,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1306854
C.Ronaldo và đêm truy hoan tập thể ở Rome
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Scandal sex của C.Ronaldo (Kỳ 1):

C.Ronaldo và đêm truy hoan tập thể ở Rome

Cập nhật lúc 08:32, Thứ Sáu, 10/09/2010 (GMT+7)
,

Nổi tiếng, giàu có và điển trai, xung quanh C.Ronaldo luôn có hàng tá người đẹp vây quanh. Tuy nhiên, trong quá khứ, siêu sao người Bồ đã không ít lần qua đêm với gái làng chơi.

TIN LIÊN QUAN

Những ngày qua, chuyện Wayne Rooney ngủ với "gái bán hoa" xuất hiện tràn ngập trên mặt báo xứ sở sương mù. Hành vi của tuyển thủ người Anh là đáng lên án. Bởi anh đã lừa dối vợ trong lúc mang thai, và tự hủy hoại hình ảnh tốt đẹp của chính mình.

Các người đẹp luôn vây quanh Ronaldo

Tuy nhiên, nếu thâm nhập vào những chuyện hậu trường thuộc giới cầu thủ, mới vỡ lẽ, Rooney chẳng phải là trường hợp cá biệt. Trước đó, từng có khá nhiều ngôi sao túc cầu nổi tiếng dính líu scandal sex. Đồng đội cũ của Rooney - Cristiano Ronaldo là một ví dụ.

Điển hình, tháng 1/2008, sau trận đấu ở FA Cup, Ronaldo đã chuồn sang Italia du hí ngắn ngày. Tại thành Rome cổ kính, C.Ronaldo cùng một người bạn đã đi "khám phá" khu đèn đỏ rồi qua đêm với 2 gái bán hoa rẻ tiền.

Chủ hộp đêm nơi Ronaldo ghé chơi đã tiết lộ: "Ronaldo và một người bạn khác đã "đặt hàng" 2 cô gái ưng ý nhất rồi mời họ đến khách sạn để truy hoan tập thể. Họ trả tiền môi giới và vui trọn đêm cùng 2 cô đào bốc lửa".

Được biết, ngay ngày đặt chân đến Rome, chàng trai 22 tuổi được cậu bạn thân dẫn vào hộp đêm Divafutura Channel. Dưới ánh đèn mờ và tiếng nhạc xập xình trên sàn nhảy, "Ronnie" lập tức gọi 2 chai champange thượng thặng ngồi nhâm nhi và xem màn múa cột của các vũ nữ.

Ronaldo qua đêm với gái gọi

Chán cảnh ngồi hàng giờ uống rượu cùng bạn, Ronaldo quay sang tán tỉnh 2 ả đào xinh đẹp rồi đưa họ đến khách sạn 5 sao Hilton ngay gần đó để hành lạc.

Người khách có mặt trong hộp đêm cho biết: "Một cô gái là người gốc Tây Ban Nha, tóc đen và nhìn cực kỳ bốc lửa. Ronaldo quả thật có con mắt tinh đời. Anh quan sát cả sàn nhảy và phát hiện ra cô nàng gợi tình nhất.

Ban đầu, họ tán gẫu và uống cả bia lẫn rượu. Sau đó, bạn Ronaldo thì thầm nói gì đó với hai cô gái. Tôi đoán là anh ta mời họ về khách sạn. Và chỉ vài phút sau, bốn người tay trong tay rời hộp đêm và chọn khách sạn năm sao Hilton làm bãi đáp".

Người quản lý 2 "gái bán hoa" đã ăn nằm với Ronaldo cho biết thêm: "Cô gái tóc vàng được gọi là Nikki, người còn lại là Nicole. Cả 2 đều ăn mặc rất bắt mắt và sở hữu thân hình gợi cảm.

Lúc cô đào tên Nicole đi thẳng vào vấn đề: "Anh (Ronaldo) muốn đến nhà nghỉ chứ? Chúng ta có thể cùng nhau quan hệ". Chàng tiền vệ của M.U liền hưởng ứng lời chào mời, chi ra 200 bảng Anh cho cô gái và trải qua đêm mây mưa trong khách sạn".

Tại Hilton, nhân viên lễ tân tỏ ra khá ngạc nhiên khi Ronaldo chỉ thuê duy nhất một phòng. Dường như cựu tiền vệ M.U muốn cả bốn người cùng nhau "sex" tập thể.

Nicole hé lộ thêm: "Ronaldo rất nhiệt tình trong chuyện ấy. Vào phòng, anh chẳng cần tắm mà vào chủ đề chính luôn. Hiếm khi tôi gặp khách hàng to khỏe và mạnh mẽ như thế".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,