221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318299
Mãn nhãn với cà-phê bikini
1
Article
null
Mãn nhãn với cà-phê bikini
,

Mới đây cư dân mạng đã bàn tán sôi nổi về một quán cà-phê ở Nhật. Tại đó, khách hàng sẽ vừa được thưởng thức cà-phê vừa được ngắm nhìn những nhân viên phục vụ mặc bikini gợi cảm.

Mô tả ảnh.
 

Được biết, năm 1998, quán cà-phê do các “nữ nô tì” phục vụ lên ngôi nhờ trò chơi điện tử "Welcome to Pia Carrot!!". Tất cả các nữ nhân viên đều gọi khách là “chủ nhân” và ăn mặc hệt như những cô hầu gái ở Anh vào thế kỷ 19.

Thế nhưng có lẽ những “cô hầu gái” dễ thương không thỏa mãn được tâm lý tò mò của khách hàng. Gần đây, cư dân mạng có bàn tán xôn xao về một quán cà-phê ở Nhật đã bỏ phần bên dưới của trang phục “nữ nô tì” và cho nhân viên của mình ăn mặc “mát mẻ” như những nhân viên ở nhà hàng Hooters ở Mỹ. Những cô nhân viên này có thân hình khá bắt mắt hơn nữa ăn mặc thậm chí còn sexy hơn những cô bồi bàn ở Hooters: phía dưới mặc bikini gợi cảm để lộ ra những cặp chân thon dài, phía trên mặc áo phông cột cao để lộ vòng eo quyến rũ.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Thật đáng tiếc là quán cà-phê bikini này chỉ tồn tại một ngày duy nhất tại một cửa hàng sản xuất đồ chơi Gimick. Để bán được món đồ chơi “SHAKINE HIP”- món đồ chơi mà khi  cắm dây nối vào cồng USB sẽ lắc lư qua phải, qua trái. Vì thế mà cửa hàng đã cho tất cả các nhân viên ăn mặc như vậy để thu hút khách hàng.

  • Sầm Hoa (Theo Chinanews)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Những kỳ nghỉ
Những kỳ nghỉ "thảm" chưa từng có

Đi nghỉ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm nhưng đối với những trường hợp dưới đây, nó thực sự là một cơn ác mộng.

Hình ảnh thảm kịch rơi máy bay tại Cuba
Hình ảnh thảm kịch rơi máy bay tại Cuba

Không một ai trong số 68 người trên chiếc máy bay ATR-72 sống sót trong vụ tai nạn ở gần thị trấn Guasimal, cách thủ đô Havana 355km về phía đông.

Độc đáo thi “mỹ nam” ở bộ lạc mẫu hệ
Độc đáo thi “mỹ nam” ở bộ lạc mẫu hệ

Trong lúc các chàng trai khiêu vũ, các cô gái sẽ cổ vũ cho những người mà họ cho là đẹp nhất, ai là người được cổ vũ nhiều nhất sẽ là người đẹp trai nhất của cuộc thi.

Thiếu nữ say rượu lái BMW đâm điên cuồng
Thiếu nữ say rượu lái BMW đâm điên cuồng


Sau khi uống rượu say, một thiếu nữ 9x được cho là con nhà đại gia ở Trung Quốc đã lái chiếc xe BMW tông thẳng vào 6 chiếc xe taxi đậu bên lề đường.

,
,
,