Rooney trở về nhà từ sân bay vào lúc 4h sáng hôm qua (8/9) và nhận thấy biệt thự của mình hoàn toàn vắng lặng bởi Coleen đã bế con về nhà bố mẹ đẻ ở Liverpool. Sự trống trải của ngôi nhà khiến Rooney thức tỉnh và nhận ra rằng mình đã làm tổn thương Coleen và toàn bộ gia đình. Ngay lập tức, chân sút của M.U đặt một bó hoa đẹp và lái xe đến nhà bố mẹ Coleen để mong làm lành với vợ. Không rõ cả hai có nói chuyện trực tiếp hay không nhưng đó là lần gặp mặt đầu tiên kể từ khi vụ bê bối tình ái của Rooney bị phát giác.

Một người bạn của Coleen đã kể về cuộc gặp gỡ: “Điều đó xảy ra giống như một tia chớp từ bầu trời xanh và thật khó để biết được hành động của Rooney đã tác động thế nào đến Coleen. Cô ấy bối rối, không biết mình cần phải làm gì để cho mọi việc được tốt đẹp. Nhưng bố mẹ của Coleen thì khác, họ vô cùng tức giận.”

Dù kết quả là thế nào đi nữa thì nỗ lực hàn gắn hôn nhân của Rooney cũng là việc làm đáng để thừa nhận. Sự thay đổi trong suy nghĩ cho thấy sự trưởng thành bên trong con người của chân sút 24 tuổi. Tuy nhiên, thử thách vẫn chưa dừng lại với ngôi sao của “Quỷ đỏ” bởi vào hôm nay anh sẽ phải “đối mặt” với ông thầy Alex Ferguson, người vô cùng tức giận trước những bê bối trong đời tư của cậu học trò cưng. “Anh ấy biết rằng Fergie đang suy nghĩ về những việc đó và anh ấy sẽ giải thích với Ferguson một cách rõ ràng”, một nguồn tin tiết lộ trên tờ Mirror.

Theo Thethaovanhoa.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,