221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318283
Sự thật vụ bé gái 10 tuổi có con với anh họ
0
Article
null
Sự thật vụ bé gái 10 tuổi có con với anh họ
,

Đó là một kiểu ôm nhau trong sáng mà bạn có thể cho là của những đứa trẻ đang có những rung động đầu đời.

Elena và anh họ, cũng là bạn trai Gheorghe Mecic.
Elena và anh họ, cũng là bạn trai Gheorghe Mecic.

Đeo hoa tai trẻ con với một bông hoa cài lên tóc, cô bé quàng tay quanh cổ bạn trai của mình. Nhưng đó là điểm dừng thông thường của nhiều cặp đôi nhỏ tuổi yêu nhau. Còn với Elena Chiritescu lại khác. Bé gái 10 tuổi này vừa gia nhập danh sách những người mẹ trẻ nhất thế giới.

Ảnh trên được chụp khi Elena đã có bầu 3 tháng. Bên cạnh là anh họ Gheorghe Mecic, 13 tuổi, và là cha của đứa bé còn nằm trong bụng Elena. Có lẽ không ai ngạc nhiên, "cặp tình nhân" này giờ không còn yêu nhau nữa.

Nhật báo Anh Mail đã đăng 3 tấm ảnh của cặp cha mẹ "nhí" này và tiết lộ thêm một số chi tiết về mối quan hệ của chúng. Sau khi cô bé có thai lúc mới 9 tuổi, hai đứa trẻ đã sống với nhau như "vợ chồng".

Elena và Gheorghe được bà chúng nuôi dạy như anh chị em ruột ở thủ đô Bucharest của Romania sau khi mẹ các em ra nước ngoài để thoát nghèo. Mặc dù trông già hơn so với tuổi, các quan chức xác nhận Elena sinh vào tháng 4/2000.

Theo những người sống quanh ngôi nhà cũ của Elena ở quận 5, khu nghèo nhất Bucharest, cha của em là Valeriu chết khi em mới lên 5. "Gia đình lâm vào cảnh nợ nần túng bấn nên người mẹ là Olimpia phải bán sạch mọi thứ", một hàng xóm kể lại. "Cô ấy đi hái dâu ở Tây Ban Nha cách đây 2 năm và để Elena cho bà ngoại chăm sóc.

"Thỉnh thoảng cô ấy có về nhưng rồi lại trở lại Tây Ban Nha để làm việc. Năm ngoái, chị của Olimpia cũng tới Tây Ban Nha, để Gheorghe ở với bà ngoại".

Bị bỏ mặc, hai đứa trẻ tìm thấy niềm an ủi ở nhau. Không rõ khi nào chúng bắt đầu quan hệ tình dục.

Elena, đầu phủ khăn trắng, được mẹ đưa khỏi bệnh viện sau khi sinh con.
Elena, đầu phủ khăn trắng, được mẹ đưa khỏi bệnh viện sau khi sinh con.


Người thân cho biết, bà của các em là Petra Tiberie chẳng hay biết chuyện chúng yêu nhau, mặc dù cái thai trong bụng Elena ngày một lớn.

"Bà kệ cho chúng sống với nhau như vợ chồng", một người thân kể. "Elena là bạn gái đầu tiên của Gheorghe và ngược lại. Chúng dường như yêu nhau và dự định nuôi con cùng nhau. Nhưng tôi nghĩ chúng thậm chí còn chưa biết thay tã lót".

Khi sắp đến ngày sinh nở, mẹ của Elena đưa em sang Tây Ban Nha và tại đó, bé Nicoleta Narcisa Chiritescu chào đời tại một bệnh viện ở Jerez de la Frontera ngày 26/10. Gheorghe vẫn ở Romania.

Mẹ nhí và đứa con giờ đang sống với người thân ở một tòa nhà 3 tầng cũ nát ở thị trấn Lebrija, nơi Olimpia cho biết tất cả đều hạnh phúc và đang tìm cách gỡ rối.

"Điều này là bình thường ở đất nước chúng tôi. Các bé gái lấy chồng ở tuổi lên 10, vì vậy chúng tôi không hiểu tại sao mọi người lại ngạc nhiên đến thế. Elena cảm thấy rất ổn, cũng như con gái nó, rất xinh và khỏe mạnh.

"Elena và Nicoleta sẽ ở lại Tây Ban Nha bởi vì mối quan hệ giữa nó và cha đứa trẻ đã kết thúc. Elena rất vui với đứa con của mình. Chúng tôi có một ngôi nhà. Chúng tôi có mọi thứ mình cần".

Gia đình này phủ nhận tin họ là những người ăn xin.

Elena cùng với mẹ Olimpia (phải) và mẹ Florina của Gheorghe.
Elena cùng với mẹ Olimpia (phải) và mẹ Florina của Gheorghe.


Mặc dầu Olimpia có vẻ quyết tâm ở lại Tây Ban Nha, chủ gia đình đã mời họ tới, nói ba bà cháu có thể sẽ phải về nước.

"Elena tới Tây Ban Nha cách đây 2 tháng bằng xe buýt cùng với mẹ. Tôi không biết cháu có thai cho đến khi họ tới đây, nếu không tôi đã chẳng mời họ. Họ là những người bạn gia đình và tôi mời họ tới dự tiệc cưới mình", vị chủ nhà 22 tuổi nói.

"Họ phải làm giấy khai sinh cho đứa trẻ bởi vì họ không thể rời đi mà không có nó. Những gì họ chờ đợi lúc này là để đứa bé khỏe hơn và cứng cáp hơn, có thể đi xe cùng với bà và mẹ về Romania".

"Tôi đang làm điều tôi cho là đúng khi cho họ ở lại".

Luật Romania cho phép nữ giới lấy chồng ở tuổi 18, hoặc ở tuổi 16 nếu được cha mẹ ưng thuận. Tuy nhiên, hôn nhân sắp đặt giữa những đứa trẻ ở tuổi lên 10 khá phổ biến trong các gia đình Romania.

  • Thanh Hảo (Theo Mail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Những kỳ nghỉ
Những kỳ nghỉ "thảm" chưa từng có

Đi nghỉ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm nhưng đối với những trường hợp dưới đây, nó thực sự là một cơn ác mộng.

Hình ảnh thảm kịch rơi máy bay tại Cuba
Hình ảnh thảm kịch rơi máy bay tại Cuba

Không một ai trong số 68 người trên chiếc máy bay ATR-72 sống sót trong vụ tai nạn ở gần thị trấn Guasimal, cách thủ đô Havana 355km về phía đông.

Độc đáo thi “mỹ nam” ở bộ lạc mẫu hệ
Độc đáo thi “mỹ nam” ở bộ lạc mẫu hệ

Trong lúc các chàng trai khiêu vũ, các cô gái sẽ cổ vũ cho những người mà họ cho là đẹp nhất, ai là người được cổ vũ nhiều nhất sẽ là người đẹp trai nhất của cuộc thi.

Thiếu nữ say rượu lái BMW đâm điên cuồng
Thiếu nữ say rượu lái BMW đâm điên cuồng


Sau khi uống rượu say, một thiếu nữ 9x được cho là con nhà đại gia ở Trung Quốc đã lái chiếc xe BMW tông thẳng vào 6 chiếc xe taxi đậu bên lề đường.

,
,
,